อนันดาฯ จับมือ Shopee เปิดเกมรุก บุกตลาดอีคอมเมิร์ซรายแรก มอบประสบการณ์จองคอนโดและบ้านพร้อมอยู่กับดีลที่ดีที่สุด ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

อนันดาฯ จับมือ Shopee เปิดเกมรุก บุกตลาดอีคอมเมิร์ซรายแรก 

มอบประสบการณ์จองคอนโดและบ้านพร้อมอยู่กับดีลที่ดีที่สุด ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคดิจิทัล จับมือ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดประสบการณ์ใหม่แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยด้วยการจองคอนโดใกล้รถไฟฟ้าและบ้านทำเลศักยภาพ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Shopee กับ 12 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ โมบิ  ไอดีโอ /เอลลิโอ / อาร์เด้น และ เอโทล พร้อมโปรโมชั่นที่ดีที่สุด รับส่วนลดสูงสุด 1,900,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่าน Shopee เท่านั้น หวังตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ซื้อขายบนออนไลน์มากขึ้น

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันต้องยอมรับว่าพฤติกรรมของคนไทย โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen C นั้นต่างเติบโตมาพร้อมกับโลกดิจิทัล เรียกได้ว่าอยากรู้ข้อมูลหรือซื้ออะไรก็สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการผ่านโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้เมื่อพฤติกรรมของคนไทยหันมาซื้อสินค้าบนออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) เติบโตขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องปรับตัวเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป บริษัทฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคดิจิทัลด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการ และตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ โดยจับมือกับ Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยการนำเสนอคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่บนตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นรายแรก ผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Shopee ซึ่งเป็นการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นมิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยเพราะเป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้งสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากสองธุรกิจเข้าด้วยกัน เป็นการต่อยอดธุรกิจของสองพันธมิตรเพื่อนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรเพิ่มเติมให้กับกลุ่มลูกค้าของทั้งสองบริษัทได้มากที่สุด ทั้งนี้ บริษัทฯได้คัดสรรโครงการคอนโดมิเนียม พร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า และบ้านพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพสูงในกรุงเทพฯ  มานำเสนอกว่า 12 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / อาร์เด้น และ เอโทล ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งทุกครั้งของการเปิดตัวโครงการใหม่ ได้แก่ 1.โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66  2.โครงการไอดีโอ โมบิ อโศก3. โครงการไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์อินเตอร์เชนจ์ 4. โครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ 5. โครงการไอดีโอ สุขุมวิท 93  6. โครงการไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่  7. โครงการไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์  8. โครงการไอดีโอ โอทู  9. โครงการเอลลิโอ เดล มอสส์  10.โครงการเอโทล วงแหวน-ลำลูกกา 11.โครงการเอโทล บาหลีบีช อ่อนนุช – ลาดกระบัง และ 12. โครงการอาร์เด้น พัฒนาการ นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นและดีลที่ดีที่สุด!! Ananda Deals Day 3-10 มี.ค.นี้ เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่จองคอนโดและบ้านพร้อมอยู่ ผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Shopee เท่านั้น รับสิทธิ์จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 1,900,000 บาท รับ Shopee Coin 3,000 coins/ยูนิต พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0 บาท อยู่ฟรีสองปี   *(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

คุณอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกบนช้อปปี้ มอลล์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ช้อปปี้สามารถเข้าถึงสิทธิ์ในการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ได้ผ่านทางแพลทฟอร์มอีคอมเมิรซ์ของเรา ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนแบรนด์ต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงแบรนด์ในกลุ่มธุรกิจออฟไลน์ดั้งเดิม เพื่อต่อยอดธุรกิจในช่องทางออนไลน์ ต่อจากนี้ไปเราจะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เพื่อนำเสนอดีลเอ็กซ์คลูซีฟและกิจกรรมพิเศษ ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย”

สำหรับขั้นตอนการเข้าไปเลือกซื้อคอนโดมิเนียมและบ้านพร้อมอยู่ จากอนันดาฯ ผ่าน Shopee เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ
1. เลือกยูนิต ที่สนใจผ่าน Ananda Development Shopee Mall ได้ทั้ง
website และ application Shopee
2. กรอกข้อมูลส่วนตัวและเลือกช่องทางการชำระเงิน  และ
3. รับอีเมลล์ยืนยันการจอง

Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงิน และการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องสะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ปัจจุบัน ช้อปปี้เข้าถึงผู้ใช้งาน ทั่วประเทศไทยด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 29 ล้านครั้ง

“บริษัทฯ มั่นใจว่าความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และผลักดันให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการอสังหาริมทรัพย์ในการเดินหน้าเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเข้าใจและเข้าถึงครอบคลุมทุกช่องทาง” คุณชานนท์กล่าว

 พบดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ผ่านทางร้านค้าออฟฟิเชียลของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ บนช้อปปี้ มอลล์ที่ https://shopee.co.th/ananda_development_official. ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ananda.co.th