ชาญอิสสระลุยเปิดโครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,000 กว่าล้านบาท

ชาญอิสสระ มั่นใจพร้อมลุยโครงการใหม่ จับตลาดไฮเอนด์ ทั้งคอนโดย่านสาทร วาเคชั่น คลับที่ทิวทะเลเอสเตทชะอำ – หัวหิน และส่วนต่อขยายโรงแรมพลูวิลล่าเฟสใหม่ ที่ศรีพันวา และ บาบาบีชคลับ หัวหิน   

 

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ  ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ทั้งที่โครงการบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ ชะอำ – หัวหิน โครงการบ้านอิสสระ บางนา และโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ยังสร้างความแข็งแกร่งด้านตลาดลักชัวรี่ให้กับชาญอิสสระ ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโปรดักส์ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งด้านทำเลที่ตั้งโครงการ การออกแบบอาคาร การจัดเลย์เอาท์พื้นที่ใช้สอยของบ้านได้อย่างลงตัว ทำให้แต่ละโครงการมียอดขายตามเป้าที่วางไว้ อาทิ โครงการ บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์  ชะอำ – หัวหิน ที่มียอดขายแล้ว 90% และอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ที่ขณะนี้บ้านตัวอย่างจะแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายนนี้เพื่อพร้อมเปิดให้เข้าชม  ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 40% ด้วยราคา          เริ่มต้น 100 ล้านบาท

นายสงกรานต์ อิสสระ กล่าวถึง แผนการพัฒนาโครงการในปี 2562 ว่า จะมีทั้งโครงการอาคารชุดพักอาศัย ส่วนต่อขยายของโรงแรมที่ภูเก็ตและหัวหิน รวมทั้งวาเคชั่น คลับในโครงการ ทิวทะเลเอสเตท ซึ่งจะเป็นคอนเซ็ปใหม่ของการพัฒนาที่พักตากอากาศสำหรับกลุ่มคนที่สนใจเป็นเจ้าของในงบประมาณที่ไม่ถึงหนึ่งล้านบาท แต่ได้พักในอาคารที่มีบริการระดับโรงแรม 5 ดาว เป็นอาคารสูง 10 ชั้น มีห้องพัก 80 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท โดยจะเปิดให้จองที่พักแนวคิดใหม่เร็วๆ นี้

ด้านโครงการส่วนต่อขยาย ของโรงแรมทั้งที่ภูเก็ตและหัวหิน ในส่วนของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต จะมีการก่อสร้างคอนเวนชั่นฮอลล์ขนาดจุ 400 คน พร้อมห้องพักแบบพลูสวีท เพิ่มอีก 20 ห้อง เพื่อรองรับการขยายตัวของการจัดงานอีเว้นท์ ประชุม สัมมนา ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563

โรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน ได้มีการเริ่มก่อสร้างในส่วนของเมนโฮเทล เป็นอาคารสูง 12 ชั้น 50 ห้องพัก พร้อมห้องประชุม จัดเลี้ยง ร้านอาหาร สปา มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท

โครงการบ้านพักตากอากาศ จะมีการก่อสร้างเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ พลูวิลล่า ที่โครงการ ทิวทะเลเอสเตท จำนวน 7 หลัง ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีมูลค่ารวม 200 ล้านบาท และที่ศรีพันวา ภูเก็ต ก็จะมีการก่อสร้างพลูวิลล่าเพิ่มอีก 4 หลัง มูลค่า 200 ล้านบาท

นอกจากนี้ชาญอิสสระ จะมีโครงการไฮเรส์คอนโดมิเนียม บนที่ดินย่านถนนจันทร์ – สาทร เป็นโครงการลักชัวรี่คอนโด มูลค่า 2,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นโครงการใหม่ของกลุ่มชาญอิสสระ ที่มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 6,400 ล้านบาท

“มั่นใจว่าทุกโครงการที่ชาญอิสสระเราได้พัฒนาขึ้นมานั้น สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงใจ ด้วยคุณภาพ และความพิถีพิถันในการออกแบบโครงการ การขยายธุรกิจครั้งนี้ จะทำให้ชาญอิสสระเติบโตด้วยความแข็งแกร่งแน่นอน” นายสงกรานต์กล่าว”