ฮาบิแทท กรุ๊ป โชว์ที่สุดของ 3 โครงการเพื่อการลงทุน ในงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017

ฮาบิแทท กรุ๊ป โชว์ที่สุดของ 3 โครงการเพื่อการลงทุน  ในงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017

ฮาบิแทท กรุ๊ป โชว์ไฮไลท์ 3 โครงการเพื่อการลงทุน ในทำเลเด่นพัทยา – เบย์เฟียร์ พัทยา, บลูเฟียร์ พัทยา และโอเชี่ยนเฟียร์ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดมากมาย นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและข่าวสารก่อนใคร ในโครงการแอทลัส พัทยา วงศ์อมาตย์ (Atlas Pattaya Wongamat) คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โลว์ไรซ์ ใหม่ล่าสุดใจกลางทำเลวงศ์อมาตย์เป็นครั้งแรก ในงานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017 ระหว่างวันที่ 17-20 ส.ค. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า “ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมนำโครงการอสังหาระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุน 3 โครงการ ร่วมออกโชว์ในงาน “อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2017” ที่บูธของฮาบิแทท กรุ๊ป G37 โซน CG ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในระหว่างวันที่ 17-20 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ภายใต้คอนเซ็ปของงาน “ที่สุดแห่งที่สุด”

“โดยที่สุดของฮาบิแทท กรุ๊ปในครั้งนี้ คือ การนำไฮไลท์คอนโดมิเนียมสุดหรูในทำเลนาจอมเทียน พัทยา ได้แก่ โครงการเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา(Best Western Premier Bayphere Pattaya) คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ จำนวน 174 ยูนิต ติดหาดนาจอมเทียน พัทยา ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท ที่มียอดขายไปแล้วกว่า 90% ซึ่งได้เริ่มงานพัฒนาโครงการไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และโครงการบลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (BluPhere Pattaya managed by BW Premier Collection)  คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ จำนวน 195 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท ตลอดจนโครงการครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) พูลวิลล่าระดับพรีเมี่ยม จำนวน 59 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 10.2  ล้านบาท ซึ่งพร้อมให้นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มองหาโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงในระยะยาวได้จับจองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์อสังหาฯ ที่บริหารจัดการโดยโรงแรมระดับ 5 ดาว และการันตีค่าเช่า 7% นานต่อเนื่อง 5 ปี” นายชนินทร์ กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นเด็ดในงานนี้ เพียงคุณจองโครงการบลูเฟียร์ และเบย์เฟียร์ พัทยา ในงานนี้ รับทันทีบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 10,000 บาท หรือจองโครงการโอเชียนเฟียร์ ในงานรับทันทีบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 20,000 บาท หรือเลือกรับเป็นส่วนลดเงินสดได้เช่นกัน นอกจากนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังเปิดโอกาสพิเศษ ให้นักลงทุนได้ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและสิทธิพิเศษก่อนใคร สำหรับโครงการแอทลัส พัทยา วงศ์อมาตย์ (Atlas Pattaya Wongamat) คอนโดมิเนียมหรูสไตล์โลว์ไรซ์ ใหม่ล่าสุดใจกลางทำเลวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ เพียง 200 เมตรจากหาดและรายล้อมไปด้วยศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของชาวพัทยา

นักลงทุน และผู้สนใจ อย่าลืมแวะเยี่ยมชม ลงทะเบียนรับสิทธิ และลงทุนในคอนโดมิเนียมและพูลวิลล่าระดับพรีเมี่ยม ซึ่งมีการบริหารการเช่าระดับโรงแรม 5 ดาว ได้ที่บูธฮาบิแทท กรุ๊ป เลขที่ G37  โซน CG ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในระหว่างวันที่ 17-20 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น.