ลูกบ้านมีเฮ หมดปัญหาเรื่องบ้าน แสนสิริ จัดทีม “Home Care Fast Fix” ม้าเร็วบริการคุณภาพซ่อมให้ ส่งตรงภายใน 3 ชม.

ลูกบ้านมีเฮ หมดปัญหาเรื่องบ้าน แสนสิริ จัดทีม “Home Care Fast Fix”
ม้าเร็วบริการคุณภาพซ่อมให้ ส่งตรงภายใน 3 ชม.

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย นำโดย นายอุทัย อุทัยแสงสุข (ขวาสุด) ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ ทุ่มงบกว่า 5 ล้านบาท เอาใจลูกบ้านจัดทีมม้าเร็ว “Sansiri Home Care Fast Fix” พร้อมมุ่งหน้าช่วยเหลือลูกบ้านตั้งแต่งานเล็กไปจนงานใหญ่ ด้วยทีมช่างคุณภาพผู้เชี่ยวชาญจากสำนักงานใหญ่ ส่งตรงถึงบ้านภายใน 3 ชั่วโมง เพราะ “รอยยิ้มของลูกค้า คือ มาตรวัดที่ดีที่สุดของการบริการ” ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งผู้นำด้านบริการในวงการอสังหาฯไทย

 

Sansiri Home Care Fast Fix เป็นบริการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบครบวงจร ตั้งแต่วันแรกของการอยู่อาศัย เพื่อดูแลลูกค้าแสนสิริแฟมิลี่ที่ปัจจุบันมีมากกว่า 100,000 ราย ในกว่า 300 โครงการทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ครอบคลุมความต้องการลูกค้าที่เน้นความสะดวกรวดเร็วและทันท่วงที ตอบโจทย์ลูกบ้านที่ต้องการความเร่งด่วนและกรณีฉุกเฉิน เช่น งานซ่อมเร่งด่วน น้ำรั่ว ไฟฟ้าซ๊อต และงานที่กระทบต่อการอยู่อาศัย โดยแสนสิริจะส่งทีมช่างคุณภาพผู้เชี่ยวชาญจากสำนักงานใหญ่ที่เข้าใจงานระบบและงานโครงสร้างในแต่ละโครงการจากไปดูแล จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ดูแลงานได้อย่างตรงจุดและแม่นยำ พร้อมส่งตรงถึงบ้านภายใน  3 ชั่วโมง รวมถึงรับประกันงานซ่อม สำหรับสมาชิกครอบครัวแสนสิริที่อยู่ในประกันเราพร้อมตรวจสอบสุขภาพบ้านหรือคอนโดฯให้สูงสุดถึง 20 รายการ 2 ครั้ง ต่อปี รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท ให้ไปเลยฟรีๆ และครั้งแรกในไทยกับบริการสำหรับลูกค้าที่หมดระยะประกันด้วยราคามิตรภาพ เริ่มต้นเพียง 300 บาท* โดยลูกบ้านสามารถใช้บริการง่ายๆผ่าน Sansiri Call Centre โทร. 1685 โดยที่ผ่านมาทีมม้าเร็วบริการ Sansiri Home Care Fast Fix ได้นำร่องดำเนินซ่อมบ้านนอกขอบเขตการรับประกัน One Time Service  ตั้งแต่เดือน ก.พ. 62  ถึงปัจจุบัน อย่างเสร็จสมบูรณ์ไปแล้วกว่า 1,000 ราย และเพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านบริการจาก Sansiri Home Care ยังได้ดำเนินการในการฉีดพ่นฆ่าเชื้อให้แก่ลูกค้าก่อนส่งมอบบ้านให้ลูกค้าและพร้อมเปิดให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในบ้านให้กับลูกบ้านทุกราย” นายอุทัยกล่าว

ปัจจุบัน แสนสิริ มอบบริการโฮมแคร์ที่เหนือกว่าและแตกต่างด้วยคุณภาพและมาตรฐานครอบคลุมลูกค้าในทุกเซ็กเม้นท์ ประกอบด้วย การดูแลรักษาเชิงป้องกัน กับคู่มือดูแลบ้าน (Maintenance Guide) ที่ดูแลสุขภาพบ้านง่ายๆด้วยตัวเองบน Sansiri Home Application การดูแลซ่อมบำรุง กับครั้งแรกของการเปิดตัว Sansiri Home Care Card แพ็กเกจต่อประกันบ้านหลังหมดระยะประกันแบบรายปีและแบบรายครั้ง บริการดูแลรักษาบ้านที่ยังอยู่ในช่วงระยะประกัน กิจกรรมรักษ์สุขภาพบ้าน  ที่ทำอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 6 ปี ตลอดจนบริการเพื่อการอยู่อาศัยต่างๆ Easy Living ที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าทุกระดับราคา

#Sansiri #MadeForLife #MadeForYou

*หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด