“ชาญอิสสระ” ลุยเปิดบ้านหรูย่านบางนา-พระราม9 เจาะนักธุรกิจรุ่นใหม่

“ชาญอิสสระ” เปิดตัว “บ้านอิสสระ บางนา”  บ้านหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ”ราคา 38-94 ล้านบาท ” มั่นใจตลาดบ้านหรูโตต่อเนื่อง   ปลายปีจ่อเปิด “อิสสระ เรสซิเดนท์ พระราม 9”

 

       นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากลงทุนพัฒนาโครงการบ้านหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ระดับราคาตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งบริษัทได้ประสบความสำเร็จมาแล้วในโครงการศรีพันวา และบ้านอิสสระ พระราม 9  ล่าสุดได้เปิดขายโครงการ”บ้านอิสสระ บางนา” ซึ่งถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรีแห่งใหม่ บนถนนบางนา กม.8 วงแหวนตะวันออก

     ส่วนสาเหตุที่เลือกทำเลกรุงเทพฯตะวันออก  เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคม และสิ่งอำนวยความสะดวก  อาทิ ศูนย์การค้าระดับ Regional Shopping Center อย่างเมกาบางนา หรือโครงการขนาดใหญ่แห่งใหม่ อย่างแบงค็อก มอลล์  รวมไปถึงการขยายตัวของออฟฟิศเกรดเอ อาทิ ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค และวิสซ์ดอม วัน โอ วัน อีกด้วย

สำหรับโครงการบ้านอิสสระ บางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี    ขนาดที่ดิน 24 ไร่ จำนวน 44 ยูนิต ระดับราคา 38-94 ล้านบาท มูลค่าโครงการ  2,500 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนระหว่างบริษัทและบริษัทเนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) ภายในโครงการ ประกอบด้วยบ้านขนาด100-238 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 380-697 ตารางเมตร ออกแบบโดยถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ทำให้เกิดความรู้สึกสบาย มีความเรียบงาย ใกล้ชิดธรรมชาติ สร้างความแตกต่างที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สอดแทรกการออกแบบที่ต้องอยู่สบาย ฟั่งก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านครบครัน มีการนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาใช้  นอกจากนี้ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงบริการ Lifestyle Concierge Service บริการที่จะช่วยสร้างไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัว แบบเอ็กซ์คลูชีฟให้แก่ลูกบ้าน

“ภาพรวมการพัฒนาตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ว่ายังมีการแข่งขันสูง ขณะที่การหาทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมถือเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับโครงการที่จะหาทำเลที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะในย่านซีบีดี (Central Business District) หรือทำเลในย่านที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันต่างๆ ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคม รวมไปถึงสาธารณูปโภค โดยในส่วนของย่านบางนา ถือเป็นอีกย่านหนึ่งที่น่าสนใจ และท้าทาย สำหรับการพัฒนาตลาดบ้านเดี่ยว ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่”  นายสงกรานต์  กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการ อิสสระ เรสซิเดนท์ พระราม 9 จำนวน 20 ยูนิต ระดับราคาเริ่มต้นหลังละประมาณ 90 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดตัวได้ในไตรมาส 3-4 นี้ขณะนี้อยู่ระหว่างสร้างบ้านตัวอย่าง รวมถึง การลงทุนเพิ่มในส่วนของโครงการทิวทะเล หัวหิน ทั้งในส่วนของโรงแรมและโครงการที่อยู่อาศัยเนื่องจากวิลล่าขายใกล้หมดแล้ว

ล่าสุดเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ โฆษณาชุดแรก “ความภูมิใจที่ส่งต่อได้” เพื่อเป็นการสื่อถึงความภูมิใจ ในทุกๆ รายละเอียดให้กับคนในครอบครัว ได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตที่มีอิ สระ มีความปลอดภัย โดยใช้ใจสัมผัสถึงการรับรู้ โดยจะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 11 มิถุนายน นี้ ทางอัมรินทร์ทีวีช่อง 34, ช่อง 3HD 33, Nation TV ช่อง 22, ช่อง Money Channel, PPTV ช่อง 36 และ Thairath TV ช่อง 32 รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆของทาง Charn Issara อีกด้วย

ด้านนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนขายโครงการ  กล่าวว่า ตลาดบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ถือเป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง  ขณะที่จำนวนซัพพลายในตลาดมีน้อยสำหรับโครงการซูเปอร์ลักชัวรี่ในย่านกลางเมืองถือว่ายังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเนื่องจากที่ดินแพง การพัฒนาจึงต้องเป็นอาคารในแนวสูง ดังนั้นโครงการในทำเลรอบเมืองจึงตอบโจทย์ในเรื่องของพื้นที่ดิน
จากการรวบรวมข้องมูลพบว่า ในรอบ 5 ปีมีโครงการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ราคายูนิตละ 30 ล้านบาทขึ้นไปเปิดตัวแค่ 619 ยูนิต ในจำนวนนี้ขายไปได้แล้วกว่า 60% ทั้งนี้ตลาดบ้านหรูไม่ใช่ตลาดที่มียอดขายหวือหว่า แต่สามารถขายได้อย่างต่อเนื่อง