ESTAR เปิดตัวคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิท ESTAR บุกทำเลสุขุมวิทต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวโครงการ QUINTARA ARTE SUKHUMVIT 52 คอนโดโลวไลซ์ มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท เปิดขายเพียงเดือนเดียวทำยอดขายได้แล้วกว่า 80%

ESTAR เปิดตัวคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิท

ESTAR บุกทำเลสุขุมวิทต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวโครงการ QUINTARA ARTE SUKHUMVIT 52 คอนโดโลวไลซ์ มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท เปิดขายเพียงเดือนเดียวทำยอดขายได้แล้วกว่า 80%
 

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการ QUINTARA ARTE SUKHUMVIT 52 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 52 ถนนสุขุมวิท ห่างจากบีทีเอสอ่อนนุช 390 เมตร บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยห้องชุดแบบ Fully Furnished ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 28.00-51.00 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 56.00 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ราคาขายเฉลี่ยต่อตร.ม.อยู่ที่ 125,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 154 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท ทั้งนี้ในช่วงเดือนมิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ทำการเปิดขายแบบ Booking online และ VIP Day ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% และได้เปิด Presale ไปเมื่อวันที่ 20-21 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานขายในซอยสุขุมวิท 50 โดยได้มอบหมายให้บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นผู้บริหารงานขาย มีราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 3.29 ล้านบาท กลุ่มเป้าหมายหลักเป็นคนวัยทำงานอายุระหว่าง 28-35 ปี มีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 40,000-70,000 บาท

สำหรับข้อมูลโครงการ QUINTARA ARTE SUKHUMVIT 52 ตัวอาคารถูกออกแบบให้เป็นรูปทรง u-shape โดยวางพื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่เป็นหัวใจหลักไว้กลางโครงการ และมีพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น lobby area, co-working space และ fitness ล้อมรอบสวนและสระว่ายน้ำกลายเป็น common area ที่มีขนาดใหญ่กว่าโครงการในระดับเดียวกันในแบบฉบับของอีสเทอร์น สตาร์ ให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว ส่วนห้องพักจะไม่มีการประชันหน้าเข้าหากันและไม่มีห้องที่ใช้ผนังร่วมกับผนังลิฟท์ จัดให้มีช่องเปิดเพื่อรับแสงสว่างเข้าสู่ส่วนทางเดินและการระบายอากาศที่เหมาะสมในทุกชั้น

รูปแบบภายนอกของโครงการเป็นสไตล์ Modern Tropical ที่เน้นโทนสีเข้มและผนังไม้เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายเป็นธรรมชาติให้กับผู้พักอาศัย และกลมกลืนต่อเนื่องเข้ากับ SecretGarden ที่ซ่อนตัวอยู่บริเวณชั้น 2 ของโครงการ โดยรวมอาคารจึงดูเหมือนเป็นรูปแบบกึ่งรีสอร์ทที่ช่วยลดความรู้สึกตึงเครียดกับชีวิตในเมือง และเข้าสู่ความผ่อนคลายเมื่อได้กลับมาที่พัก

ดร.ต่อศักดิ์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันย่านอ่อนนุช เป็นที่นิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยเองและการซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่ารับผลตอบแทนในระยะยาว ในส่วนของตลาดเช่าสำหรับชาวต่างชาตินั้น ห้องชุดแบบ1 ห้องนอน มีอัตราค่าเช่าอยู่ที่ 14,000-18,000 บาทต่อเดือน และแบบ 2ห้องนอนมีอัตราค่าเช่าอยู่ที่ 25,000-36,000 บาทต่อเดือน หรือที่ประมาณผลตอบแทนอยู่ประมาณ 5-7% ผู้เช่ายอดนิยมคือชาวญี่ปุ่น เกาหลี และอังกฤษ

“ปัจจุบันย่าน “อ่อนนุช” เป็นทำเลที่ได้รับความนิยม ในเรื่องที่อยู่อาศัย คอนโดและ คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย จนกลายเป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมเก่ากับเทรนด์สมัยใหม่ ซึ่งมีให้เห็นมากขึ้นในย่านนี้ อีกทั้งเป็น HUB เชื่อมโยง Mass transit ทั้งรถไฟฟ้าและ ทางด่วนขั้นที่ 2  ได้อย่างสะดวกสบาย” ดร.ต่อศักดิ์ กล่าว