แสนสิริตอกย้ำศักยภาพผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมระดับบน เปิดบ้าน “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า”

‘เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า’ คอนโดระดับมาสเตอร์พีซ
ส่งต่อความล้ำค่าสู่ความยั่งยืน ผ่านความครบครันของการอยู่อาศัยในยุคดิจิทัล

 

แสนสิริตอกย้ำศักยภาพผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมระดับบน เปิดบ้าน “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” (THE MONUMENT SANAMPAO) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แบบไฮไรซ์ มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท โชว์ความล้ำค่าระดับมาสเตอร์พีซหนึ่งเดียวบนถนนพหลโยธิน ใกล้บีทีเอสสนามเป้า และห่างจากทางด่วนเพียง 5 นาที ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Monument to Generations’ หรือการส่งต่อทำเลที่มีคุณค่าจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านโครงการที่พักอาศัยที่เปรียบเสมือนงานศิลป์ที่สามารถส่งต่อสู่รุ่นต่อไป และมอบความคุ้มค่าในระยะยาวให้แก่ผู้ที่ถือครอง   ได้เสริมความล้ำค่าของโครงการจากมูลค่าที่ทวีขึ้นตามกาลเวลา ด้วยการออกแบบโครงการฯ อย่างพิถีพิถันในทุกตารางเมตร รวมถึงการเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถันเพื่อมาใช้ในโครงการ พร้อมทั้ง พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างตรงจุด และนวัตกรรมล้ำสมัยที่พร้อมเติมเต็มรูปแบบการอยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลให้สมบูรณ์ สะดวกสบาย และยั่งยืนกว่าที่เคย

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดบ้าน “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” เผยปัจจัยเบื้องหลังความสำเร็จของโครงการฯ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่สูง 24 ชั้น ซึ่งเปี่ยมด้วยความเป็นส่วนตัวเพียง 86 ยูนิต ตั้งแต่แบบ 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 46.25 – 89.25 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 138.25 – 140.25 ตารางเมตร บนทำเลทองกว่า 1 ไร่ ในย่านพหลโยธินและอารีย์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจนปิดการขายอย่างรวดเร็วภายในหนึ่งสัปดาห์ตั้งแต่เปิดขายโครงการเมื่อสองปีก่อน ซึ่งพร้อมให้เข้าอยู่แล้วในเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ นอกจากโครงการจะทวีความล้ำค่าด้วยราคาเฉลี่ยที่ปรับตัวสูงขึ้นจากราคาพรีเซลส์ถึง 8% มาอยู่ที่ 270,000 บาทต่อตารางเมตร ภายในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา จากปัจจัยบวกของศักยภาพทำเลและการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ โครงการฯ ยังโดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางครบวงจรกว่า 2,000 ตารางเมตร ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนตั้งแต่ทางเข้าโครงการด้วยหินอ่อนสีน้ำเงินหายาก Blue Sodalite ตรึงทุกสายตาสู่พื้นที่โถงต้อนรับ (Lobby Lounge) ชั้น 1 ซึ่งงดงามโดดเด่นด้วยหินอ่อน

Corchia Grey ที่มีเส้นสายเปรียบเสมือนชิ้นงานศิลปะจากธรรมชาติล้ำค่า และเพียบพร้อมด้วยส่วนกลางบริเวณชั้น 9     ทั้งชั้น นับว่าเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ครบวงจรที่สุด ไม่ว่าจะเป็นห้องสมุด (Library) ห้องดื่มชา (Tea Room) ห้องสังสรรค์ (Social Lounge) ห้องชมภาพยนตร์ (Screening Room) ห้องสปา (Spa) และห้องเอนกประสงค์ (Multi-Purpose Room) ผสมผสานงานฝีมือด้วยการวางพื้นไม้แบบ Hexagon Basket Weave พื้นไม้สักลายดั้งเดิมที่ใช้เทคนิคการต่อลายและติดตั้งแบบงานฝีมือ ช่วยเพิ่มความหรูหรา ส่วนบริเวณชั้น 23 ได้รับการออกแบบให้เป็น Infinity Edge Pool โดยเลือกใช้หิน Silver Grey Quartzite ในพื้นสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นหินสีเทาที่มีเส้นสายของแร่สีเงิน จนสามารถเกิดประกายของเนื้อหิน และให้ผิวสัมผัสที่แตกต่างจากหินทั่วไป ส่วนฟิตเนสที่ชั้น 24 เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ โครงการฯ สามารถชมวิวเมืองแบบพาโนราม่า ให้การออกกำลังกายและการพักผ่อนมีสุนทรียภาพยิ่งขึ้น

“เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” ยังคัดสรรอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องพักเป็นพิเศษ โดยคำนึงดีไซน์ความสวยงามหรือฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิ มือจับประตู Samsung Digital Door lock, สุขภัณฑ์ TOTO Neo-rest Automatic Water Closet ซึ่งเป็นระบบไฮบริด ช่วยประหยัดพลังงาน และอนุรักษ์น้ำ รวมถึงมีรีโมทควบคุมการทำงาน, กระจก Insulated Glass หรือกระจก 2 ชั้น ที่เว้นช่องไว้ตรงกลางเพื่อช่วยลดความร้อน และลดเสียงรบกวนจากภายนอก Video Door Phone & Home Automation, ชุดครัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  Kuppersbusch จากประเทศเยอรมัน รวมถึงระบบเสียงที่ใช้ในห้องดูหนัง (Screening Room) ที่ได้ชุดเครื่องเสียง และทีวี LED ขนาด 75 นิ้วจากแบรนด์ Bang & Olufsen (B&O) ที่มีความเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีมาผสานกับดีไซน์ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” ยังมอบความยั่งยืนให้แก่การอยู่อาศัยในโครงการฯ ผ่านเทคโนโลยีที่ได้รับการติดตั้งในพื้นที่ส่วนกลางเพื่อลูกบ้านทุกคน อาทิ ระบบกักเก็บไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ (Solar Cell) เพื่อนำมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ พร้อมจอแสดงผลสถิติการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์บริเวณล็อบบี้ โดยคาดว่าจะช่วยประหยัดพลังงานและค่าไฟฟ้าส่วนกลางได้มากถึง 40,000 บาทต่อปี นวัตกรรมเครื่องรับซื้อขวดอัตโนมัติ (Refun Machine) ที่อำนวยความสะดวกให้การรีไซเคิลขวดพลาสติกใกล้ตัวและง่ายยิ่งขึ้น นอกจากจะเป็นการลดขยะและช่วยดูแลสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสามารถเลือกที่จะนำผลตอบแทนที่ได้รับไปลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางหรือบริจาคได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี การออกแบบระบบการถ่ายเทอากาศ (Ventilation System) ซึ่งทำให้สามารถดึงอากาศธรรมชาติเข้ามาใช้หมุนเวียนภายในโถงทางเดินได้ตั้งแต่ชั้น 9 ไปจนถึงชั้น 22 ทั้งยังนำนวัตกรรมพร็อพเทค (PropTech) เข้ามาใช้อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านในโครงการ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีอย่างครบวงจรในยุคดิจิทัล โดย “เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า” นับเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่มอบบริการ “SAN:DEE Delivery Botหรือ “แสนดี” หุ่นยนต์ส่งพัสดุซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในนำส่งจดหมายหรือพัสดุให้ถึงประตูห้องลูกบ้าน ด้วยคุณสมบัติของแสนดีที่มีระบบเซ็นเซอร์รอบตัว จึงสามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวาง ขึ้น-ลงอาคารโดยใช้ลิฟท์โดยสารผ่าน WIFI ได้ด้วยตัวเอง แสนดีจะมอบบริการต่างๆ โดยใช้เวลาในการส่งประมาณ 5-10 นาที ภายในหนึ่งเที่ยว โดยสามารถรับน้ำหนักสิ่งของได้ถึง      80 กิโลกรัม นอกจากนี้ แสนดียังสามารถทำงานต่อเนื่องได้นานถึง 10 ชั่วโมง และเมื่อทำงานเสร็จจะกลับมาชาร์จไฟด้วยตัวเอง  รวมถึงระบบ Mobile Access HID ที่เชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าออกโครงการในบริเวณป้อมทางเข้าโครงการ ประตูด้านหน้าล็อบบี้ และลิฟต์โดยสาร ทั้งยังสามารถดาวน์โหลด Sansiri Home Service Application ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบ Home Automation ทำให้สามารถควบคุมการเปิดปิดไฟ รวมถึงเครื่องปรับอากาศผ่านทางแอพพลิเคชั่น ทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตามข่าวสารและการติดต่อกับโครงการและนิติบุคคล รวมไปถึงการจองห้องสันทนาการต่างๆ ในพื้นที่ส่วนกลางผ่านแอพพลิเคชั่น (Facility booking) ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งทั้งหมดนี้ นับเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสุนทรียภาพจากความสุขสงบไปกับธรรมชาติแวดล้อมและความเป็นส่วนตัวภายใต้กลิ่นอายคลาสสิคในรูปแบบวัฒนธรรมดั้งเดิม และการให้ความสำคัญกับการพัฒนาและคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่ทันสมัยตรงใจคนรุ่นใหม่ บนทำเลศักยภาพที่พร้อมจะส่งต่อประสบการณ์ดีๆเหล่านี้ เพื่อเป็นมรดกให้รุ่นลูกรุ่นหลานต่อไป