“อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” คอนโดมิเนียมไฮไรส์แนวคิดใหม่ ทำเลตลาดพลู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียล

“อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” คอนโดมิเนียมไฮไรส์แนวคิดใหม่
ทำเลตลาดพลู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียล

“อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดตัวโครงการใหม่ “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” คอนโดมิเนียมไฮไรส์ บนทำเลศักยภาพตลาดพลู ทำเลทองแห่งใหม่ ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีตลาดพลู 0 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Next Step For Successful Living” กับสิ่งอำนวยความสะดวกอันโดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียลได้อย่างลงตัว

แนวโน้มของคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตมีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามเทรนด์การขยายตัวทางเศรษฐกิจของโลก เห็นได้ว่ากำลังซื้อจากคนรุ่นใหม่ในประเทศญี่ปุ่นและจีนที่ทำงานในเมืองเป็นกลุ่มที่มากด้วยกำลังซื้อ สำหรับไทยการขยายตัวของคนทำงานออฟฟิศรวมถึงนักธุรกิจรุ่นใหม่เป็นอีกกลุ่มที่มีศักยภาพในการซื้อที่อยู่อาศัยทั้งเพื่ออยู่เองและลงทุน ไลฟ์สไตล์และการใช้จ่ายของกลุ่มมิลเลนเนียนจะให้ความสำคัญกับการเดินทางที่สะดวกสบาย เทคโนโลยี  Work Life Balance และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มากกว่ารูปแบบเดิมๆ

โครงการ “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ”  เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์และครีท กรุ๊ป (Creed Group) พันธมิตรใหม่จากญี่ปุ่น ร่วมพัฒนาโครงการแฟล็กชิพ มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท คอนโดมิเนียมไฮไรท์สูง 34 ชั้น มีทั้งหมด 711 ยูนิต ขนาดห้องมี 3 รูปแบบ ได้แก่ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23.64 – 34.56 ตร.ม., One Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 36.98 – 45.18 ตร.ม. Loft One Plus One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 39.08 – 69.28  ตร.ม. ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพอยู่ห่างจารถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีตลาดพลูเพียง 0 เมตร โดยจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 3 ปี 2562 และคาดการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2564

ความโดดเด่นด้านทำเลของโครงการ “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” คือความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยทางเชื่อมเข้ารถไฟฟ้าสถานีตลาดพลู เพียง 0 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลายสู่ศูนย์กลางธุรกิจ ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล สถานีรถไฟฟ้า เป็นโครงการแฟล็กชิพอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่จะมาสร้างมุมมองใหม่และวิถีชีวิตที่แตกต่างให้กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้พื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจอย่างสยาม สีลม และสาทร

โครงการ “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” ยังโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 6 ชั้น ครบทั้งความทันสมัย เทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ประกอบด้วย ตั้งแต่ Sky Garden เปิดมุมมองเมืองยามเช้าและค่ำคืน รวมถึงเป็นมุมพักผ่อนสำหรับคนที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ Co-working Area และ Meeting Room ห้องทำงานที่ทันสมัยและสะดวกสบาย Co-Kitchen ครัวทันสมัยที่พร้อมให้ได้สนุกกับการทำอาหารกับเพื่อนหรือครอบครัว E-Sport Room สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกม Mini Theatre สำหรับคนที่รักการดูหนัง หรือ
Co-Living พื้นที่นั่งเล่นมุมสูงของโครงการ อีกทั้ง Grand Pool ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานเส้นสายของแกรนด์แคนยอน ในรูปแบบสระว่ายน้ำแบบ Free Form และ Fitness Center สำหรับคนที่รักสุขภาพ พร้อมพื้นที่ออกกำลังกายมาก พร้อมที่ปีนหน้าผาจำลอง เวทีมวย และโยคะ ฟลายเวย์

นอกจากนั้น บนชั้น 34 มีการออกแบบพื้นที่สีเขียว Outdoor ด้านนอก พร้อมลู่วิ่ง Rooftop Jogging Track พร้อมวิวแบบพาโนรามา สร้างบรรยากาศการออกกำลังกายแตกต่างไปจากแบบเดิมๆ, พื้นที่ Reception & Service Bar จุดแรกที่ผู้อยู่อาศัย และแขกที่มาเยือนได้สัมผัสกับออกแบบตกแต่งร้านโดยฟาลาเบลล่า (Fallabella) ร้านอาหารกึ่งผับชื่อดัง ที่เปลี่ยนการใช้งานในพื้นที่ได้หลากหลายตอบโจทย์ทั้งเป็นสถานที่จิบกาแฟใน Coffee Corner ในตอนกลางวัน และเป็นจุดแฮงค์เอ้าท์ในยามค่ำคืน

ชีวิตแบบสมาร์ทๆ เริ่มต้นแล้วที่นี่กับโครงการ “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.altitudeunicorn.com  หรือ โทร. 02-026-2360 และดูข้อมูลโครงการต่างๆ ของ อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ทางเว็บไซต์ https://altitude.co.th/