ศิริเลิศกรุ๊ป กลุ่มอสังหา New Gen เปิดแผนรุกตลาดอสังหาฯ อีกราย นำร่องด้วยโครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50” มูลค่า 340 ล้านบาท เริ่มต้นเพียง 2.55 ล้าน คาดภายใน 5 ปี มีทั้งแนวสูง แนวราบ โรงแรม และที่ท่องเที่ยว มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท

ศิริเลิศกรุ๊ป กลุ่มอสังหา New Gen เปิดแผนรุกตลาดอสังหาฯ อีกราย นำร่องด้วยโครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50” มูลค่า 340 ล้านบาท เริ่มต้นเพียง 2.55 ล้าน คาดภายใน 5 ปี มีทั้งแนวสูง แนวราบ โรงแรม และที่ท่องเที่ยว มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท

ศิริเลิศกรุ๊ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯ โดยกลุ่ม New Gen ที่มีพร้อมทั้งธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง บริษัทรับออกแบบ ธุรกิจงานไฟฟ้า ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจสถานที่ท่องเที่ยว เปิดแผนธุรกิจคาดภายใน 5 ปี จะมีโครงการทั้งหมดในมือกว่า 5,000 ล้านบาท นำร่องด้วยโครงการเด่น “ซายน์ สุขุมวิท 50” พรีเมียมคอนโดมิเนียมโครงการใหม่  ใกล้รถไฟฟ้าอ่อนนุช ในราคาเริ่มต้นที่ 2.55 ล้านบาท ลงตลาด วางเป้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้เช่าต่างชาติ เชื่อมั่นศักยภาพของทำเลอ่อนนุชและรูปแบบของโครงการตอบโจทย์ความต้องการ คาดจะสามารถปิดการขายได้ภายใน 3 เดือน

นายยุทธลักษณ์ ศิริพรเลิศ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทในเครือศิริเลิศ เปิดเผยว่า ศิริเลิศกรุ๊ป คือ กลุ่มบริษัทที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์มาแล้วอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ดำเนินงานโดยรุ่นคุณพ่อ แต่เมื่อธุรกิจส่งผ่านมาถึงรุ่นลูก จึงได้สานต่อโดยนำความรู้ ผนวกกับเทคโนโลยี และความสามารถที่รุ่นลูกในแต่ละคนมี มารวมกัน สร้างเป็นศิริเลิศกรุ๊ป โดยกลุ่มบริษัทในเครือศิริเลิศประกอบไปด้วย ได้แก่ บริษัท ศิริเลิศ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และบริษัท สเปซรีเลชั่น ดีไซน์ จำกัด  กลุ่มธุรกิจที่ดำเนินการโดยคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างความพิเศษและความแตกต่าง ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย โดยมีเครือข่ายธุรกิจที่ครบองค์ประกอบ เพื่อสร้างสรรค์ความแตกต่างและให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพ ตั้งแต่การออกแบบ การดำเนินการก่อสร้าง  การพัฒนาโครงการ การออกแบบติดตั้งอุปกรณ์ไฟแสงสว่าง และรวมถึง ธุรกิจในเครือ ได้แก่ โรงแรมตากอากาศระดับสากล และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ซึ่งธุรกิจทั้งหมด active หมดแล้ว แต่สำหรับโรงแรมที่สมุยอยู่ในช่วงดำเนินการ และส่วนสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่จังหวัดราชบุรีนั้น คือ ณ สัทธา อุทยานไทย กำลังปรับปรุง พร้อมเปิดให้เข้าชมอีกครั้งในปี 2561

 

สำหรับบริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มีภาระกิจหลัก คือ ทำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมทั้งแนวราบ    แนวสูง ก่อตั้งเมื่อปี 2555 โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรกเมื่อปี 2557 ใช้ชื่อว่า ดิ แอล ฟิฟทีน คอนโด (The L15 Condo) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

บริษัทฯ วางเป้าหมายในการเปิดตัวโครงการใหม่ปีละ 1-2 โครงการ และวางเป้ายอดขายในช่วง 5 ปีแรกไว้ปีละ 500 ล้านบาท ส่วน 5 ปีถัดไป ปีละ 1,000 ล้านบาท ในปีนี้บริษัทได้เปิดตัวโครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50” มูลค่าประมาณ 340 ล้านบาท สำหรับในปีหน้าช่วงต้นปีจะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวโครงการแรกย่านเพชรเกษม มูลค่าโครงการประมาณ 400 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ อีก 1 โครงการ มูลค่า 400 ล้านบาท สำหรับธุรกิจในเครือ จะเปิดสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม (ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างปรับปรุง) ประมาณต้นปี 2561 และโรงแรมตากอากาศระดับสากลในอีกไม่เกิน 5 ปีข้างหน้า

