พราว เรียล เอสเตท พาย้อนอดีตสู่หัวหินเมื่อวันวาน กับบรรยากาศภายใต้ คอนเซ็ปต์ Colonial with a Modern Twist ในงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลฯแห่งแรกของไทย

พราว เรียล เอสเตท พาย้อนอดีตสู่หัวหินเมื่อวันวาน กับบรรยากาศภายใต้
คอนเซ็ปต์ Colonial with a Modern Twist
ในงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน
ภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลฯแห่งแรกของไทย

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เชิญลูกค้าคนสำคัญร่วม เอ็กซ์คลูซีฟพรีวิว โครงการ “อินเตอร์ คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน (InterContinental Residences Hua Hin)” ที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส แห่งแรกและแห่งเดียวของไทย โดยภายในงานได้นำบรรยากาศของเมืองหัวหินในอดีตมาผสมกับความหรูหราร่วมสมัย สร้างความประทับให้กับลูกค้าคนสำคัญภายใต้คอนเซ็ปต์  Elite Playground  พร้อมนำเสนอเมนูอาหารไฟน์ไดน์นิ่งมื้อพิเศษจาก เชฟมาม่าดู๋ Executive Chef ประจำห้องอาหารภิรมย์ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เพื่อรังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่โดยนำวัตถุดิบและรสชาติในรูปแบบอาหารไทยสี่ภาคมาให้ลิ้มลองควบคู่ไปกับคอร์สเมนูไวน์แพร์ริ่งโดยซอมเมอลิเยร์ชื่อดัง คุณวัชระ ลีเหลา จากโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท เคล้าคลอไปกับความสุนทรีย์ของดนตรีแจ๊สจากวง MOTHERFUNKY ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ  เมื่อเร็วๆ นี้

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร  บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” เป็นการต่อยอดความร่วมมือกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทล กรุ๊ป (ไอเอชจี) และยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับการพัฒนาโครงการที่พักอาศัย ระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส ซึ่งเป็นแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเพียงไม่กี่แห่งในมหานครชั้นนำของโลก โดยทุกองค์ประกอบของโครงการล้วนคัดสรรมาด้วยความพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งบนที่ดินริมหาดผืนสุดท้าย 7 ไร่ครึ่งใจกลางเมืองหัวหินบนถนนเพชรเกษม ติดซอยหัวหิน 71 ที่มีสถิติราคาที่ดินสูงสุดของหัวหินในปัจจุบัน ออกแบบโดยนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Colonial with a Modern Twist’ ที่ผสมผสานกลิ่นอายในสไตล์โคโลเนียลเข้ากับความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ได้อย่างลงตัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่ออกแบบสำหรับการใช้ชีวิตของ multi generation family อย่างแท้จริง เช่น พื้นที่สวนและสระน้ำที่มีมากกว่า 7,000 ตารางเมตร ซึ่งรวมไปถึงสระสำหรับผู้สูงอายุ และ Jacuzzi  ริมทะเลที่มาพร้อมกับชายหาดส่วนตัว และการบริการมาตรฐานโรงแรมระดับเวิลด์คลาสของอินเตอร์คอนติเนนตัล พร้อมนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตใช้ชีวิตที่ไม่ได้จบที่เพียงขอบเขตของโครงการตามแนวคิด  “More than just living” อันเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัท และยังรวมถึงสิทธิพิเศษมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ การเป็นสมาชิก “ไอเอชจี รีวอร์ด แพลตทินัม อีลีท เมมเบอร์ชิป” (IHG Rewards Platinum Elite Membership) รับสิทธิพิเศษมากมายในการใช้บริการธุรกิจในเครือไอเอชจี ทั่วโลก พร้อมเอกสิทธิ์ไลฟ์สไตล์ครอบคลุมทุกด้าน ผ่านสิทธิประโยชน์ของ “พราวด์ พริวิเลจ”(Proud Privileges)

คุณพราวพุธ กล่าวต่อไปว่า “การจัดงานในวันนี้ต้องการจะสะท้อนประสบการณ์ที่ลูกบ้านจะได้รับจากการอยู่อาศัยในโครงการ โดยเราได้พาลูกค้าย้อนไปสัมผัสบรรยากาศหัวหินเมื่อวันวาน และสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพย้อนยุคในมุมพิเศษที่จัดเตรียมไว้ พร้อมสัมผัสบริการระดับเวิลด์คลาสตามแบบฉบับของอินเตอร์คอนติเนนตัลฯ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ทุกคนจะได้สร้างความทรงจำที่ดี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนสำคัญ เช่นเดียวกับ InterContinental Residences Hua Hin ที่เป็นเสมือนกับมรดกอันล้ำค่า ที่จะสามารถส่งต่อให้แก่รุ่นสู่รุ่น

นอกจากนี้พันธมิตรที่ร่วมออกแบบโครงการได้แก่ มิสเตอร์สตีเฟน โอเดล (Stephen O’Dell) ผู้อำนวยการ บริษัท โซดา (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรม คุณภฤศธร สกุลไทย ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท พี อินทีเรียร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ หรือ PIA ดูแลเรื่องการออกแบบภายใน และคุณวรรณพร พรประภา กรรมการผู้จัดการบริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด  หรือ P LANDSCAPE ดูแลเรื่องการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดและความโดดเด่นในการออกแบบโครงการ ปิดท้ายด้วยคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ได้ขึ้นมากล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน โดยได้รับเกียรติจากแขกพิเศษและลูกค้าคนสำคัญ อาทิ คุณจรัสพิมพ์  ลิปตพัลลภ, คุณประยุทธ -คุณสุวิมล-ดร.อุษณีย์ และคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ, คุณจรรยา สว่างจิตร, คุณแคทรียา มาลีนนท์, คุณดล และคุณแดน เหตระกูล, พญ.นลินี ไพบูลย์, คุณพอลลีน ล่ำซำ, คุณประธานวงศ์ พรประภา, คุณกาญจนา-คุณธราภุช และคุณวสุวัส คูหาเปรมกิจ, คุณพอฤทัย และคุณณพ ณรงค์เดช, คุณมธุนาฏ ซอโสตถิกุล และคุณจุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุลร่วมชมโครงการ และย้อนวันวานสู่บรรยากาศหัวหินในอดีตร่วมกันอย่างชื่นมื่น ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ  เมื่อเร็วๆ นี้

ผู้ที่สนใจสามารถชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือโทร 02-026-8999