“เพอร์เฟค”บุกตลาดคอนโด ผุด”เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ “รับดีมานด์ย่านสุทธิสาร”

“เพอร์เฟค”บุกตลาดคอนโด ผุด”เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ “รับดีมานด์ย่านสุทธิสาร”

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) (PF) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 5 โครงการ ซึ่งในไตรมาส 3 นี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร, โครงการ โครงการ เมโทร สกาย จรัญสนิทวงศ์ และ โครงการ เมโทร สกาย วุฒากาศ

  

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวโครงการ”เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร”บนพื้นที่ 3 ไร่ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 317 ยูนิต มูลค่า 1,070 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลส์ในวันที่ 22 ก.ค.นี้

“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลย่านพหลโยธิน-สุทธิสาร ในช่วงปี 2559 ถึงปัจจุบันมีโครงการเปิดตัวใหม่ 2 โครงการ รวม 3,196 ยูนิต แบ่งเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ 70% ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 160,000 บาทต่อตร.ม.ขณะที่คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 30% ราคาขายเฉลี่ยที่ 100,000 บาทต่อตร.ม. เป็นผลจากปัจจุบันที่ดินใกล้สถานีรถไฟฟ้ามีราคาสูงมาก ในส่วนของราคาที่ดินในช่วงปี 5 ปีที่ผ่านมา มีอัตราเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 5-25% ต่อปี”นายวงศกรณ์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังได้มีความร่วมมือกับบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เป็นผู้บริหารการขายและการตลาดให้กับ เมโทรลักซ์ โรสโกลด์ พหล-สุทธิสาร เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มเติม

 อย่างไรก็ดี บริษัทได้จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นการขายในไตรมาส 3 ด้วยแคมเปญ “Double Pack Sale”ในรูปแบบ “แพ็คคู่สุดคุ้ม” ด้วยแพ็คคู่ 2 ยูนิต ราคาพิเศษสำหรับห้องแรก โดยเตรียมจัดอีเวนต์ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ในวันที่ 27 ก.ค.-2 ส.ค.นี้ อย่างไรก็ตามในปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมที่ 14,500 ล้านบาท สำหรับผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายรวมประมาณ 6,000 ล้านบาท