อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เลือกใช้เครื่องมือช่างจาก เฮเฟเล่ ภายใต้แบรนด์ “Festool” พัฒนาประสิทธิภาพด้านงานช่าง เสริมความร่วมมือในระยะยาว

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เลือกใช้เครื่องมือช่างจาก เฮเฟเล่ ภายใต้แบรนด์ “Festool”
พัฒนาประสิทธิภาพด้านงานช่าง เสริมความร่วมมือในระยะยาว

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เลือกใช้เครื่องมือช่าง จากพันธมิตรคู่ค้าสำคัญอย่าง เฮเฟเล่ ภายใต้แบรนด์ “Festool” ประกอบไปด้วย เลื่อยวงเดือน, เลื่อยจิ๊กซอว์, รางและตัวต่อราง, แคลมป์คู่, ชุดเครื่องดูดฝุ่น, อุปกรณ์จัดเก็บ และตลับเมตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต พัฒนาศักยภาพด้านงานช่าง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ยกระดับคุณภาพสินค้า และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ตั้งแต่เป็นผู้ออกแบบ ผลิต จำหน่ายพร้อมบริการอย่างครบวงจร เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งของสององค์กรในระยะยาว

 นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่างานช่างถือเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างสรรค์งานเรื่องบ้านและอาคาร ทำให้เฮเฟเล่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุปกรณ์เครื่องมือช่างอยู่เสมอ เพื่อสร้างเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด โดยหนึ่งในเครื่องมือช่างที่พัฒนาโดยเฮเฟเล่ อย่างแบรนด์ ‘Festool’ นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเสียงตอบรับถึงความพอใจจากลูกค้าและคู่ค้าของเรา เช่นเดียวกับคู่ค้าอย่าง ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีก จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอย่างครบวงจร ที่เชื่อมั่นในประสิทธิภาพของแบรนด์ Festool พร้อมลงทุนเครื่องมือช่าง Festool อาทิ เช่น

เลื่อยระบบราง support ทำให้สามารถตัดไม้ได้อย่างแม่นยำ และสามารถนำรางมาต่อเพิ่มความยาวถึง 2.8 เมตร สำหรับการตัดไม้หรือหน้าบานที่มีความยาวเกินมาตรฐานมาพร้อมอุปกรณ์  แคลมป์ล๊อคในตัว เพื่อให้เกิดความแม่นยำและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน

เครื่องดูดฝุ่น ระบบอัตโนมัติ ทำงานไปพร้อมๆกับเครื่องมือเวลาเมื่อเปิด-ปิด มีประสิทธิภาพสูงในการเก็บฝุ่น ทำให้บริเวณทำงานมีความสะอาด

เรื่องการจัดเก็บที่เป็นระบบ มีกล่องและอุปกรณ์จัดเก็บที่ทำให้การขนย้ายเป็นไปได้ง่ายและเป็นระเบียบเรียบร้อย

โดยเจ้าของบ้านที่จะได้รับการบริการจากทีมงานของอินเด็กซ์  จะได้รับความมั่นใจจากทีมช่างติดตั้งเพิ่มมากขึ้นจากการใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพสูง รวมถึงความสะอาดของพื้นที่หน้างานของเจ้าของบ้านเอง

การเลือกใช้อุปกรณ์เครื่องมือช่าง Festool ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จากเฮเฟเล่ ในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในการร่วมมือครั้งสำคัญของทั้งสององค์กร ที่จะส่งเสริมประสิทธิภาพของบริษัทต่อไปในอนาคต โดยเฮเฟเล่ ในฐานะผู้พัฒนาเครื่องมือช่าง Festool จะมีส่วนในการซัพพอร์ทด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์เครื่องมือช่าง ทั้งยังสามารถใช้โอกาสนี้ฝึกฝนทีมช่างให้ทำงานเป็นระบบ มีความแม่นยำและปลอดภัยสูง  ด้านอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะสามารถยกระดับคุณภาพสินค้า รวมทั้งยังส่งเสริมความเป็นมืออาชีพในงานติดตั้งได้อีกทางหนึ่งด้วย

Festool ไม่ใช่มีแค่ความหลากหลายหรือมีการทำงานแบบผสมผสานเท่านั้น แต่อุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยเติมเต็มการทำงานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการวางแนวทางอย่างเป็นระบบพร้อมที่ครอบคลุม เพื่อการทำงานสอดประสานกันได้อย่างลงตัว รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย โดยการทำงานสอดประสานกันของเครื่องมือช่างเหล่านี้ จะช่วยลดการใช้งานวัสดุสิ้นเปลืองลง ทั้งยังช่วยให้ขั้นตอนการทำงานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การวางแผน, การตัดเลื่อย, การเจาะ, การขัดผิวและการขัดเงา รวมไปถึงการจัดการด้านความสะอาด ทำได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น