“วิลเลรอย แอนด์ บอค” ร่วมสะท้อนภาพลักษณ์ โครงการหรู “Laviq สุขุมวิท 57”

“วิลเลรอย แอนด์ บอค” ร่วมสะท้อนภาพลักษณ์ โครงการหรู “Laviq สุขุมวิท 57”

ปัจจุบันตัวเลือกที่อยู่อาศัยในเมืองอย่าง “คอนโด” นั้นได้ถูกเพิ่มขึ้นตามความต้องการที่มากขึ้น ซึ่งถือเป็นตัวเลือกหลักของคนทำงานยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นแบบเฉพาะตัว ที่ต้องการความเป็นอิสระ และความสะดวกสบายในการเดินทางในเมืองที่คล่องตัวมากขึ้น

 

Laviq สุขุมวิท 57 คอนโด High Rise 33 ชั้น ระดับ Super Luxury คอนโดแห่งใหม่ล่าสุดที่ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที หรือ 260 เมตร ถึง BTS ทองหล่อ พัฒนาโดยบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดหรูใจกลางกรุงที่มีความน่าสนใจ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิทที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายอย่างรอบด้าน ทั้งด้านการเดินทาง และการพักอาศัย รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านอาหารชื่อดัง โดยตัวโครงการเองได้รับการดีไซน์จากทีมงานระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ GLAMOROUSLYINSPIRED BY FENDI CASA  โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนกลางด้วยแบรนด์ระดับโลกอย่าง FENDI CASA ที่สะท้อนความหรูหรา มีระดับ พร้อมทั้งวัสดุในห้องพักระดับพรีเมี่ยม ไม่เว้นแม้แต่ในห้องน้ำที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่างสุขภัณฑ์สัญชาติเยอรมัน “วิลเลรอย แอนด์ บอค”

“วิลเลรอย แอนด์ บอค” แบรนด์สุขภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเยอรมันที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานกว่า 270 ปี ถือเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์ที่โดดเด่นไปด้วยการออกแบบที่หรูหรา พร้อมทั้งเป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบ ซึ่งในโครงการ “Laviq สุขุมวิท 57” ได้เจาะจงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ของวิลเลรอย แอนด์ บอค เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นโครงการระดับ Super Luxury อย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถเลือกชมห้องตัวอย่างได้ที่คอนโด Laviq สุขุมวิท 57  หรือหากต้องการจะปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยของคุณให้หรูหราด้วยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ โชว์รูม “วิลเลรอย แอนด์ บอค” ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-206-3400 หรือ www.villeroy-boch.com