“ไรมอน แลนด์” ยึดหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น มอบอุปกรณ์การเรียน แก่โรงเรียนวัดเศวตศิลาราม จ.พระนครศรีอยุธยา

“ไรมอน แลนด์” ยึดหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม
ร่วมกับ มูลนิธิเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น มอบอุปกรณ์การเรียน แก่โรงเรียนวัดเศวตศิลาราม จ.พระนครศรีอยุธยา
 

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย นำโดยนายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานคณะกรรมการบริหาร นายสถาพร อมรวรพักตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และการขาย  พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานบริษัท และบริษัทในเครือ ทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้

“มูลนิธิเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น” ได้รับการสนับสนุนหลักจากบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และช่วยเหลือสังคม (CSR) ด้วยหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

บริษัทมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชนในวัยเรียน             ในโรงเรียนขนาดเล็กที่มีความขาดแคลนเครื่องมือที่ช่วยพัฒนาด้านคุณภาพชีวิตและการศึกษา  โดยกิจกรรมในครั้งนี้ทางมูลนิธิฯ ได้เริ่มทำโครงการเพลินโปรเจค (Play+Learn = Plearn) ให้เด็กๆ ได้สนุกกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ในชีวิต ผ่านทางการอ่านหนังสือ การเล่นกีฬา และการเสริมทักษะที่จำเป็นในแต่ละวัน  โดยมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อาทิ หนังสืออ่านนอกเวลาที่ช่วยพัฒนาทางด้าน EQ และ IQ  อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ยารักษาโรค ฯลฯ                   เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตและพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนของน้อง ๆ ในโรงเรียนตามภูมิภาคต่าง ๆ ใน  15 โรงเรียน  11 จังหวัดทั่วประเทศ

ล่าสุดมูลนิธิฯ และบริษัทลงพื้นที่โรงเรียนวัดเศวตศิลาราม ต.ปลายกลัด อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา            เพื่อร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน และส่งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียน  อีกทั้งร่วมบริจาคเครื่อง ทำน้ำดื่ม ติดตั้งพัดลมเพดาน และสนับสนุนของบริโภคต่างๆ ให้กับทางโรงเรียนเพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ อันเป็นรากฐานสำคัญต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติ

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมเป็นหลัก จึงได้ดำเนินการตามมาตรการ Social Distancing เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยทางบริษัทได้ประสานกับทางโรงเรียน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งมอบ

ความสำเร็จขององค์กรหรือธุรกิจจะสามารถเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น ไม่ได้พิจารณาเพียงแค่ตัวเลขผลประกอบการทางการเงินเพียงอย่างเดียว แต่ต้องพิจารณาถึงการมีส่วนร่วมและความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสำคัญ โดยบริษัทยังคงเดินหน้าตามนโยบายของบริษัท และเจตนารมณ์ของผู้บริหาร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรและสังคมต่อไป