‘เอพี ไทยแลนด์’ เฮ! ยอดขาย ‘LIFE สุขุมวิท 62’ ทุบสถิติ ขายแล้วกว่า 90% พิสูจน์ศักยภาพคอนโดฯ เครือเอพี ได้รับการตอบรับดีท่วมท้นจากคนเมือง        

                     

วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการ อสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจ คอนโดมิเนียม กล่าวว่า เอพีสร้างยอดขายโครงการ LIFE สุขุมวิท 62 ได้ถึง 90% หรือคิดเป็น 390 ยูนิตและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งจากการขายผ่าน AP i-Booking หมด 100% ภายในเวลาเพียง 20 นาที สะท้อนดีมานด์คอนโดคุณภาพในตลาดยังคงมีสูง จากการรุกตลาดคอนโดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยกลยุทธ์เปิดขายคอนโดมิเนียม LIFE สุขุมวิท 62 บนแพลทฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการใช้ AP i-Booking ระบบจองคอนโดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าเสมือนการเข้ามาชมห้องตัวอย่างจริงที่โครงการ พร้อมด้วยจุดต่างของโครงการทั้งเรื่องทำเล การออกแบบ และมูลค่าเพิ่มในอนาคต

นายวิทการกล่าวว่า “แม้จะไม่มีการจัดงานอีเว้นท์เพื่อเปิดจองในรูปแบบออฟไลน์อย่างเป็นทางการ แต่              AP i-Booking เข้ามาสนับสนุนในด้านของการสร้างประสบการณ์ระหว่างตัวสินค้าและลูกค้าให้เสมือนกับเข้ามาชมห้องตัวอย่างจริงในโครงการได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านระบบ Sales Gallery on Cloud สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 390 ยูนิต รวมมูลค่า 1,800 ล้านบาท พร้อมมั่นใจในระบบความปลอดภัยระหว่างการทำธุรกรรมสินค้าอสังหาฯ ซึ่งเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูงผ่านระบบออนไลน์ ตอบรับพฤติกรรมคนเมืองรุ่นใหม่ที่เปิดรับให้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมจากการเปิดขาย LIFE สุขุมวิท 62 โครงการร่วมทุนโครงการที่ 12 ระหว่างเอพี (ไทยแลนด์) และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ที่สามารถปิดการขายผ่าน AP i-Booking ได้ในเวลาเพียง 20 นาที ถือว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่คาดไว้อย่างมาก”

นอกจากนี้ ศักยภาพโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด เพิ่มทางเลือกในการเดินทางเชื่อมต่อได้หลากหลาย ผสานนวัตกรรมดีไซน์ที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิตระยะยาว LIFE สุขุมวิท 62 จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากดีมานด์กลุ่มลูกค้าคนเมืองที่มองหาคอนโดมิเนียมใหม่บนทำเลสุขุมวิทในราคาที่จับต้องได้ เห็นได้จากความรวดเร็วในการจองถือเป็นภาพสะท้อนอย่างดีต่อสภาวะของตลาดอสังหาฯ ว่าผู้บริโภคยังคงมีกำลังซื้อหากสินค้ามีคุณภาพ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี และอยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึง