ESTAR เปิดตัว “ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39”

ESTAR เปิดตัว “ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39”

ESTAR เดินหน้าต่อไม่รอแล้ว ยึดทำเลพร้อมพงษ์ผุดคอนโดหรู “ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39” มูลค่า 1,300 ล้านบาท พร้อมจัดแคมเปญ QUINTARA 1 DAY 1 DEAL ราคาเดียว เริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท วันที่ 8 เดือน 8 นี้ จองเริ่มต้นเพียง 888 บาท

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดขายโครงการ “ควินทารา ภูม สุขุมวิท 39” (Quintara Phume Sukhumvit 39) นับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 2 ของปี 2563 นี้ โดยโครงการควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 323 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยพร้อมพงษ์ หรือซอยสุขุมวิท 39 เป็นห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 30-38 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 58-64 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท  มีราคาขายเฉลี่ยของโครงการอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งถือว่าถูกที่สุดในทำเลนี้ เพราะเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

“พร้อมพงษ์ ถือเป็นทำเลชั้นในของย่านสุขุมวิท เป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีของกลุ่มตระกูลเก่าแก่หรือผู้ดีเก่า เต็มไปด้วยบ้านหลังใหญ่และต้นไม้ขนาดใหญ่ จึงมีสภาพแวดล้อมที่ดี เงียบ สงบ และนับวันที่ดินจะหายาก จึงคุ้มค่าทั้งการซื้ออยู่อาศัยเองและซื้อไว้ลงทุนปล่อยเช่า” ดร.ต่อศักดิ์ กล่าว

สำหรับโครงการควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 ตั้งอยู่ในซอยประชัญคดี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ และรถยนต์ สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทางทั้งทางอโศก สุขุมวิท ทองหล่อ และเพชรบุรี แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ อาทิ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทีย เอ็มโพเรียม แหล่งช็อปปิ้งระดับประเทศในย่านพร้อมพงษ์รวมถึงร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านนั่งชิลต่างๆ จำนวนมาก นอกจากนั้นยังรายล้อมด้วยสถาบันการศึกษา และ โรงพยาบาล ที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาศรีนครินทวิโรฒประสานมิตร โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติเอกมัย โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลคามิเลียน เป็นต้น

สถาปัตยกรรมของโครงการออกแบบโดยหยิบยกเอกลักษณ์ของบ้านเรือนไทย มาสร้างเสน่ห์ความงดงามให้กับการอยู่อาศัย เชื่อมโยงอารมณ์ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น 4 ที่ออกแบบให้ เสมือนชานพักผ่อนของทุกคนครอบครัว พร้อมสวนสวยที่ทอดยาวต่อเนื่องตลอดแนวอาคาร สร้างทัศนียภาพที่สวยงามและสอดคล้องเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

นอกจากนั้น ยังได้ออกแบบโดยใส่แนวคิดหลีกเลี่ยงการสัมผัส (Touchless) ตามวิถีชีวิตใหม่ หรือ New normal เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อโควิด-19 อาทิ การเข้าสู่โครงการด้วยระบบ Face Scan สำหรับผู้พักอาศัยและใช้ QR Code Scan สำหรับผู้มาติดต่อแทนการแลกบัตรกับเจ้าหน้าที่รปภ. การเปิดประตูแบบใช้อุปกรณ์เท้าเหยียบ เป็นต้น และยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยด้วยระบบ Smart Home Automation ไม่ว่าจะเป็น Digital Door lock แบบสแกนลายนิ้วมือ และการสั่งเปิด-ปิดไฟ แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่าน Application บนมือถือ ไปจนถึง Welcome Light เปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มอย่างครบครันเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยแบบ 24 ชม.

ปัจจุบันโครงการควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 ได้เปิดพรีเซลแบบ Online booking 24 Hrs. ซึ่งลูกค้าสามารถชมห้องตัวอย่างออนไลน์ในรูปแบบ VR 360 องศา (Virtual Reality) ที่บ้านได้ง่ายๆ หรือหากต้องการเดินทางมาชมห้องตัวอย่างจริงที่สำนักงานขายก็อุ่นใจด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข โดยในวันที่ 8 เดือน 8 นี้ บริษัทได้จัดแคมเปญ QUINTARA 1 DAY 1 DEAL ราคาเดียว เริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท และจองเริ่มต้นเพียง 888 บาท นอกจากนั้นยังมีโครงการควินทารา คีเนท รัชดาฯ 12 โครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 โครงการควินทารา อาเท่ สุขุมวิท 52 นำเสนอขายในราคาที่คุ้มค่าน่าซื้อมาก ดร.ต่อศักดิ์ กล่าว

ดร.ต่อศักดิ์ กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า ในภาพรวมเชื่อว่าตลาดได้ผ่านพ้นช่วงต่ำสุดมาแล้ว และภายหลังที่รัฐบาลประกาศผ่อนคลายล็อคดาวน์แล้ว ตลาดอสังหาฯ น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น สะท้อนจากยอดขายโครงการควินทารา คีเนท รัชดาฯ 12 และโครงการควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 ซึ่งดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังผ่อนปรนฯ โดยในไตรมาส 2 บริษัทมียอดขายรวมทั้งโครงการในกรุงเทพฯและระยองกว่า 1,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสแรกถึงเกือบ 3 เท่า ทั้งนี้หวังว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยจะค่อยๆฟื้นตัว เพราะในภาคการท่องเที่ยวในประเทศเริ่มขยับและมีการใช้จ่ายมากขึ้นแล้ว สำหรับครึ่งปีหลังนี้เชื่อว่าผู้ประกอบการจะทยอยเปิดตัวโครงการให้เห็นมากกว่าครึ่งปีแรก โดยส่วนใหญ่น่าจะเป็นแนวราบ ซึ่งที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัย 4 ที่สำคัญ จึงเชื่อว่าโครงการที่อยู่ในทำเลดีและราคาไม่แพงผู้บริโภคยังมีความต้องการอยู่ ทางบริษัทได้จัดให้มีโปรโมชั่นช่วยผ่อนเพื่อแบ่งเบาภาระผู้บริโภคอีกทางหนึ่งด้วย ดร.ต่อศักดิ์ กล่าว