ในส่วนการเปิดตัวโครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50 นายยุทธลักษณ์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “ซายน์ สุขุมวิท 50” (SIGN Sukhumvit 50)  มูลค่าโครงการประมาณ 340 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด  “A Sanctuary of City Living ที่ที่ความสงบบรรจบชีวิตเมือง” เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ แหล่งไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้า โดยที่เรายังคงรักษาแนวคิดเรื่องการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัว และที่พักผ่อนเมื่อก้าวเข้าบ้านอีกด้วย ทำให้ที่นี่ เมื่อลูกค้าที่เข้ามาอยู่จะได้มีความเป็นส่วนตัวเมื่อเข้าบ้าน และสามารถสัมผัสสีสันของชีวิตเมืองได้ทันทีเมื่อก้าวออกจากโครงการ และด้วยการใช้ชีวิตสไตล์คนรุ่นใหม่ เราได้ผสานความสะดวกสบายในยุคที่ทุกอย่างเร็วขึ้นเมื่อมี Disruptive  คือ นำ Digital Integrated Life เข้ามาใช้ในห้อง โดยภายในห้องจะมีระบบ Home automation และSound System Controller ไว้ให้ เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โครงการ “ซายน์ สุขุมวิท 50” (SIGN Sukhumvit 50) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 บนพื้นที่โครงการประมาณ 0-2-54.1 ไร่  เป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 105 ยูนิต เป็นห้อง Fully Furnished  พร้อมเข้าอยู่ มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่   แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26.14 – 28.68 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 34.60 – 37.34 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50.23 ตารางเมตร จำนวนที่จอดรถ 40% พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ได้แก่ CO-Working Space ล็อบบี้ มุมห้องสมุด Wifi Internet Access(เฉพาะชั้นล็อบบี้, ฟิตเนส, รูฟท๊อปการ์เด้น) สระว่ายน้ำและสระเด็ก จากุชชี่ ฟิตเนส บริการรับ-ส่งรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกอาคาร ลิฟท์โดยสารล็อคชั้นจำนวน 2 ตัว กล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นที่ 2.55 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างเดือนพฤศจิกายน 2560 กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณ เดือนสิงหาคม 2562 โดยโครงการนี้บริษัทตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3 เดือน เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพ รวมทั้งรูปแบบการดีไซน์ของโครงการที่น่าจะตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน เจ้าของกิจการ กลุ่มเริ่มสร้างครอบครัว ที่อายุประมาณ 28 – 45 ปี

ด้านทำเลที่ตั้งโครงการ ทำเลอ่อนนุช ถือเป็นทำเลที่มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งการเดินทาง แหล่งช็อปปิ้ง สิ่งอำนวย      ความสะดวก อยู่ไม่ไกลจากพื้นที่เมืองชั้นในอย่าง อโศก ทองหล่อ ทำให้ราคาที่อยู่อาศัยย่านนี้ เบากว่าย่านในเมืองมากพอสมควร เรียกได้ว่า หากขยับมาอยู่ในโซนนี้ จะได้ทั้งค่าใช้จ่ายที่ประหยัดขึ้น ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกเท่าๆ กัน เนื่องจาก Mass Transit ที่สามารถรองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกัน สำหรับชาวต่างชาติแล้ว ในโซนนี้เรียกได้ว่าเป็นโซนยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มชาวญี่ปุ่น จีน หรือยุโรป เนื่องจากคนกลุ่มนี้ชอบอาศัยในโซนเดียวกัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกว่าอยู่ในสังคมแวดล้อมเดียวกัน อีกทั้งยังเดินทางสะดวก และ ยังมีสถานที่ราชการ โรงเรียนนานาชาติ  อีกหลายแห่ง อาทิ  Wells International School,  วิทยาลัยกรุงเทพ และ  โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep นอกจากนี้ยังมีอาคารสำนักงานอีกหลายอาคาร พร้อมห้างสรรพสินค้าหน้าโครงการ ด้วยศักยภาพทำเลเหล่านี้ ทำให้บริเวณนี้จึงสามารถดึงการลงทุนต่างๆ เข้ามาได้ และผลักดันให้อ่อนนุชมีความเจริญยิ่งขึ้น

สำหรับซอยสุขุมวิท 50 ที่เป็นทำเลที่ตั้งของโครงการ SIGN Sukhumvit 50 เป็นซอยฝั่งขาเข้าเมือง และยังเป็นซอยเชื่อมถึงทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทำให้สามารถขึ้นทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ ได้ง่าย และสำหรับขาออกนอกเมืองไป   ย่านบางนา – พัฒนาการก็ทำได้ไม่ยาก สะดวกกับผู้ใช้รถยนต์ในการเดินทาง หรือจะเลือกเดินทางเข้าเมืองด้วย BTS  ที่สถานีอ่อนนุช และออกนอกเมือง โดย BTS ส่วนต่อขยายไปถึงย่านแบริ่ง สำโรง โดยไม่ลำบากอีกต่อไป ด้วยเหตุผล ที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้ปัจจุบันอ่อนนุชเกือบไม่เหลือที่ดินให้พัฒนาโครงการได้อีกแล้ว SIGN Sukhumvit 50 จึงเป็นโครงการที่น่าจับตามองอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านที่ไม่ไกลเมืองออกไปมากนัก อย่างย่าน “อ่อนนุช”   นายยุทธลักษณ์ กล่าว

 

นายยุทธลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการของเราเหมาะสมกับผู้ซื้อที่เป็นผู้อยู่อาศัยจริง ซึ่งตลาดสำหรับผู้อยู่อาศัยจริงยังคงมีกำลังซื้ออยู่ แต่อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของการขอสินเชื่อ แต่คาดว่าสถานการณ์ในปีหน้าจะดีขึ้น ทั้งนี้ ตลาดคอนโดมิเนียมยังคงต้องคำนึงถึงซัพพลายที่อาจจะมีมากกว่าความต้องการซื้อในบางทำเล

บริษัท ฯ เตรียมจัดงาน Pre-Sale ในวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2560 ณ สำนักงานขายโครงการ SIGN SUKHUMVIT 50 โดยได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญา จะได้รับ Samsung Galaxy S8*  อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw มูลค่ากว่า 100,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านทาง Online จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 20,000 บาท* สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-553-5555 หรือ www.signcondo.com