“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” รุกขยายสาขา แตกโมเดลใหม่ร้านค้า “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” ประเดิมสาขาแรก จ.ราชบุรี

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” รุกขยายสาขา
แตกโมเดลใหม่ร้านค้า “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์”
ประเดิมสาขาแรก จ.ราชบุรี

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ตอกย้ำผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกของตกแต่งบ้านครบวงจร ชั้นนำในประเทศไทย ประกาศเดินหน้าขยายการลงทุนร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” โมเดลใหม่ ที่บริษัทฯเป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเอง ตั้งเป้าเปิดบริการครบ 3 รูปแบบ ภายในปี 2563 ประเดิมสาขาแรก จังหวัดราชบุรี มั่นใจศักยภาพเศรษฐกิจในพื้นที่

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนขยายร้านค้า โดยแตกโมเดลใหม่เป็นร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ ที่บริษัทเป็นผู้ลงทุนและบริหารร้านเอง (Company Owned Company Operated หรือ COCO) ในรูปแบบสแตนด์อโลน ภายใต้ชื่อ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์” (Winner Furniture Center) ที่จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์”  ซึ่งเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับ Mass เป็นหลัก  ผ่านรูปแบบร้านค้าทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ 1.รูปแบบคอมแพ็ก (Compact) พื้นที่ 1,050 ตารางเมตร 2.รูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) พื้นที่ 1,411 ตารางเมตร และ 3.รูปแบบเอ็กซ์ตร้า (Extra) พื้นที่ประมาณ 1,700 ตารางเมตร

สำหรับ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์ ทั้ง 3 รูปแบบจะเปิดสาขาแรกที่จังหวัดราชบุรี ในรูปแบบสแตนดาร์ด (Standard) ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 1,500 ตารางเมตร คาดว่าเริ่มเปิดได้ยภายในปี 2563 เป็นสาขาแรกที่มีสินค้าครบครันทั้ง เฟอร์นิเจอร์ ตั้งแต่ชุดห้องนอน ชุดห้องรับแขก  ชุดครัว  ชุดเฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ (ใช้ภายในสวน),  ของใช้ในบ้าน อาทิ ชุดจานชาม, ผ้าม่าน, พรม, ตะกร้า, อุปกรณ์สำหรับใช้ภายในห้องน้ำ และของตกแต่งบ้าน ครอบคลุมทุกเรื่องการแต่งบ้าน เรียกว่ามาที่เดียวจบ ครบ และคุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบในจังหวัดราชบุรี พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่มากมาย อาทิ ลดสูงสุด 70%, Weekend Deals ช้อปสนุกทุกสัปดาห์กับสินค้าราคาพิเศษ ผ่อน 0% นาน  10  เดือน รับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

“จากการที่บริษัทได้ทำการศึกษาและสำรวจเพื่อเตรียมแผนการขยายสาขาร้านค้าเฟอร์นิเจอร์โมเดลใหม่นั้น พบว่า จังหวัดราชบุรีมีศักยภาพและเติบโตทุกภาคส่วน และเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาดที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกำลังถูกพัฒนารอบด้านอย่างต่อเนื่อง มีแนวโน้มที่ปรับตัวดีขึ้นของภาคเกษตรกรรม รวมถึงการขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งภาคบริการ ทั้งธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก การท่องเที่ยว และภาคอุตสาหกรรม ส่งผลต่อภาพรวมการขยายตัวของเศรษฐกิจในจังหวัด นอกจากนี้ อนาคตหากมีรถไฟไฮสปีดเทรนเข้ามา จะทำให้ราชบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดทางเลือกที่จะพัฒนาสู่การเป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัย หรือ Smart City” ผู้บริหาร กล่าวและว่า

ปัจจุบันจังหวัดราชบุรีถือเป็นหนึ่งในจังหวัดเศรษฐกิจของภาคตะวันตก ที่มีรายได้จากภาคพลังงานก๊าซ-ไฟฟ้ามากที่สุด ตามด้วยภาคอุตสาหกรรม และภาคเกษตร รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ-สุขภาพ และในอนาคตภาครัฐจะมีโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงนครปฐม-หัวหิน ผ่านจังหวัดราชบุรี คาดแล้วเสร็จจะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวสะดวก รวมถึงเกิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยรอบ อันส่งผลดีต่อความต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เพื่อการตกแต่งและปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” (Winner Furniture) เป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพในราคาจับต้องได้ ที่มุ่งตอบโจทย์ชีวิตเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และยึดเอาความคุ้มค่าเป็นที่ตั้ง ภายใต้แนวคิด “Simple Life Solution” และเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีจำหน่ายที่ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”  (Index Living Mall) และ “อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์”  (Index Furniture center) รวมทั้งหมด 37 สาขา  ครอบคลุมกว่า 22 จังหวัดทั่วประเทศไทย  ขณะที่การเดินหน้าขยายการลงทุนร้านค้าเฟอร์นิเจอร์โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นการกระจายทำเลเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นอีกทางหนึ่งของ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”