สัมผัสเทรนด์ American Luxury ฉบับ DIY ด้วย 3D Wall PVC หนึ่งเดียวจาก โฮมโปร  

สัมผัสเทรนด์แต่งบ้านยุคใหม่ ที่พร้อมเปลี่ยนความจำเจของบ้าน สู่ความโดดเด่นแบบ DIY ได้ในสไตล์คุณ ด้วย 3D Wall PVC จาก CROBERN บอร์ดปูผนังสังเคราะห์ ที่จะมาสรรสร้างห้องธรรมดาสู่ความเป็น American Luxury ของลวดลายแสดงกลิ่นอายของศิลปะสมัยใหม่ ใช้วัสดุ PVC คุณภาพดี เนื้อวัสดุเหนียวแน่นและเรียบเนียน ยึดติดผนังเป็นเนื้อเดียว สร้างความโดดเด่นได้ทั้งภายในและภายนอก ผลิตโดยคำนึงถึงหลัก ECO Friendly เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังทนต่อน้ำ ความชื้น รวมไปถึงแสงแดด ทำให้เนื้อ PVC ไม่เปราะและแตกหักง่าย พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ฉบับ DIY ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้

  1.  ทำการวัดผนังห้องในส่วนที่ต้องการจะติดตั้งแผ่นPVC 3D โดยให้เผื่อสินค้าไม่น้อยกว่า 10% ของพื้นที่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ และการตัดแผ่น PVC 3D โดยต้องแน่ใจว่าผนังปูนสะอาด เรียบในระนาบเดียวกัน และไม่ชำรุด
  2. ออกแบบลายที่ต้องการก่อนลงมือติด เพราะแผ่น PVC 3D 1 แผ่น ให้ลวดลายได้หลากหลาย
  3. ใช้ดินสอตีเส้นตามขนาดของ แผ่น PVC 3D เพื่อออกแบบงานติดตั้ง
  4. พลิกด้านหลังของแผ่น PVC 3D แล้วใช้ปืนยิงกาวพลังยึดสูงทุกๆ 2 นิ้ว ให้ทั่วแผ่น
  5. วางแผ่น PVC 3D ตามช่องที่วาดไว้ ทีละแผ่นโดยเริ่มจากริมด้านใน ด้านหนึ่ง แล้วใช้มือกดลงไปให้ทั่วแผ่น
  6. เช็ดทำความสะอาดกาวที่เลอะออกมาตามขอบด้านข้างของแผ่น PVC 3D
  7. ในการติดตั้งชิ้นส่วนที่เล็ก ให้วัดขนาดและใช้ดินสอวาดด้านหลังแผ่นอย่างระมัดระวัง แล้วใช้คัทเตอร์หรือมีดตัดตามรอยที่ขีดไว้
  8. ใช้กระดาษทรายเบอร์ 220 ขัดบริเวณที่ตัดแต่งให้เรียบ แล้วทำการติดตามขั้นตอนข้างต้น
  9. เพื่อความสวยงาม ควรใช้หมั่นโป๊ว (Wall Putty) ทาตามรอยต่อของแผ่นผนัง3D แล้วใช้เกรียงปาดให้เรียบ
  10. รอจนแห้งแล้วใช้กระดาษทรายเบอร์ 220 ขัดรอยหมั่นโป๊ว (Wall Putty) ที่แห้งออก โดยระวังอย่าให้กระดาษทรายโดนพื้นผิวของแผ่นผนัง3D
  11. เพื่อความสวยงาม สามารถทาสีได้ตามความชอบ โดยลงสีรองพื้น (Primer) ก่อน  ทั้งนี้ก่อนลงสีต้องแน่ใจว่าแผ่นPVC 3D แห้งสนิท โดยสามารถทาหรือพ่นสีทับ 1 ถึง 2 ครั้งตามความต้องการ

สัมผัสเทรนด์ตกแต่งบ้าน หลายลวดลายหลากสไตล์ ได้แล้วที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