‘เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน’ เปิดจองตึกใหม่ ย้ำจุดขายห้องแบบ Dual Key หนึ่งแห่งเดียวในภาคตะวันออก

‘เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน’ เปิดจองตึกใหม่
ย้ำจุดขายห้องแบบ Dual Key หนึ่งแห่งเดียวในภาคตะวันออก

เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน คอนโดขายดี เปิดจองตึก A หลังประสบความสำเร็จ ขายตึกแรกอาคาร B หมดเกลี้ยง ชูจุดขายห้องแบบ Dual Key Concept เพียงแห่งเดียวในภาคตะวันออก คาดปิดการขายทั้งโครงการ กว่า 304 ยูนิต ในสิ้นปีนี้

นายจักรพันธ์ บำเพ็ญเกียรติกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เวนเจอร์โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดเผยว่า ภายหลังประสบความสำเร็จสามารถปิดการขายอาคาร B ไปแล้ว 100% (Sold out) ขณะที่อาคาร A อยู่ระหว่างการเปิดให้จอง ซึ่งคาดว่าจะได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน ทำให้ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน จะเป็นคอนโดมิเนียมที่ได้การตอบรับสูงสุดในเมืองบางแสนขณะนี้ และก้าวสู่เบอร์หนึ่งในตลาดที่อยู่อาศัยย่านใจกลางเมืองบางแสน ด้วยจุดขายทางด้านทำเลที่ดีที่สุดในเมืองบางแสน ซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมในเรื่องที่อยู่อาศัยใกล้แหล่งงาน ที่อยู่อาศัยในลักษณะคอนโดมิเนียมจึงเป็นที่ต้องการมาก โดยเฉพาะตลาดปล่อยเช่า เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวแห่งแรกในภาคตะวันออก ที่เปิดตัวนวัตกรรมเทรนด์การอยู่อาศัยระดับโลก ด้วยแบบห้อง Dual Key Concept และขณะนี้สถานการณ์โควิดคลี่คลาย เชื่อมั่นว่า ทีมงานจะสามารถปิดขายโครงการทั้งหมด 2 อาคาร รวม 304 ยูนิต ได้ ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับแบบห้องแบบ Dual Key เป็นการนำสองยูนิตมารวมกันไว้ในห้องเดียว แต่มีการแยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจน โดยไม่สามารถเดินไปหากันระหว่างห้องได้ หากไม่มีกุญแจสำหรับห้องนั้น ซึ่งเป็บแบบห้องที่ได้รับความนิยมสูงในหลายประเทศ โดยเฉพาะสิงคโปร์ และฮ่องกง เพราะเป็นแบบห้องที่เหมาะสำหรับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เป็นครอบครัวใหญ่ และกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการปล่อยเช่า หรือ กลุ่มฟรีแลนซ์ ที่ต้องการใช้อีกส่วนหนึ่งเป็นที่ทำงานติดกับที่พักอาศัยก็สามารถทำได้ด้วย

ส่วนความคืบหน้างานก่อสร้างภายหลังได้รับการอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ได้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด โครงสร้างทั้ง 2 อาคาร ได้ก่อสร้างมากกว่าครึ่งแล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างศึกษาเตรียมแผนงานลงทุนโครงการใหม่ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวโครงการใหม่ทันที หลังจากปิดการขาย เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ทั้งหมด 304 ยูนิตแล้ว

ดังนั้น ลูกค้า สามารถจองซื้อ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน อาคาร A ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองซื้อ รับเฟอร์นิเจอร์ครบ+ชุดครัว พิเศษ โปรฯ จ่ายดาวน์ 50% ผ่อนดาวน์เริ่มเพียง 2,750 บาทต่อเดือน ในราคาพิเศษก่อนจะมีการปรับราคาขึ้นอีก โดยเริ่มต้นราคาเพียง 1.58 ล้านบาท

อนึ่ง  เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน เป็นความร่วมมือระหว่างนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มไทยร่วมทุนกับกลุ่มสิงคโปร์ โดยได้นำเอาแนวคิดการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัยในสิงคโปร์ มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมจุดเด่นของแนวคิดเน้นความเป็นหนึ่งใน 5 ด้าน ได้แก่ เป็นหนึ่งด้านทำเล ใจกลางบางแสน ติดตลาดปาร์คอิน หลังห้างแหลมทอง หน้า ม.บูรพา เป็นหนึ่งด้านการออกแบบ Modern Nature Living ผสมผสานความทันสมัยร่วมกับธรรมชาติ การออกแบบอาคารคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน (Energy Saving ) ลดความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย Triple Security เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกบ้าน เป็นหนึ่งด้านส่วนกลาง ให้มากกว่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบล้นๆ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลาง Semi Outdoor Living ฟิตเนส Grand Lobby และ Co Working Space และเป็นหนึ่งด้านความคุ้มค่า เฟอร์นิเจอร์ครบ จาก Index Furniture หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้าชมห้องตัวอย่างเพื่อสัมผัสความเป็นหนึ่งได้ทุกวัน ณ สำนักงานขาย โดยห้องตัวอย่างทุกห้อง มีการรักษาสุขอนามัยตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งการตรวจเช็คอุณหภูมิ เจลล้างมือ และการเว้นระยะการเข้าชม ตามระเบียบ Social Distancing หรือ ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับชมห้องแบบเสมือนจริง Virtual Reality (VR360)  ได้ที่ www.thecentrocondo.com โทร.094-546-6998 Line: @thecentrocondo หรือ ทาง Facebook: thecentrocondo