‘เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ เอาใจสายอาร์ต จับมือ JIRAYU KOO สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ผ่านวอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมอวดโฉม ‘เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย’ คอนโดดีไซน์สุดแตกต่างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ชอบความไม่ซ้ำใคร

‘เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ เอาใจสายอาร์ต จับมือ JIRAYU KOO สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ
ผ่านวอลล์เปเปอร์คอลเลคชั่นพิเศษ พร้อมอวดโฉม ‘เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย’
คอนโดดีไซน์สุดแตกต่างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ชอบความไม่ซ้ำใคร
 

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เดินหน้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนรุ่นใหม่ เผยโฉม ‘เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakarn-Ekkamai)’ คอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมสไตล์ MID-CENTURY MODERN เน้นการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียด ล่าสุดชวน JIRAYU KOO นักวาดภาพประกอบที่มีผลงานระดับอินเตอร์ รังสรรค์ผลงานศิลปะบนวอลล์เปเปอร์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 สไตล์ ที่โครงการ ‘เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย’ เพื่อตอบโจทย์ที่แตกต่าง พร้อมปลุกพลังความมีชีวิตชีวาให้กับการพักอาศัย

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุค New Normal กลายเป็นวิถีใหม่ที่มีการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การพักอาศัย หลายองค์กรมีการทำงานในลักษณะ Work from home มากขึ้น ดังนั้นระยะเวลาการใช้ชีวิตภายในที่พักจึงมีแนวโน้มยาวนานขึ้น ทำให้โครงการที่อยู่อาศัยในยุคนี้ต้องใส่ใจด้านคุณภาพ ควบคู่กับการพัฒนาทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ที่มีผลต่ออารมณ์และความรู้สึกของผู้พักอาศัย สำหรับทุกโครงการคอนโดมิเนียมในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้เน้นการออกแบบห้องพักให้มีพื้นที่ใช้สอย และมีดีไซน์ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิต พร้อมด้วยพื้นที่ Pet Zone เพื่อตอบโจทย์การสัตว์เลี้ยงในคอนโด

โครงการเมทริส พัฒนาการ– เอกมัย’ ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่มีเสน่ห์เหนือกาลเวลา โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยตัวอาคารสีเหลืองมัสตาร์ด ซึ่งเป็นโทนสีอบอุ่นจากยุค Mid-Century Modern พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลายของคนเมืองรุ่นใหม่ ควบคู่กับมุมพักผ่อนสบายๆ และพื้นที่ Pet zone ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงให้อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว”
นางสาวเพชรลดา กล่าว

นอกจากนี้ เมเจอร์ฯ ได้ร่วมกับ ‘จิรายุ คูอมรพัฒนะ’ หรือ ‘Jirayu Koo’ นักออกแบบและศิลปินไทยชื่อดังที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก นำเสนอความงามผ่านการออกแบบวอลล์เปเปอร์ภายในห้องพัก เพื่อเติมสีสันและสร้างเสน่ห์ให้โครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakarn-Ekkamai) สำหรับเป็นทางเลือกให้แก่ผู้พักอาศัยที่ต้องการสะท้อนตัวตนและเพิ่มชีวิตชีวาให้การอยู่อาศัยเต็มเปี่ยมด้วยความสุข   วอลเปเปอร์คอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง โดยถ่ายทอดผ่านมุมมองทางศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘Jirayu Koo’ ภายใต้  3 คอนเซ็ปท์หลัก ได้แก่ 1. Mid-day & Mid-night  สื่อถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่แตกต่างกันตามช่วงเวลา ถ่ายทอดผ่านรูปทรงเรขาคณิตที่วางต่อกันเป็นแพตเทิร์น ในโทนสีที่ตัดกัน เปรียบเสมือนการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน  2. Urban มีแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตภายในที่อยู่อาศัยของคนเมือง โดยสะท้อนผ่านการนำเส้นโค้งที่มีต้นแบบจากโคมไฟ Arco ซึ่งเป็น Signature Iconic Furniture ในยุคกลางศตวรรษ ผสานกับลายเส้นแข็งแรงของรูปทรงอาคารที่มีความเรียบง่ายในโทนสีสบายตา 3. Nature โดดเด่นด้วยโทนสีเขียวเข้มอบอุ่น และชวนให้นึกถึงความเป็นธรรมชาติ สะท้อนการเชื่อมโยงระหว่างการอยู่อาศัยในเมืองกับพื้นที่สีเขียว มอบความรู้สึกสบายตา และให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลาย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการตกแต่งห้องพัก โดยวอลล์เปเปอร์ทั้ง 3 สไตล์มีการแอบซ่อนคาแรคเตอร์“น้องกลมกลม” ที่เปรียบเสมือนลายเซ็นส่วนตัวในผลงานทุกชิ้นของ ‘Jirayu Koo’ อยู่ด้วย ซึ่งเมื่อลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของห้องชุดในโครงการฯ ก็จะสามารถเลือกรับวอลล์เปเปอร์ในสไตล์ที่ชอบเพื่อตกแต่งในห้องชุดที่ของตัวเองได้ ดังนั้นนอกจากจะได้เป็นเจ้าห้องชุดแล้ว ยังได้เป็นเจ้าของผลงานศิลปะจากศิลปินที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น จำนวน 341 ยูนิต รูปแบบห้องมีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดตั้งแต่ 29.8-61.9 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท พร้อมพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ลานบาร์บีคิว สวนพักผ่อนดาดฟ้า และ Pet Zone เดินทางสะดวกเนื่องจากโครงการอยู่ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการฯ จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ผ่อน 0% เงินจองและเงินทำสัญญา*  พร้อมฟรีเงินดาวน์  ทุกยูนิตรับฟรี! เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจ วอลเปเปอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “Jirayu Koo” และ Home Automation  มูลค่ารวมสูงสุด 200,000 บาท   พร้อมอิ่มอร่อยเต็มรูปแบบกับ Food truck ร่วมกิจกรรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง, และรับฟังคำแนะนำจากที่ปรึกษาสถาบันการเงิน ในงาน WHAT MAKES YOU UNIQUE ในวันที่ 20 – 21 มีนาคม  2564 เวลา 9.30 – 18.30 น.  พิเศษ! รับเพิ่มค่าแนะนำสูงสุด 200,000 บาท* เพียงแนะนำเพื่อนจองโครงการในงาน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th หรือโทร. 02-116-1111

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค