เอกา โกลบอล เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19

เอกา โกลบอล เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19

นายชัยวัฒน์ นันทิรุจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอกา โกลบอล จำกัด (EKA GLOBAL) ผู้นำตลาดนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ยืดอายุอาหาร (Longevity Packaging) เปิดเผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปหลายประเทศทั่วโลก และขณะนี้ ประเทศไทยมีจำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มสูงขึ้น ทุก ๆ วัน ได้สร้างความวิตกกังวลและการเปลี่ยนแปลงต่อการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเปรียบเสมือนด่านหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อดูแลผู้ป่วยและผู้ที่มีความเสี่ยงสูง ดังนั้น เอกา โกลบอล ขอเป็นหนึ่งแรงส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ได้ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจในการทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ประชาชนคนไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ เอกา โกลบอล พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มกำลัง โดยนำทัพคณะผู้บริหารและพนักงานเข้ารับการ “ฉีดวัคซีนช่วยชาติ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของการติดโรคจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ นอกจากนั้น ยังได้สนับสนุนอาหารพร้อมรับประทาน จำนวน 80 กล่อง และน้ำดื่ม 80 ขวด มอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ณ จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โรงพยาบาลบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นการอำนวยความสะดวก และปลอดภัย มอบเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณจากใจในความเสียสละของทีมแพทย์ พยาบาล ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

“ในช่วงเวลาที่คนไทยเผชิญกับวิกฤตเช่นนี้ ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่าความรักและสามัคคี เอกา โกลบอล พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามแนวทางและมาตรการของภาครัฐ เพื่อช่วยเหลือคนไทยให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตนี้ได้โดยเร็ว” นายชัยวัฒน์ กล่าวปิดท้าย