แสนสิริจับมือพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานวิ่ง “RUN4U #3….วิ่งนี้เพื่อน้อง” ประเดิมงานวิ่งรักษ์โลกสานต่อแนวคิดแสนสิริ Green Mission พร้อมแบ่งปันความสุขสู่สังคมกับมูลนิธิเสริมกล้า ด้วยยอดเงินบริจาคกว่า 3 ล้าน

แสนสิริจับมือพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานวิ่ง “RUN4U #3….วิ่งนี้เพื่อน้อง”
ประเดิมงานวิ่งรักษ์โลกสานต่อแนวคิดแสนสิริ Green Mission
พร้อมแบ่งปันความสุขสู่สังคมกับมูลนิธิเสริมกล้า ด้วยยอดเงินบริจาคกว่า 3 ล้าน

แสนสิริ ผู้นำธุรกิจอสังหาฯ ร่วมมือกับ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ ครบวงจร จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลร่วมกันครั้งแรก หลังจากที่พลัสฯได้นำร่องมาก่อนเป็นปีที่ 3 ภายใต้ชื่อ Run4U #3…วิ่งนี้เพื่อน้อง” สานต่อแนวคิด Green Mission เผยไอเดียงดใช้ภาชนะและขวดพลาสติก หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดการจัดงาน พร้อมแบ่งปันความสุขสู่สังคมด้วยการนำเงินบริจาคสมทบมูลนิธิเสริมกล้ากว่า 3,000,000 บาท เพื่อส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาคุณภาพของเด็กและเยาวชนผู้ขาดโอกาส โดยกิจกรรม Run4U ได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาด มีลูกบ้าน พันธมิตร และพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,400 คน ตบเท้าเข้าร่วมวิ่งด้วยรอยยิ้ม 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆสานต่อแนวคิด Green Mission กับงานวิ่งการกุศล Run4U #3…วิ่งนี้เพื่อน้อง” โดยกิจกรรมดังกล่าวนับเป็นครังแรกที่แสนสิริได้ร่วมมือกับพลัสฯ หลังจากที่พลัสฯประสบความสำเร็จในการจัดงานวิ่งการกุศลมาแล้วก่อนหน้านี้ถึงสองครั้ง  โดยกิจกรรมวิ่งการกุศล “Run4U #3…วิ่งนี้เพื่อน้อง” ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Let’s Go Green ที่นอกจากจะเป็นกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่ลูกบ้านแสนสิริแล้ว ยังเป็นการรณรงค์ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในการร่วมมือกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งนับเป็นวิสัยทัศน์ที่แสนสิริให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยภายในงานได้มีการงดใช้ภาชนะและขวดพลาสติก และนำภาชนะซึ่งผลิตจากฟางข้าวสาลีมาใช้แทน

ยิ่งไปกว่านั้นกิจกรรมในครั้งนี้ยังถือเป็นการร่วมกันช่วยเหลือและแบ่งปันแก่เด็กขาดโอกาส โดยเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะถูกนำมาสมทบแก่มูลนิธิเสริมกล้าเพื่อนำไปมอบแก่เด็กผู้ขาดโอกาสในการสนับสนุนทุนการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ เพราะแสนสิริให้ความสำคัญกับเรื่องการพัฒนาสังคมและการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยทำประโยชน์ให้กับสังคมเสมอมา ทั้งนี้มูลนิธิเสริมกล้ามีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมด้านการศึกษา และพัฒนาคุณภาพของเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส โดยการส่งต่อความช่วยเหลือด้วยการสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย พร้อมผลักดันให้เด็กกลุ่มนี้สามารถศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น  เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  โดยยอดเงินบริจาคจากผู้เข้าร่วมงานและผู้สนับสนุนในครั้งนี้มียอดบริจาคสูงกว่า 3,000,000 บาท

“กิจกรรม Run4U #3 ได้รับการตอบรับจากลูกบ้าน พันธมิตร และพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เพราะไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกและส่งเสริมสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งต่อความสุขให้แก่สังคมด้วย ตั้งแต่การร่วมมือกันรักษาสิ่งแวดล้อมตามแนวคิด Green Mission และความพิเศษยังอยู่ที่เรามีของรางวัลเป็นอุปกรณ์ปลูกผักที่เราแจกให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนำกลับไปปลูกที่บ้าน

อีกหนึ่งวัตถุประสงค์สำคัญของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ก็เพื่อนำเงินบริจาคจากทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมและผู้สนันสนุนไปสมทบทแก่มูลนิธิเสริมกล้า เพื่อนำไปช่วยเหลือแก่เด็กขาดโอกาสในลำดับต่อไป เพราะ “เด็กๆ เปรียบเหมือนต้นกล้าบริสุทธิ์ ดังนั้นการมอบโอกาสทางการศึกษา และการดูแลเอาใจใส่ที่ดี จะทำให้เด็กเติบโตขึ้นอย่างแข็งแรงสมบูรณ์ และ เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาสังคมต่อไปในอนาคต” – นายอุทัย กล่าว
ด้านนายอนุกูล  รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า “กิจกรรมในวันนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ของลูกบ้าน ภายใต้บริการ “PLUS Living Management – พลัสฯ ดูแลจากใจ ใส่ใจทุกความหลากหลาย” เพื่อส่งมอบบริการบริหารโครงการที่พักอาศัยที่ดูแลครบทุกมิติของการใช้ชีวิต รวมถึงการจัดกิจกรรมที่หลากหลายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน เพื่อสร้างความสัมพันธ์และสร้างสิ่งดีๆ ให้ลูกบ้านในทุกโครงการที่พลัสฯ ดูแล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกบ้านและเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น ที่เกิดจากการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ ร่วมด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อให้ทุกครอบครัวที่อยู่ภายใต้การดูแลของพลัสฯ อยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข และส่งต่อแบ่งปันสู่ภายนอกเพื่อสร้างสังคมที่น่าอยู่ต่อไป

โดยกิจกรรม “Run4U #3…วิ่งนี้เพื่อน้อง” ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรของแสนสิริมากกว่า 15 ราย ที่พร้อมใจกันร่วมสนับสนุนการจัดงานวิ่งการกุศลเพื่อมูลนิธิเสริมกล้าเพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักรู้ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยแสนสิริจะยังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมดีๆอย่างนี้อีกต่อไป