ไรมอน แลนด์ เปิดตัว “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” ตอกย้ำความสำเร็จ The Lofts Series ชู Dual Keys นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเหนือระดับครั้งแรกในประเทศไทย

ไรมอน แลนด์ เปิดตัว “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” ตอกย้ำความสำเร็จ The Lofts Series
ชู Dual Keys นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเหนือระดับครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จของ “เดอะ ลอฟท์ ซีรี่ย์” เดินหน้าสร้างตำนานย่านราชเทวีเปิดตัว “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” (The Lofts Ratchathewi) คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางเมือง มูลค่ากว่า 3,600 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Experience the Extraordinary Space” พร้อมชูนวัตกรรม Dual Keys เพื่อการอยู่อาศัยเหนือระดับครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลล์รอบแรก 7-8 กันยายน 2562 ณ โรงแรม VIE HOTEL BANGKOK กรุงเทพ

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์จำกัด (มหาชน) หรือRML กล่าวว่า โครงการ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” (The Lofts Ratchathewi) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่แห่งใหม่ล่าสุดจากไรมอน แลนด์ มูลค่ากว่า 3,600 ล้านบาท ที่เป็นการสานต่อความสำเร็จของ The Lofts Series ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการออกแบบคอนโดมิเนียมสไตล์ลอฟท์ที่ดีที่สุด สร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยแบบพิถีพิถันด้วยความสูงเพดาน สร้างความโปร่งสบาย เพื่อมาตรฐานการอยู่อาศัยเหนือระดับ สะท้อนถึงความตั้งใจในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมให้สวยงาม และทันสมัยตลอดเวลา เพื่อเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนพญาไทอย่างแท้จริง ตลอดจน สามารถตอบสนองความต้องการของเรียล ดีมานด์ หรือผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงที่ต้องการคุณภาพและการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ รวมถึง นักลงทุนในระยะยาว

โครงการ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” ตั้งอยู่บนทำเลสุดพรีเมี่ยมใจกลางเมืองบนถนนพญาไท ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “Experience the  Extraordinary Space” ด้วยการนำบริบทแวดล้อมมาผสมผสานเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบจากความเจริญของย่านเศรษฐกิจที่กระจายรอบทำเล  ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่กลุ่มสตาร์ทอัพ จนกระทั่งกลุ่มคนทำงานในย่านสยาม พญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พหลโยธิน และสุขุมวิทที่มองหาความสะดวกสบาย คุณภาพชีวิตที่ดี  ผสมผสานไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งการทำงาน และชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว และแวดล้อมด้วยอาคารสำนักงาน สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ รวมถึง แหล่งช้อปปิ้งมากมาย และยังเป็นจุดเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 3 สถานี แบบ triple ultimate stations คือ BTS ราชเทวี (200 เมตร) – BTS พญาไท (300 เมตร) และ MRT ราชเทวี (50 เมตร) ซึ่งเรามั่นใจว่าที่นี่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง


“ความน่าสนใจของพื้นที่ย่านราชเทวีคือทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกสบายทั้งการเดินทางและแนวโน้มราคาต่อตารางเมตรที่จะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างมูลค่าต่อการอยู่อาศัย การลงทุน เหมาะสมกับการพัฒนาโครงการมากที่สุด ขณะเดียวกัน ที่ตั้งของโครงการก็ยังอยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุดของราชเทวี ที่เราพร้อมจะสร้างตำนานแห่งการอยู่อาศัยเหนือระดับในย่านนี้” นายไลโอเนล กล่าว

นายเจราร์ด ฮีลลี่ ผู้อำนวยการพัฒนาโครงการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” เป็นโครงการที่ดีที่สุดของ The Lofts Series โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรม Dual Keys มาใช้เป็นรายแรกในประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในห้องชุดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่จะมีห้องสตูดิโอขนาดเล็กแยกอยู่ภายในมาพร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยครบครันทั้งห้องครัว และห้องน้ำเป็นของตัวเอง  เพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกันได้โดยยังคงความเป็นส่วนตัวไม่รบกวนการใช้งานพื้นที่ระหว่างกัน ทั้งแบบครอบครัว พ่อแม่ลูก ญาติพี่น้อง  เพื่อน นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการกลุ่มสตาร์ทอัพ และนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่สามารถใช้ห้องสตูดิโอภายในห้องชุดเป็น Home Office ได้ และยังเป็นช่องทางในการลงทุนเพื่อให้เช่า คือ สามารถอยู่อาศัยเองได้ และเปิดอีกห้องให้เช่าโดยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดีที่สุด

นอกเหนือจากนั้น คือความละเมียดละไมในการดีไซน์พื้นที่อยู่อาศัยในแต่ละยูนิตให้มีเพดานสูงเป็นพิเศษ สำหรับแบบห้องทางโครงการมีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ แบบ “ซิมเพล็ก” (Simplex: ห้องชุด แบบชั้นเดียว) เพดานสูงประมาณ 3 เมตร ขนาด 25.5 – 109.5 ตารางเมตร แบบ “ลอฟท์” (Lofts) เพดานสูงประมาณ 4.7 เมตร แบบ 2 ชั้น ขนาด 29 – 64.5 ตารางเมตร และแบบ “ดูอัล คีย์” (Dual Keys) สำหรับห้องชุดประเภท Simplex เพดานสูงประมาณ 3 เมตร ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 20 ห้องเท่านั้น และยังออกแบบ Juliet Balcony เพิ่มทางเลือกให้ผู้อยู่อาศัยได้ขยายห้องรับแขกรวมกับระเบียงเพื่อให้ได้ห้องชุดที่กว้างและทุกห้องถูกออกแบบให้มีบานกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานแบบเต็มบานช่วยให้เห็นวิวเมืองแบบมุมกว้างทั้งเวลากลางวัน และในยามค่ำคืน

นายบูรพา พรมมูล ดีไซน์พาร์ตเนอร์ บริษัท ธาดา คอลลาบอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ  The Lofts Ratchathewi คือ การนำบริบทของที่อยู่อาศัยมาผสานการออกแบบเพื่อสร้างความโดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน จากย่านธุรกิจที่รายล้อมด้วยสีสันแห่งการใช้ชีวิต ความเจริญทั้งการเดินทางและอาคารสูง จึงสร้างความแตกต่างด้วยด้วยดีไซน์การออกแบบที่เน้นความนิ่ง สงบ แต่รื่นรมย์ เหนือกาลเวลา พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดคำนึงถึงคุณภาพชีวิต สิ่งแวดล้อม ความสวยงาม แต่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในหลากหลายรูปแบบ โดยใช้ธรรมชาติเป็นตัวสอดประสาน และสร้างอัตลักษณ์โดดเด่นให้กับโครงการ

“จากแรงบันดาลใจดังกล่าวอาคารจึงถูกออกแบบมาในรูปทรงที่เรียบง่าย พร้อมการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐาน คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว และยังรังสรรค์พื้นที่สีเขียวบรรยากาศร่มรื่น  และเน้นการเปิดรับลมตามฤดูกาล (Natural Ventilation) ที่สามารถระบายอากาศตามธรรมชาติได้ดีเยี่ยม ทั้งยังเพิ่มสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยด้วยการมอบความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยด้วยจำนวนห้องพักเพียง 273 ยูนิต สูง 33 ชั้น  พร้อมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-2-31.5  ไร่ หรือประมาณ 2,526 ตารางเมตร”นายบูรพา กล่าว

สำหรับรูปแบบการตกแต่งภายในสามารถใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ในแนว “URBAN LIGHT” ที่เน้นความสว่าง จากโทนสีขาว และสีโทนอ่อนของวัสดุเสมือนไม้ และหินอ่อน เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และอบอุ่นของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง  หรือตกแต่งในทางตรงกันข้ามแบบ “TWILIT NIGHT” สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นความเรียบหรู และทันสมัย การใช้โทนเฉดสีเข้มของสีเทา และดำ แต่ยังแทรกสีของวัสดุ เพื่อสร้างสีสันของชีวิตคนเมือง

ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ โดดเด่นด้วยพาวิลเลี่ยน เลาจน์(Pavilion Lounge) เชื่อมต่อกันถึง 2 ชั้น มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบเหนือระดับที่สอดคล้อง  กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่บริษัท วีวี ดีซายน์ แลนสเคป อาร์คิเทค จำกัด ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวให้กับโครงการได้อย่างร่มรื่น และหลบหลีกจากความวุ่นวายนอกโครงการ, ห้องออกกำลังกาย, พื้นที่สำหรับพักผ่อนบนสวนชั้นดาดฟ้า, ห้องสตรีมชายหญิง, สระว่ายน้ำ (ยาวประมาณ 25 เมตร) พร้อมจากุซซี่ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

นายไลโอเนล กล่าวเพิ่มเติมว่า “การที่บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดที่บุกเบิกคอนโดมิเนียมสไตล์ Lofts มาอย่างยาวนาน และไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพโครงการเราจึงค่อนข้างมั่นใจว่าการออกแบบที่พิถีพิถัน คัดสรรวัสดุอย่างมีคุณภาพ การดูแลระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดี จะทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนอย่างแน่นอน”

โครงการ “เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี” (The Lofts Ratchathewi) เตรียมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและจองได้ในวันที่ 7-8 กันยายน 2562 ณ โรงแรม VIE HOTEL BANGKOK (ราชเทวี) ติดตามรายละเอียดหรือลงทะเบียนเพื่อรับเอกสิทธิ์แบบเหนือระดับจากโครงการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.raimonland.com/, www.facebook.com/raimonland/ หรือเบอร์ 02-029-1888