โกลเด้นแลนด์ ปฏิวัติบ้านแฝด สู่ยุค “นีโอ โฮม” “สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง”

โกลเด้นแลนด์ ปฏิวัติบ้านแฝด สู่ยุค นีโอ โฮม

สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง

 à¹ƒà¸™à¸ à¸²à¸žà¸­à¸²à¸ˆà¸ˆà¸°à¸¡à¸µ ผู้คนกำลังยืน, ท้องฟ้า, แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

โกลเด้นแลนด์ ปฏิวัติวงการอสังหาฯ อีกครั้ง พลิกโฉมวงการบ้านแฝด ก้าวสู่ยุคนวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม กับโครงการ โกลเด้น นีโอ ภายใต้แนวคิด สวย ครบ คุ้ม และใกล้เมือง ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมือง บทพิสูจน์จาก โครงการแรกสามารถขายหมดทั้งโครงการในวันแรกที่เปิดจอง ปีนี้พร้อมเปิดโครงการใหม่อีก แห่ง มูลค่า 7,000 ล้านบาท ตั้งเป้าขายเฉพาะ นีโอ โฮม 5,900 ล้านบาท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน และสถานที่ในร่ม

คุณภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและนีโอ โฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า หากพูดถึงทาวน์โฮมแล้ว หลายๆคนคงนึกถึง โกลเด้นแลนด์ ที่ได้ปฏิวัติโครงการทาวน์เฮาส์รูปแบบเดิมๆ มาเป็นโครงการทาวน์เฮาส์รูปแบบใหม่ ที่เรียกว่าทาวน์โฮม ให้เป็นต้นแบบของวงการในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดี ถึงวันนี้บริษัทพร้อมที่จะปฏิวัติวงการบ้านแฝดอีกครั้ง ในชื่อ นีโอ โฮม ( Neo Home)

 แต่ก่อน บ้านแฝด แบบเดิมๆ จะมีหน้าตา ดีไซน์แบบโมเดิร์น มีขนาดเล็ก ไม่เน้นความสวยงามและหรูหรา                การจัดวางพื้นที่ห้องต่างๆ ก็เพียงให้มีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ตามมาตรฐานบ้านแฝดทั่วไป ทำให้ภาพของบ้านแฝดเป็นสินค้าที่ไม่มีอะไรโดดเด่นและไม่น่าสนใจ บ้านแฝดจึงได้รับการตอบรับน้อย และมีส่วนแบ่งการตลาดแนวราบเพียงประมาณ 11% เท่านั้น มาวันนี้ โกลเด้นแลนด์ พร้อมที่จะปฏิวัติบ้านแฝดให้พลิกโฉมต่างไปจากบ้านแฝดเดิมๆ เพื่อไม่ให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าเป็นบ้านแฝดแบบเก่า บริษัทจึงได้เรียกชื่อใหม่ว่า นีโอ โฮม เป็นการบอกถึงบ้านแฝดยุคใหม่ที่จะทำให้ลืมบ้านแฝดแบบเดิมๆ ในอดีต โดยบริษัทได้พลิกโฉม ดังนี้

ในภาพอาจจะมี บ้าน, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง

 ปฏิวัติบ้านแฝด สู่นวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม สวย ครบ คุ้ม และ ใกล้เมือง

  1. สวยกว่า

แบบบ้านใหม่ทั้งภายนอนและภายใน สไตล์ยุโรป รูปแบบ คือ สไตล์อังกฤษ และ สไตล์อิตาลี ซึ่งให้ความภูมิฐาน โอ่อ่า และหรูหราเกินราคา มีการออกแบบสีสันให้เหมาะกับแต่ละสไตล์ รวมถึงรูปทรงและบานตกแต่งของหน้าต่างที่เป็นสไตล์ยุโรป การใช้วัสดุตกแต่ง ที่มากกว่าบ้านสไตล์โมเดิร์น เช่น หินตกแต่ง ปูนปั้น เหล็กดัดแนวระเบียงลวดลายพิเศษ ซึ่งหาไม่ได้ในบ้านแฝดทั่วไป

  1. ครบกว่า

เหนือกว่า ทาวน์โฮมและบ้านแฝด เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ด้วยฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันที่จำเป็น เช่น ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ พื้นที่จัดสวน และยังเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ, Laundry Glass House ห้องซัก ตาก รีด, ห้องนอนผู้สูงอายุ, ห้องพักผ่อนชั้นบน, ห้องนอนชั้นบน พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง, ฝ้าเพดานภายในบ้านทั้งชั้น และ ชั้น สูงโปร่งถึง 2.7 เมตร ทำให้โถงบันไดดูโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพอีกด้วย

  1. คุ้มกว่า

บรรยากาศเพื่อความสุขของการอยู่อาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของครอบครัว นับจากซุ้มประตูทางเข้าที่โอ่อ่าหรูหรา พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย คลับเฮาส์ใหญ่โตโอฬาร พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ถนนเมนกว้าง ให้บรรยากาศเทียบเท่าโครงการบ้านระดับ 10-20 ล้าน

  1. ใกล้เมืองกว่า

เป็นบ้านที่เน้นทำเลใกล้เมือง เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนหรือรถไฟฟ้า อาทิ ย่านสาทร, ลาดพร้าว, บางแค, รามอินทรา, แจ้งวัฒนะ เป็นต้น ปัจจุบันที่ดินทำเลใกล้เมืองมีราคาสูงมากขึ้นเรื่อยๆ หากเป็นบ้านเดี่ยวก็จะมีราคาสูง ทำให้ นีโอ โฮม เป็นบ้านรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการบ้านใกล้เมืองในราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าบ้านเดี่ยว

 à¹ƒà¸™à¸ à¸²à¸žà¸­à¸²à¸ˆà¸ˆà¸°à¸¡à¸µ เมฆ, ท้องฟ้า, ต้นไม้, บ้าน, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

โกลเด้น นีโอ ผู้นำนวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม

ในปลายปี 2560 บริษัทฯ ได้เปิดตัว นีโอ โฮม เป็นครั้งแรกที่โครงการ โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมาย สามารถขายหมดทั้งโครงการใน วันแรกที่เปิดจอง และในปีที่ผ่านมา เปิดโครงการใหม่พร้อมแบบ

บ้าน นีโอ โฮม อีก แห่ง โดยสามารถขายหมดทั้งโครงการใน วันแรกที่เปิดจอง อีก โครงการ คือที่ บางแค และสาทร

ปัจจุบัน โครงการ โกลเด้น นีโอ พร้อมนวัตกรรมบ้าน นีโอ โฮม มีจำนวนทั้งสิ้น โครงการ มูลค่ารวม 6,514 ล้านบาท คือ

 à¹ƒà¸™à¸ à¸²à¸žà¸­à¸²à¸ˆà¸ˆà¸°à¸¡à¸µ บ้าน, ท้องฟ้า, ต้นพืช, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง          

ก้าวต่อไป กับ โครงการใหม่

ในปีนี้บริษัทฯ เตรียมแผนเปิดโครงการ โกลเด้น นีโอ รวม โครงการ มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาทโดยในไตรมาสที่ จะเปิดโครงการแรก ที่ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เป็นโครงการหนึ่งในอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นอาณาจักรที่รวมโครงการบ้าน 3-4 โครงการ เป็น นีโอ โฮม สไตล์อังกฤษ บนเนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ จำนวน 156 หลัง มูลค่า 1,143 ล้านบาท และจะเปิดอีก 2 โครงการในไตรมาสที่ และ อีก โครงการในไตรมาสที่ 4

 บริษัทฯ ตั้งเป้าขาย นีโอ โฮม ในปีนี้ 5,900 ล้านบาท เป้ารับรู้รายได้ที่ 3,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 1,857 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 106% ตลาดบ้านแฝดมีสัดส่วนการตลาดไม่มาก และไม่ใช่ว่าจะทำตลาดได้ง่ายๆ จะเห็นได้ว่าในอดีตยังไม่มีใครทำได้สำเร็จ จึงเป็นความท้าทายของบริษัทฯ ที่จะเข้ามาเปิดตลาดนี้อย่างจริงจัง