ครั้งแรก!! วงการเฟอร์ฯ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” นำทัพผนึก 4 แบงก์ใหญ่พร้อมบิ๊กพาร์ทเนอร์ ร่วมส่งแคมเปญปลายปีดันยอดขายโค้งสุดท้าย

ครั้งแรก!! วงการเฟอร์ฯ

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” นำทัพผนึก 4 แบงก์ใหญ่พร้อมบิ๊กพาร์ทเนอร์

ร่วมส่งแคมเปญปลายปีดันยอดขายโค้งสุดท้าย

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่!!   “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ตอกย้ำผู้นำตลาดสินค้าแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน ครั้งแรกกับการจับมือพันธมิตร 4 แบงก์ชั้นนำของไทย และบิ๊กพาร์ทเนอร์ “พรีม่า อาร์ต” ในฐานะโฮสต์ใหญ่ ร่วมกันเปิดแคมเปญ “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” (Time to Celebrate 2019) รุกโหมทำตลาดช่วงเทศกาล กับทัพชุดของขวัญปีใหม่และไอเท็มพิเศษมากมาย หวังปลุกกำลังซื้อส่งท้ายปี ตั้งแต่ 15 พ.ย.2561-9 ม.ค.62 รวม 56  วัน  คาดจบแคมเปญกวาดรายได้กว่า 271 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

นางสาวกฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดเผยว่าบริษัทฯ จัดแคมเปญ   “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2019”  ที่สุดของการให้กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปีขึ้น ภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift” แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกสิ้นปี กับชุดของขวัญคัดพิเศษ รับปีใหม่กว่า 30 แบบ ช่วยเสริมความสุขรับปีกุน พิเศษ 4 ชุดของขวัญเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ได้แก่  ชุดสมบูรณ์พูนสุข ราคา 590 บาท, ชุดรุ่งโรจน์โชติช่วง ราคา 990 บาท, ชุดสำเร็จสมหวัง ราคา 1,290 บาท และชุดรวยทรัพย์รวยสุข  ราคา 1,590 บาท ที่แนะนำโดย อาจารย์ช้าง-ทศพร  ศรีตุลา รวมถึงอาจารย์ช้างยังได้แนะวิธีการเลือกของแต่งบ้านที่จะช่วยเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย สำหรับทุกราศี  เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลในปีใหม่ที่จะถึงนี้ในแคมเปญนี้ด้วย โดยสามารถเลือกหาชุดของขวัญดังกล่าวได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 ม.ค. 2562 ทั้ง 29 สาขาอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ทั่วไทย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบิสิเนสพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง เพื่อเข้ามาเป็นคู่ค้าในฐานะโฮสต์ใหญ่ของแคมเปญ ผ่านการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย กับ 4 สถาบันการเงินชั้นนำระดับใหญ่ของไทย ได้แก่ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตกรุงศรีฯ, บัตรเครดิตซิตี้แบงก์  โดยสุดยอดนักช้อป  Top Spenders ในแคมเปญนี้ รับคะแนนสะสมพิเศษรวมสูงสุด 200,000 คะแนน และรับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่า หรือรับเครดิตเงินคืน, ส่วนลดและบัตรกำนัล มูลค่ารวมสูงสุด 120,000 บาท สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายกับบัตรเครดิตชั้นนำดังกล่าว

สำหรับสมาชิก Joy Card Top Spenders ที่มียอดซื้อ 200,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี!! Exclusive Trip ทริป ล่องเรือสุดหรูกับ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา  ที่จะนำทีมไหว้พระวัดดังริมแม่น้ำเจ้าพระยาเสริมดวงรับปีใหม่ 29 รางวัลๆ ละ 11,900 บาท (2 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่า 340,000 บาท  รวมถึงทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังได้ร่วมกับบิ๊กพาร์ทเนอร์อย่าง พรีม่า อาร์ต หนึ่งในโฮสต์ใหญ่ที่เป็นพันธมิตรหลัก มอบหมูทองคำ 99.9% เพื่อเป็น Exclusive Gifts สำหรับสมาชิก Joy Card Top Spenders รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท จำนวน 16 รางวัล ฟรีอีกด้วย

“ทั้งนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เชื่อว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นที่ผ่านมา  เนื่องจากปลายปีเป็นไฮท์ซีซั่นของกลุ่มสินค้าของขวัญปีใหม่ ประกอบกับมาตรการจากภาครัฐฯ ที่คาดว่าน่าจะออกมากระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนในเร็วๆ นี้ จะส่งผลทำให้บรรยากาศช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้คึกคักยิ่งขึ้น” กฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ กล่าวปิดท้าย