เปิดตัว เออร์เบิร์น วิลล่า ไฮเอนด์ “ควอร์เตอร์ 39” ชวนเซเลบริตี้เอลิสต์ร่วมงาน “ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เฮ้าท์วอร์มมิ่ง ออฟ ควอร์เตอร์ 39 ” เยี่ยมชมบ้านแนวคิดใหม่ถึงโครงการ”

เปิดตัว เออร์เบิร์น วิลล่า ไฮเอนด์  “ควอร์เตอร์ 39” ชวนเซเลบริตี้เอลิสต์ร่วมงาน “ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เฮ้าท์วอร์มมิ่ง ออฟ ควอร์เตอร์ 39 ” เยี่ยมชมบ้านแนวคิดใหม่ถึงโครงการ”

 บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด จัดงาน “ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เฮ้าท์วอร์มมิ่ง ออฟ ควอร์เตอร์ 39” (The Exclusive Housewarming of Quarter 39) ต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ และลูกค้า   วีไอพี เข้าชมโครงการ “ควอร์เตอร์ 39” บนพื้นที่จริงก่อนใคร พร้อมกิจกรรมพิเศษที่รังสรรค์มาให้เอลิสต์โดยเฉพาะ

 บอสใหญ่ สุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท กล่าวว่า “โครงการ ควอร์เตอร์ 39 เป็นความภาคภูมิใจของนายณ์ เอสเตท ที่ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ เออเบิร์น วิลล่าระดับไฮเอนด์ (Urban Villa) ให้คนรุ่นใหม่ที่มีครอบครัวขยาย ได้ใช้ชีวิตเหนือระดับบนทำเลที่แพงที่สุดในสุขุมวิทได้อย่างสะดวกสบาย โดยเน้นความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 15 วิลล่า พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางและร่มรื่น ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง สร้างความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมาพร้อมฟังก์ชั่นภายในที่ล้ำสมัย ครบครัน มุ่งตอบโจทย์ทั้งด้านดีไซน์และการอยู่อาศัยได้จริง นอกจากนี้ โครงการยังห้อมล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิตระดับไฮคลาส เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านชิลล์เอ๊าท์ โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง และโรงพยาบาลชั้นนำ”

โดยเราจัดงาน ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เฮ้าท์วอร์มมิ่ง ออฟ ควอร์เตอร์ 39 (The Exclusive Housewarming of Quarter 39) ครั้งนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชม โครงการ ควอร์เตอร์ 39 เป็นครั้งแรก พร้อมให้ลูกค้าระดับวีไอพี ของ นายณ์ เอสเตท และเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ที่มาพร้อมกับความหรูหรา โอ่อ่า ของโครงการ บนพื้นที่จริง ก่อนใคร โดยมีเหล่า   เอลิสต์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, กรกนก ยงสกุล, นาขวัญ รายนานนท์, ลินา ภชสร ลีนุตพงษ์, เจนนิส ยังพิชิต, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ และ ศิริพิชญ์ – ปริยะ วิมลโนช

ภายในงานถูกเนรมิตในบรรยากาศของมหานครลอนดอน พร้อมเคล้าด้วยเสียงเพลงจากวงดนตรีแนวคลาสสิก และกิจกรรมสุดเอ็กส์คลูซีฟที่รังสรรค์ให้บรรดาเซเลบได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ โครงการ QUARTER 39 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้ผู้ที่สนใจเข้ามาสัมผัสชมโครงการจริง ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป ณ  โครงการ Quarter 39 ซอยสุขุมวิท 39