พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ Starbucks ครั้งแรกเปิดสาขาใหม่ ที่ Chapter One Eco คอนโดสไตล์ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ Starbucks ครั้งแรกเปิดสาขาใหม่

ที่ Chapter One Eco คอนโดสไตล์ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาฯ จับมือ Starbucks แบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษด้วยคาเฟ่สาขาใหม่ที่ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา ห้วยขวาง คอนโดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่งสไตล์ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย ที่ให้สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ครบครันที่สุดแห่งเดียวในย่านรัชดา

 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และเป็นผู้นำด้านอสังหาฯ ที่มีการพัฒนากระบวนทำงาน เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด ได้มีการจับมือกับแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลกอย่างร้าน Starbucks มาเปิดสาขาใหม่ภายในโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” โดยดึงคอนเซ็ปเดียวกับการออกแบบคอนโดมิเนียมโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” มาใช้ เพื่อผสานแนวคิดทางสถาปัตยกรรมของทั้งสองพื้นที่ให้กลมกลืน ในสไตล์ Scandinavians ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้าน Starbucks จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศของไลฟ์สไตล์ภายในโครงการแบบ Scandinavians เป็นแห่งแรกในเมืองไทย โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

นอกจากสไตล์การออกแบบตกแต่งที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ภายในโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่ามากกว่าและใหญ่ที่สุดในโซนรัชดา ที่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่กว่า 4 ไร่ อาทิ Swimming Pool ที่ยาวกว่า 50 ม.พร้อมจากุซซี่, Fitness, Hydroponic Farm, BBQ Area, Home Theatre, Reading Room, Co-Working Space, Bike Club, Street Basketball, และยังมี Shuttle Bus รถรับส่งถึง MRT และ New CBD จึงทำให้โครงการนี้กลายเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่มีความโดดเด่นที่สุด ฮอตที่สุด ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง และยังเป็นคอนโดมิเนียมในระดับราคา 2 – 3 ล้านบาท ที่ขายดีที่สุดในย่านรัชดาในปีนี้ เห็นได้จากตัวเลขยอดขายในเฟสแรกของโครงการ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 95% ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จึงเตรียมเปิดเฟสใหม่ในเดือน พ.ย. นี้