เปิดอาณาจักร “บุญถาวร รังสิต” โฉมใหม่ แหล่งรวมดีไซน์ทันสมัยครบจบในที่เดียวเพื่อคนรักบ้าน

เปิดอาณาจักร “บุญถาวร รังสิต” โฉมใหม่

แหล่งรวมดีไซน์ทันสมัยครบจบในที่เดียวเพื่อคนรักบ้าน

 

“บุญถาวร” ตอกย้ำผู้นำตลาดกระเบื้อง รีโนเวทสาขารังสิต เผยโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Department Store ให้เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร มีทั้งสินค้าและบริการครบถ้วน ตอบโจทย์ทุกความต้องการครบจบในที่เดียว พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มาค้นหาแรงบันดาลใจและไอเดียรีโนเวทของอาณาจักร บุญถาวร สาขารังสิต ว่าจะมีความโดดเด่นจากเดิมให้คนรักบ้านได้มาสัมผัสอย่างไรบ้าง แน่นอนว่าการหาของตกแต่งสวย ๆ รวมดีไซน์ทันสมัยครบจบในที่เดียวนั้น จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และเวลาของเราได้อีกแรง และสถานที่แห่งนี้ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี สามารถเดินดูของเพลิน ๆ จุดประกายไอเดียและแรงบันดาลใจในการตกแต่งที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีทีเดียว

มีสินค้า New Arrival อัพเดทตลอด ไม่แปลกใจที่สถานที่แห่งนี้จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านอย่างแท้จริง จากความเชี่ยวชาญของบุญถาวร ถือว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับโฉมใหม่ของ  Modern Department Store แห่งนี้ ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ในการรีโนเวทสาขารังสิต เพิ่มความสวยงามและสะดวกยิ่งขึ้น บนพื้นที่รวมกว่า 12 ไร่ ด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Department Store  ที่นี่ถือเป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร มีทั้งสินค้าและบริการครบถ้วนที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการครบจบในที่เดียว แบ่งเป็นพื้นที่ใช้สอย 15,715 ตารางเมตร และพื้นที่ขาย 11,400 ตารางเมตร โดยเล็งเห็นศักยภาพของสาขารังสิตที่มีการเติบโตตามความต้องการของตลาด และการขยายตัวของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งยังเป็นสาขาที่อยู่ใกล้ศูนย์กระจายสินค้า ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วในการรับสินค้า

การรีโนเวทครั้งนี้ เรียกว่าเป็นกลยุทธ์ที่ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด ด้วยการสร้างคลังสินค้าที่โดดเด่นทันสมัยที่สุด มีสินค้าหลากหลายที่มาพร้อมกับบริการที่ยอดเยี่ยม โดยจะแบ่งพื้นที่ในแต่ละโซนให้โดดเด่น สวยงาม และชัดเจนมากขึ้น ทั้ง Tile Gallery และ Bath&Bath

ตลอดจนในส่วน Kitchen รวมถึงโซนอื่น ๆ  ซึ่งในแต่ละโซนจะนำเสนอธีมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบ่งบอกความเป็นตัวตนของสินค้าในแต่ละ Item ไว้อย่างชัดเจน ทำให้ลูกค้าสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างเพลิดเพลิน และสะดวกสบายอย่างมาก พร้อมพบกับ Lighting Center หรือ Façade Lighting Furniture และส่วนของ Lifestyle Furniture ที่ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

อีกทั้งยังมีบริการ บุญถาวร 3D Design  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้ารับบริการมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะจะทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายทันที โดยจะ เห็นภาพจริงก่อนติดตั้ง เห็นบรรยากาศเสมือนจริงด้วยโปรแกรม 3 มิติ ให้เป็นไปตามแบบและจัดวางสุขภัณฑ์ให้ตรงใจ พร้อมทั้งคำนวณปริมาณการใช้กระเบื้องและราคาเบื้องต้น ให้ทุกจินตนาการเป็นจริงได้ดั่งใจ

อีกหนึ่งความพิเศษของการรีโนเวทในครั้งนี้ คือ การนำ Facade Technology ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ของการออกแบบผนังภายนอกอาคารในอนาคต เพราะผนังอาคารที่มีการใช้อยู่ในปัจจุบันมีทางเลือกที่ไม่หลากหลาย มีข้อจำกัดในการเลือกใช้ และติดตั้ง ทำให้การออกแบบถูกจำกัดอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยม ผู้ออกแบบไม่สามารถนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับเจ้าของโครงการได้เท่าที่ควร บุญวาวรจึงตั้งใจนำเทคโนโลยีนี้เข้ามาใช้รีโนเวทด้านหน้าสาขา ใช้เป็น façade ประเภท Krion ซึ่งเป็นวัสดุประเภท Solid Surface มีคุณสมบัติที่สามารถดัดโค้งงอ ติดตั้งเป็นแผ่นขนาดใหญ่ไร้รอยต่อ ได้เลย ที่สำคัญช่วยป้องกันแบคทีเรียและรังสียูวี แถมยังลดปัญหาการซีดจางของวัสดุ หวังให้เป็นโมเดลตัวอย่างของทุกสาขา โดยลูกค้าที่ทำโปรเจคสามารถมาดูตัวอย่างงานที่โชว์รูมได้ จับต้องได้ เห็นได้จริง โดยทางบุญถาวรมีทีมขายที่ดูแลให้คำปรึกษาเรื่องนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

สาขารังสิตแห่งนี้ได้ให้บริการมายาวนานมากว่า 24 ปี นับตั้งแต่ปี 2536 เป็นต้นมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เรียกได้ว่าในแต่ละเดือนจะมีลูกค้าเฉลี่ยมากถึง 7,000-8,000 คน โดยเป็นกลุ่มลูกค้าจากปทุมธานี อยุธยา นนทบุรี โคราช ลูกค้าหลักจะเป็นผู้รับเหมา 80% และสินค้าที่ขายดีจะเป็นประเภทลายไม้-ลายหิน ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นของบ้านทรงไทยและที่พักสไตล์รีสอร์ท สินค้าของบุญถาวรจึงตอบโจทย์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายนี้เป็นพิเศษ ประกอบพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ต้องการความทันสมัยและครบวงจร ทาง บุญถาวร จึงให้ความสำคัญกับการตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

พบกับบุญถาวรสาขารังสิต โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Department Store ศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านชั้นนำครบจบในที่เดียวได้แล้ววันนี้