พฤกษา ปล่อยหมัดเด็ดส่งแคมเปญ GOLD ON TOP จองบ้านเดี่ยว รับทองกว่าแสนทุกหลัง กู้เต็ม ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ไม่ต้องรอลุ้น สานฝันคนอยากมีบ้าน

พฤกษา ปล่อยหมัดเด็ดส่งแคมเปญ GOLD ON TOP จองบ้านเดี่ยว รับทองกว่าแสนทุกหลัง
กู้เต็ม ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ไม่ต้องรอลุ้น สานฝันคนอยากมีบ้าน

พฤกษา เรียลเอสเตท จัดแคมเปญเด็ด “GOLD ON TOP รับทองกว่าแสน ทุกหลัง” กระตุ้นยอดไตรมาส 3  ของบ้านเดี่ยวแบรนด์ภัสสรและเดอะแพลนท์ กว่า 47 โครงการทั่วประเทศ เพียงจองและโอนภายใน 30 กันยายน 62 ฟรีทุกค่าใช้จ่าย พิเศษสุด 500 ยูนิตแรก  รับฟรีทองคำหนัก 5 บาททุกยูนิตทันทีไม่ต้องลุ้นใดๆ

 นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้  ผ่านแคมเปญ  “GOLD ON TOP รับทองกว่าแสน ทุกหลัง” สำหรับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยวแบรนด์ภัสสร และเดอะแพลนท์ จำนวนกว่า 47 โครงการที่เข้าร่วมทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม –30 กันยายน 2562 รับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ  ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน (สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท)  และพิเศษสุด !!  สำหรับลูกค้าที่จองบ้าน 500 ท่านแรกและโอนภายในวันที่  30 กันยายน 2562  ทุกยูนิตรับฟรีทันทีทองคำหนัก 5 บาท ไม่ต้องลุ้น รวมมูลค่าของรางวัลและส่วนลดกว่า 50 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากธนาคารพันธมิตร อาทิ กู้ได้ 100% หรือ ผ่อนเพียงล้านละ 1,000 บาทในปีแรก”

“การออกแคมเปญนี้ นอกจากช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในวันโอนกรรมสิทธิ์ อาทิ เช่น ค่าจดจำนอง , ค่ามิเตอร์น้ำและไฟ , ค่าบริการสาธารณะต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของบ้าน จากโครงการคุณภาพของบ้านเดี่ยวพฤกษา กับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้”

โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ภัสสร และ เดอะแพลนท์ เป็นโครงการที่มาพร้อมนวัตกรรม Pruksa Living Tech ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีมาผสานกับนวัตกรรมทางธรรมชาติไว้อย่างลงตัว ที่เกิดจากการเข้าใจความต้องการของลูกค้าและคนไทยอย่างแท้จริง ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น บนหลากหลายทำเลศักยภาพทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล นอกจากนี้ยังมีทำเลต่างจังหวัด อาทิ เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ ชลบุรี ระยอง  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ pruksa.com