โกลเด้นแลนด์ ต่อยอดอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย ตอบรับกลุ่มลูกค้าครบทุกเซกเมนต์ ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว พร้อมเปิดอีก 2 โครงการที่เชียงใหม่และชลบุรี

โกลเด้นแลนด์ ต่อยอดอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย
ตอบรับกลุ่มลูกค้าครบทุกเซกเมนต์ ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว
พร้อมเปิดอีก 2 โครงการที่เชียงใหม่และชลบุรี

โกลเด้นแลนด์ ต่อยอดอาณาจักร “โกลเด้น เอ็มไพร์ (GOLDEN EMPIRE)” เปิดโครงการใหม่โกลเด้น วิลเลจ เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าได้ครบ ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว พร้อมชูจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาณาจักรเอ็มไพร์ ยกโมเดลของกรุงเทพฯ มาไว้อย่างครบครับ ทั้งทะเลสาบแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเชียงราย มีทำเลศักยภาพที่สะดวกสบายใกล้สนามบินและติดบิ๊กซี ให้เป็นอาณาจักรมหัศจรรย์เพื่อความสุขของทุกคนบนสังคมคุณภาพ เตรียมเปิดอีก 2 โครงการ ในปีนี้ที่เชียงใหม่และชลบุรี

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า “โกลเด้น เอ็มไพร์ โครงการขนาดใหญ่ มูลค่ารวมประมาณ 2,600 ล้านบาท เป็นโมเดลที่ประสบความสำเร็จ จากกรุงเทพฯ คือ การพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร จัดสรรให้มีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอ โฮม และบ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน โดยที่เชียงราย นำร่องโครงการแรก คือ โกลเด้น ทาวน์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ในระดับราคา ประมาณ 1.7-3 ล้านบาท เปิดจองเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา เพียง 2 วันแรกที่เปิดจองก็สามารถกวาดยอดขายไปกว่า 500 ล้านบาท ทำให้เห็นว่าโครงการแนวราบจังหวัดเชียงรายยังถือว่าเป็นที่ต้องการอยู่ บริษัทจึงเดินหน้าต่อยอดพัฒนาโครงการต่อไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ ในชื่อ โกลเด้น วิลเลจ เป็นโครงการที่มี BIG HOME เป็นบ้านเดี่ยว และ NEO HOME บ้านแฝด ราคา 3.69 – 10 ล้านบาท จำนวนรวม 98 หลัง มูลค่ารวม 480 ล้านบาท โดยได้เปิดจองอย่างไม่เป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับเกินคาดเช่นเคย มียอดจองกว่า 320 ล้านบาท ด้วยฟังก์ชั่นที่จัดเต็มครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิตกับสังคมคุณภาพ อีกทั้ง จุดเด่นของโครงการที่ถือว่าเป็นหนึ่งเดียวในจังหวัดเชียงรายที่โดดเด่นพิเศษต่างจากโครงการอื่นๆ คือ ทะเลสาบขนาดใหญ่แห่งแรกในเชียงราย มีส่วนกลางที่อลังการ หรูหรา แต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติอยู่เต็มเปี่ยม พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนพักผ่อนกว่า 20 ไร่ และเป็นโครงการแรกในเชียงรายที่ติดถนนใหญ่พร้อมทางเข้าออกจากในโครงการ ได้ถึง 2 ทาง คือถนนพหลโยธินและถนนสนามบิน ใกล้สนามบินแต่ไม่มีเสียงเครื่องบินรบกวน และยังติดกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อีกด้วย ถือว่าโครงการนี้มีครบครันทุกอย่าง”

เตรียมเปิดอีก 2 โครงการที่เชียงใหม่และชลบุรี

คุณอภิชาติ กล่าวว่า โกลเด้นแลนด์ ถือว่าเพิ่งเริ่มทำตลาดในต่างจังหวัดเมื่อกลางปี 2560 มียอดเติบโต มาโดยตลอด เป็นการเติบโตแบบก้าวหน้าอย่างมั่นคง ถึงวันนี้บริษัทมีโครงการในต่างจังหวัดรวม 8 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 6,900 ล้านบาท

โดยในปีที่ผ่านมาเปิดโครงการใหม่ถึง 6 โครงการ การเปิดโครงการในต่างจังหวัดของโกลเด้นแลนด์ ยังได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับบรรยากาศลูกค้าเข้าแถวจับจอง เช่นเดียวกันกับวันเปิดจองโครงการที่กรุงเทพฯ และสามารถขายหมดทั้งโครงการในวันเปิดจอง เช่นที่พัทยาใต้ เป็นต้น

กลยุทธ์ต่อไปยังคงปักธงขยายตลาดหัวเมืองต่างจังหวัด จุดเด่นเรื่องทำเลยังเป็นจุดสำคัญ ในการพิจารณาซื้อที่ดินเพื่อมาพัฒนาโครงการ เน้นทำเลใกล้เมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ในราคาที่แข่งขันได้ สำหรับปีนี้มีแผนเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 แห่ง ที่เชียงใหม่ และอ่างศิลา ชลบุรี ซึ่งทั้ง 2 โครงการ เป็นทำเลที่บริษัทมีโครงการที่เปิดขายอยู่แล้ว จึงเป็นการเปิดเพิ่มในจังหวัดเดิม ที่เชียงใหม่ โครงการแรกอยู่ย่านเจริญเมือง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เป็นโครงการไม่ใหญ่มาก มีเพียง 131 หลังเท่านั้น ส่วนโครงการใหม่นี้จะอยู่ที่กาดรวมโชค ซึ่งจะถือได้ว่าเป็น “ทาวน์โฮม ในทำเลคอนโด” มีสโมสร สระว่ายน้ำ ครบครัน ขนาดพื้นที่รวมประมาณ 37 ไร่ จำนวน 398 หลัง มูลค่า กว่า 1,200 ล้านบาท คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นที่ผ่านมา

“ในปีที่ผ่านมาเฉพาะตลาดต่างจังหวัดมียอดรับรู้รายได้ อยู่ที่ 973 ล้านบาท และปีนี้ตั้งเป้ารับรู้รายได้ไว้ที่ 2,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 126% มองว่าตลาดต่างจังหวัดยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ใช่ตลาดที่มีความหวือหวา การที่ โกลเด้นแลนด์ ก้าวเข้าสู่ตลาดต่างจังหวัดและได้ผลตอบรับขนาดนี้ นับว่าเป็นที่พอใจ พร้อมจะยังเดินหน้าต่อไปอย่างรอบคอบและมั่นคง” คุณอภิชาติ กล่าวโดยสรุป