“เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า” เปิดคฤหาสน์หรู 100 ล้าน สแปนิชสไตล์

เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า” เปิดคฤหาสน์หรู 100 ล้าน สแปนิชสไตล์  โกลเด้นแลนด์ เปิดคฤหาสน์หรูพรีเมี่ยมสุดอลังการ สแปนิชสไตล์ 4 แบบใหม่ ที่ โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ระดับราคา 25-100 ล้านบาท พร้อมตกแต่งภูมิสถาปัตย์เนรมิต 3 สวนสวยสแปนิชการ์เด้น ในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้
 
คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง  พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา โกลเด้นแลนด์ มียอดขายบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ถึง 37% ซึ่งนับว่าสูงกว่าการเติบโตของตลาด ซึ่งเติบโตอยู่ที่ 10% และได้ มีการสำรวจความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโซนปิ่นเกล้า วงแหวนกาญจนาภิเษก และราชพฤกษ์ตอนต้น พบว่า บ้านเดี่ยวระดับพรี่เมี่ยม ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และกำลังซื้อของลูกค้าในโซนนี้มีสูงมาก กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุประมาณ 45 ปีขึ้นไป ที่ต้องการจะขยายครอบครัว มีอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจและค้าขายขนาดใหญ่ ทำงานโซนในเมือง เขตพระนคร เขตสัมพันธวงศ์ เขตธนบุรี เขตสามพราน เขตนครชัยศรี เป็นต้น โดยเหตุผลในการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้  ต้องการซื้อบ้านระดับพรีเมี่ยมเพื่อสร้างบรรยากาศทางสังคมที่ดี ต้องการความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ต้องการสภาพสังคมที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่ก็ชอบรูปแบบบ้านที่พิเศษแตกต่างไม่เหมือนใคร บริษัทฯจึงได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ล่าสุด สแปนิชสไตล์ ที่มีความโอ่อ่าระดับคฤหาสน์ มีความสวยงามของการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เน้นในรายละเอียด พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม       อย่างแท้จริง ในราคาเริ่ม 25-100 ล้านบาท 
 
คฤหาสน์หรู 4 แบบใหม่ พื้นที่ใช้สอย 475-825 ตารางเมตร หลังใหญ่สุด คือ พาลาซิโอ เดอ ซาน เตลโม (Palacio de San Telmo) 5 ห้องนอนขนาดใหญ่ 6 ห้องน้ำ ห้องรับแขก Pool Villa ห้องพักผ่อน สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อม Activity Area มีครัวไทย และ Maid Plaza หรือห้องแม่บ้านพร้อมพื้นที่สำหรับซักรีด ที่จอดรถ 4 คัน เป็นต้น มีบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างเลิศหรูให้ชมทั้ง 4 แบบ โดยจะเปิดให้ชมพร้อมจับจองกันได้ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ คาดว่าจะทำให้ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เป็นที่ถูกใจเศรษฐีที่กำลังมองหาบ้านที่ให้ครบทั้งความโอ่อ่า ความคุ้มค่า  และทำเลที่สะดวก อยู่ติดกับถนนบรมราชชนนี เชื่อมต่อสู่ทุกจุดหมายด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าต่างๆ
 
นอกจากนี้ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า ยังได้มีการจัดวางภูมิสถาปัตย์ ภายในโซนนี้ใหม่หมด ในแบบสแปนิชการ์เด้น เช่นกัน เพื่อให้มีความสวยงามสอดคล้องกับบรรยากาศโดยรวม แบ่งเป็น 3 สวนขนาดใหญ่ ที่ได้แนวคิดในการออกแบบจากความงดงามของสวนใน 3 เมืองใหญ่ของสเปน คือ Garden of Savilla (สวนสไตล์เซวีญา) Garden of Cordoba (สวนสไตล์คอร์โดบา) และ Garden of Granada (สวนสไตล์กานาดา) เน้นการใช้น้ำซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ เลือกใช้พืชพรรณที่มีสีสันและกลิ่นหอม ซึ่งจะเป็นสวนที่สวยแปลกตาหาชมได้ยาก ที่สำคัญคือ การวางระบบไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้บรรยากาศทั้งโซน โปร่งสบายตา และได้สัมผัสทัศนียภาพที่สวยงามตลอดเส้นทาง
 
คุณวิรัชต์  กล่าวเสริม โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับกลุ่มลูกค้าบ้านพรีเมี่ยม ในกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริษัทเน้นตลาดบ้านระดับราคา 15-25 ล้านบาทเป็นหลัก สำหรับในปีนี้ได้เพิ่มบ้านระดับราคา 25 ล้านบาทขึ้นไป โดยแยกเป็นอีกโซนหนึ่ง ในชื่อ ALPINA (อัลพิน่า) เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ครบมากขึ้น” สนใจสอบถามรายละเอียดหรือนัดชมโครงการได้ที่ 091-904-8555