เดอะ ปาร์ค คว้ารางวัล “Special Recognition Award, Green Innovation” จาก DOT Property Thailand Awards 2020

เดอะ ปาร์ค คว้ารางวัล “Special Recognition Award, Green Innovation”
จาก DOT Property Thailand Awards 2020


ในภาพ นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการ เกษมทรัพย์สิริ จำกัด (ขวา) เข้ารับรางวัล “Special Recognition Award, Green Innovation จาก มร.อดัม ซัตคลืฟฟ์ ผู้อำนวยการด้านกิจกรรมและตลาดต่างประเทศ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ (ซ้าย) ในฐานะที่โครงการ เดอะ ปาร์ค เป็นโครงการมิกซ์ยูสรายแรก ของไทย ที่รับรองทั้งมาตรฐาน LEED และ WELL เพื่อมุ่งสู่การทำงานแห่งโลกอนาคต ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ คำนึง ด้านสิ่งแวดล้อมและมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์อีกก้าวของชีวิตคนเมือง จากงานประกาศรางวัลประจำปี DOT Property Thailand Awards 2020 ครั้งที่ 4  ณ โรงแรม ปาร์ค ไฮแอท แบงคอก 

โครงการ เดอะ ปาร์ค โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูสผสานพื้นที่สำนักงานและพื้นที่ค้าปลีก ล่าสุด คว้ารางวัล “Special Recognition Award, Green Innovation” จากงานประกาศรางวัลประจำปี DOT Property Thailand Awards 2020 ครั้งที่ 4  ในฐานะโครงการอสังหาริมทรัพย์มิกซ์ยูสแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Pre-WELL Certification และมุ่งสู่การรับรองมาตรฐานทั้ง WELL และ LEED Gold v4 ซึ่งเป็นมาตรฐานล่าสุดของอาคารสีเขียวภายใต้แนวคิดแห่งความยั่งยืน

รางวัล Special Recognition Award, Green Innovation ดังกล่าวนี้ สะท้อนให้เห็นว่าโครงการเดอะปาร์คเป็นโครงการที่น่าจับตามองที่สุดของกรุงเทพ ฯ ซึ่งถือเป็นรางวัลสุดพิเศษ สำหรับผลงานอันเป็นที่ประจักษ์สำหรับนวัตกรรมรักษ์โลกได้รับการยอมรับว่าเป็นโครงการที่ดีที่สุดในด้านการสรรค์สร้างโครงการสีเขียว โดยมีการออกแบบพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมดุลควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม รวมถึงการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้น้อยที่สุด พร้อมมุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น  นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวยังตอกย้ำถึงความเป็นที่สุดของผู้นำในวงการอสังหาริมทรัพย์ของโครงการ เดอะ ปาร์ค ที่มุ่งเน้นการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อาศัยและผู้ใช้บริการในอาคารผ่านนวัตกรรมและการออกแบบที่ล้ำสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Life Well Balanced’

โครงการ เดอะ ปาร์ค พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดยบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮล์ดิงส์ ประเทศไทย จำกัด ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมระหว่างถนนพระรามสี่  และถนนรัชดาภิเษก บนพื้นที่กว่า 130,000 ตารางเมตร ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 8 พันล้านบาท ประกอบด้วย “เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส” (The PARQ  Workplace) สำนักงานเกรดเอบนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร มีพื้นที่สำนักงานต่อชั้นแบบ  Column free มากถึง 5,200 ตารางเมตร  ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในไทย และ “เดอะ ปาร์ค ไลฟ์” (The PARQ Life) พื้นที่ร้านค้าปลีกขนาด 12,000 ตารางเมตร ซึ่งครอบคลุมร้านอาหาร ร้านค้า ฟิตเนส  สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความงามมากมายกว่า 60 ร้าน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในอาคาร ผู้มาเยือนและผู้คนที่อยู่บริเวณโดยรอบ