ตลาดอสังหาฯเมืองนนท์ไตรมาส 4คึกคัก ผู้ประกอบการผนึกกำลังจัดงาน”เมืองนนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แฟร์”

ตลาดอสังหาฯเมืองนนท์ไตรมาส 4 คึกคัก

ผู้ประกอบการผนึกกำลังจัดงาน”เมืองนนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แฟร์”

สมาคมอสังหาฯนนทบุรี ชี้สัญญาณตลาดอสังหาฯเมืองนนท์ เริ่มคึกคัก  รวมพลังจัดงาน”เมืองนนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แฟร์ 2017″  ขน 100 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด จัดแคมเปญแรงลดเป็นล้าน   ระหว่างวันที่ 16-22 พ.ย.นี้ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน คาดเม็ดเงินสะพัด 100 ล้าน
     นายเลิศมงคล วราเวณุชย์ นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์จ.นนทบุรี  เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จ.นนทบุรี ในไตรมาส 3 และไตรมาส 4 เริ่มเห็นสัญญาณการเติบโตที่ดีกว่าไตรมาสที่ 2  ตัวเลขโดยรวมในช่วง 6 เดือนแรกทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑลสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน  หลังมีการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่สถานีเตาปูน-บางซื่อ ตัวเลขล่าสุดวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า เป็น 6-7 หมื่นคนต่อวัน จากที่ยังไม่มีการเชื่อมต่ออยู่ที่ 2 หมื่นคนต่อวัน
ปัจจุบันแนวสายสีม่วงมีบ้านจัดสรรเหลือขายประมาณ 800 ยูนิต และคอนโดมิเนียม เหลือขายประมาณ 9,800 ยูนิต
ทั้งนี้ สมาคมฯ  เตรียมจัดงานแสดงที่อยู่อาศัย “เมืองนนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แฟร์ 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รวมครบ จบคุ้ม @เมืองนนท์” โดยผู้ประกอบการใจจังหวัดนนทบุรี นำโครงการที่อยู่อาศัยทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง,ย่านนนทบุรี และบริเวณใกล้เคียง ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด  คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ออฟออฟฟิศ เกือบ 100 โครงการ มาจัดแสดงภายในงาน พร้อมโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เช่น บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท หากจองภายในวันงาน ฟรีเงินจอง  เงินทำสัญญาดอกเบี้ย 0%ในปีแรก ส่วนบริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ดีเวลลอปเม้นท์  จัดโปรโมชั่น โชค 3 ชั่นเป็นต้น งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-22 พฤศจิกายน 2560  ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน บริเวณลาน EVENT HALL ชั้น G โดยสมาคมฯคาดว่าจะมียอดขายจากงานนี้ประมาณ 100 ล้านบาท