“บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน-วัชรพล” เฟสใหม่ ฟังก์ชันใหม่


 “บ้านลุมพินี” ในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP เตรียมเปิดขาย “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน-วัชรพล” ทาวน์โฮม 2 ชั้น เฟสใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมฟังก์ชันใหม่ที่ครบครัน รวมอาคารคลับเฮ้าส์ที่มีทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยสวนโอเอซิสขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เริ่ม 2.39 ล้าน

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ ในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP ผู้พัฒนา “บ้านลุมพินี” เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. นี้ บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน-วัชรพล” เฟสใหม่ หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดขายเฟสที่ผ่านมา เนื่องจากทำเลดังกล่าวเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย โดยกายภาพของพื้นที่มีถนนสายหลักล้อมรอบอยู่หลากหลายเส้นทาง ทั้งจากถนนพหลโยธิน  รามอินทรา เพิ่มสิน วัชรพล สายไหม ทางด่วนรามอินทรา และสุขาภิบาล 5 เป็นต้น ด้วยเป็นทำเลที่มีการพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ภาพรวมของทำเลนี้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะตามแนวถนนหลักอย่างรามอินทรา และพหลโยธิน ที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสดขนาดใหญ่  ร้านค้า  ร้านอาหาร โรงพยาบาล เรียงรายคอยอำนวยความสะดวกตลอดแนว

“บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน-วัชรพล” เฟสใหม่นี้ นอกเหนือจากทำเลที่โดดเด่น และคุณค่าของการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” ในแนวทาง “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี” แล้ว ด้านราคายังคงคุ้มค่าในการจับจองเป็นเจ้าของ โดยเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท พร้อมด้วยฟังก์ชั่นใหม่ของโครงการที่ครบครัน ทั้งในส่วนของบ้านที่มีการขยายพื้นที่จอดรถให้กว้างขวางขึ้น รองรับครอบครัวขยายที่มีการเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตมากขึ้น การเพิ่มส่วนครัวไทย และเพิ่มฟังก์ชันห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน ห้องซักรีด ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงานที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว นอกจากนั้น ภายในโครงการเองได้เตรียมคลับเฮ้าส์ที่มีทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยสวนโอเอซิสขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ซึ่งสามารถสัมผัสธรรมชาติกันได้อย่างเต็มที่”

ด้วยการออกแบบบ้านสำหรับคนเมืองที่ต้องการความสงบ สวยงาม เรียบง่าย สิ่งแวดล้อมดี “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ เพิ่มสิน-วัชรพล” คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสูงสุด สะดวกสบาย ลงตัวครบทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย เดินทางสะดวกบนทำเลศักยภาพ  ใกล้สาธารณูปโภคมากมาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยภายในโครงการ รวมทั้งการบริหารจัดการที่ดี ในแนวคิด “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” จากทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด