พราว เรียลเอสเตท เดินหน้าก่อสร้าง “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” สุดปลื้มยอดทะลุ 2,000 ล้านบาทใน 2 เดือน รับอานิสงค์ มอเตอร์เวย์-รถไฟความเร็วสูง-สายการบิน ตอกย้ำศักยภาพเมือง “หัวหิน” ขึ้นหัวเมือง “ไทยแลนด์ ริเวียร่า”

พราว เรียลเอสเตท เดินหน้าก่อสร้าง “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน”
สุดปลื้มยอดทะลุ 2,000 ล้านบาทใน 2 เดือน รับอานิสงค์ มอเตอร์เวย์-รถไฟความเร็วสูง-สายการบิน ตอกย้ำศักยภาพเมือง “หัวหิน” ขึ้นหัวเมือง “ไทยแลนด์ ริเวียร่า”

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ “Feast De La Mer” เชิญลูกค้าไปสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอินเตอร์คอนติเนนตัล ณ ริมหาดส่วนตัวของโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” โดยลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีทั้งเข้าร่วมกิจกรรม และเยี่ยมชมโครงการ ทั้งนี้ จากการตอบรับที่ล้นหลามจึงได้ขยายเวลาในการจัดแคมเปญดังกล่าวไปตลอดเดือนสิงหาคม เพื่อรองรับครอบครัวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด

จากผลตอบรับที่เกิดขึ้น ส่งให้ยอดขายโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา (มิถุนายน – กรกฎาคม 2563) ทะลุ 2,000 ล้านบาท โดยบริษัทยังได้เตรียมความพร้อมเดินหน้าการก่อสร้างโครงการ ร่วมลงนามและแต่งตั้ง บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) จำกัด เป็นผู้รับเหมางานก่อสร้างหลัก และงานด้านสถาปัตยกรรม และบริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด ให้เป็นผู้บริหารโครงการ บริหารงานก่อสร้างและควบคุมงานก่อสร้าง โดยโครงการมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2565

นางสาวพราวพุธ กล่าวว่า การเข้าร่วมกิจกรรมของลูกค้า และยอดขายที่เกิดขึ้นของโครงการ สะท้อนให้เห็นว่า “หัวหิน” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในฐานะเมืองตากอากาศริมทะเลที่มีชื่อเสียง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชื่อดัง และโรงพยาบาล ฯลฯ รองรับกับชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้คนเริ่มมองหาที่พักอาศัยในเมืองตากอากาศ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งในการใช้ชีวิต และการอยู่อาศัยมากขึ้น

ประกอบกับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวของรัฐบาล โครงการ “เที่ยวปันสุข” แพ็กเกจ “เราเที่ยวด้วยกัน” ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยภาครัฐให้การสนับสนุนค่าที่พัก และค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน ส่งผลให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเมืองหัวหิน ซึ่งกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยว

หากเทียบกับแหล่งท่องเที่ยวอื่น ในอนาคตหัวหินจะมีระบบคมนาคมที่ครบครันมากขึ้น ทั้งมอเตอร์เวย์รถไฟความเร็วสูง สายการบิน โดยรับอานิสงค์นโยบายรัฐบาลที่สนับสนุนแนวทางพัฒนาการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาการท่องเที่ยวฝั่งทะเลตะวันตก หรือ ไทยแลนด์ ริเวียร่า (Thailand Riviera) โดยพัฒนาถนนเลียบชายฝั่งทะเลด้านตะวันตกของอ่าวไทย ครอบคลุมพื้นที่ภาคกลางตอนล่างต่อเนื่องภาคใต้ตอนบน ตั้งแต่สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร และระนอง เพื่อยกระดับคุณภาพของแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

นอกจากนี้ ยังมีแผนก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เพื่อสนับสนุนนโยบายไทยแลนด์ ริเวียร่า ได้แก่ มอเตอร์เวย์ จากนครปฐมไปถึงชะอำ ซึ่งจะทำให้การเดินทางมายังหัวหินสะดวกมากขึ้น รวมถึงแผนก่อสร้างโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ – หัวหิน ส่วนโครงการรถไฟรางคู่ นครปฐม-ชุมพร ปัจจุบันเริ่มดำเนินการแล้ว การขยายทางด่วนจากเส้นดาวคะนองถึงบางขุนเทียน และเชื่อมไปยังธนบุรีปากท่อ เพื่อแก้ปัญหารถติด อีกทั้งยังมีมอเตอร์เวย์จากนครปฐมไปถึงชะอำ ทำให้เดินทางมายังหัวหินได้สะดวกมากขึ้น

ไม่เพียงการคมนาคมทางบก “หัวหิน” ยังมีท่าอากาศยานหัวหินเพื่ออำนวยความสะดวก นอกจากเส้นทางกรุงเทพฯ – หัวหินแล้ว เร็วๆ นี้สายการบินเตรียมเปิดเส้นทางใหม่จากเชียงใหม่ -หัวหิน และอุดรธานี-หัวหิน และอนาคตจะมีการเปิดเส้นทางจากหัวหิน ไปถึงจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย เชื่อว่าในอนาคตหัวหินจะเป็นหัวเมืองหลักที่จะลงไปสู่ภาคใต้

สำหรับโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน นอกจากจะรองรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด สำหรับบ้านพักในเมืองตากอากาศแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการอยู่อาศัยได้ในทุกวัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบ New Normal และบริการจากโรงแรมระดับโลกตลอด 24 ชั่วโมง ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัวได้อย่างลงตัว จึงทำให้ โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับได้แล้วที่ เซลส์ แกลเลอรี และห้องตัวอย่างของโครงการฯ ณ ซอยหัวหิน 71 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเข้าชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือโทร 02-026-8999