ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกกรุงเทพฯ ตอนเหนือเทียบขั้นทำเลแห่งอนาคต ปักหมุดย่านลำลูกกา-คลองหลวง ผุด ‘ลลิล ทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5’ ทาวน์โฮมใหม่

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกตลาดที่อยู่โซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ศักยภาพสูงเป็นทำเลอยู่อาศัยแห่งอนาคต รับอานิสงส์ ตัวเมืองขยาย และความคืบหน้าการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สีแดง ปักหมุดทำเลลำลูกกา-คลองหลวง ลงทุนแล้วกว่า 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,300 ล้านบาท ผุด ‘ลลิล ทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5’ โครงการที่อยู่มิกซ์ยูส บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ และทาวน์โฮมแห่งใหม่ ดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ชั้น รองรับดีมานด์กรุงเทพฯ ตอนบน

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า เปิดเผยถึงภาพรวมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ย่านถนนรังสิต ลำลูกกา ในช่วง 1 – 2 ปี ที่ผ่านมา พบว่า พื้นที่ดังกล่าว มีความเจริญอย่างต่อเนื่องมาจากการขยายตัวเมืองพหลโยธิน ดอนเมือง ปทุมธานี รังสิต และถนนลำลูกกา จนกลายเป็นทำเลขยายของตลาดอยู่อาศัยแห่งใหม่ โดยสาเหตุมาจากศักยภาพของพื้นที่ที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) และสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต-ม.ธรรมศาสตร์) ที่มีกำหนดสร้างเสร็จในปี 2563 อีกทั้งทำเลยังรายล้อมด้วยทางด่วนหลายเส้นทาง อาทิ ถนนวงแหวนตะวันออก ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ จึงเป็นผลทำให้โซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วไม่แพ้ทำเลอื่น ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, สนามบินดอนเมือง, โรงเรียน และโรงพยาบาลต่างๆ

“บริษัทฯ มองเห็นศักยภาพของทำเลกรุงเทพฯตอนบน จึงมีการเปิดไปแล้วกว่า 2-3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,300 ล้านบาท ซึ่งแต่ละโครงการมีผลตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก สะท้อนศักยภาพของทำเลได้ดี โดยความต้องการของพื้นที่ในย่านนี้ยังคงนิยมอยู่อาศัยแบบครอบครัว ต้องการพื้นที่ใช้สอยในบ้านสูง นับว่าโครงการแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ตอบโจทย์สูงสุด จึงเป็นโอกาสของบริษัทฯ ในการลงทุนโครงการใหม่ๆ เพื่อรองรับดีมานด์ในพื้นที่”

สำหรับโครงการ ‘ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) ไลโอ (LIO) ลำลูกกา คลอง 4 – 5’ โครงการที่อยู่มิกซ์ยูส ผสมระหว่างบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ และทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ ดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ชั้น ถือเป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อผู้อยู่ในย่านรังสิต ลำลูกกาโดยเฉพาะ โดยโครงการมีจุดเด่นที่ทำเล ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางถนนเลียบคลอง 5 ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคลอง 5 (ส่วนต่อขยาย) เพียง 4 นาที การเดินทางยังสะดวกสบาย เพราะเชื่อมต่อชีวิตบนถนนเส้นหลักหลากหลายสาย สะดวกทั้งขาเข้าและขาออกเมือง อาทิ ถนนลำลูกกา, รังสิต-นครนายก สะพานใหม่ อยู่ใกล้ทางด่วนบางนา-บางปะอิน, ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนวิภาวดี – รังสิต และทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เซียร์ รังสิตไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้ง บิ๊กซี และเทสโก้ โลตัส เป็นต้น ตลอดจนอยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม และสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง

ลลิล ทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4 – 5 มีจำนวน 417 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 44 ไร่ เป็นทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านหลังแรกโดยตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 105 ตรม. – 155 ตรม. ขนาด 3 – 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1 – 3 คัน ฟังก์ชันการออกแบบตัวบ้านเป็นแบบ Open plan สามารถออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการ พร้อมพื้นที่เอนกประสงค์ทั้งภายในและนอกตัวบ้าน เพิ่มทัศนียภาพและคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวพร้อมสวนสาธารณะและสโมสรบนพื้นที่กว่า 1 ไร่ อุ่นใจด้วยกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

สำหรับแบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน HIVE ทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ขนาด 105 ตรม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ แบบบ้าน HAUS ทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ขนาด 125 ตรม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ แบบบ้าน CRISP บ้านแฝด สูง 2 ชั้น ขนาด 141 ตรม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ แบบบ้าน CRISP EX บ้านแฝด สูง 2 ชั้น ขนาด 141 ตรม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ แบบบ้าน CARA บ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ขนาด 141 ตรม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ และสุดท้ายแบบบ้าน CRAFT บ้านเดี่ยว สูง 2 ชั้น ขนาด 155 ตรม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ สำหรับผู้สนใจ ลลิล ทาวน์ ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4 – 5 ติดต่อเข้าชมโครงการ Call Center โทร 1778 และเว็บไซต์ www.lalinproperty.com, Line @LalinSociety