“บริทาเนีย” โตไม่หยุด เปิดบ้านจัดสรรใหม่ 5 โครงการ สร้างบ้านแนวคิดใหม่ “B Genius Mode” ยึดทำเลกรุงเทพฯตะวันออก-เหนือ

“บริทาเนีย” โตไม่หยุด เปิดบ้านจัดสรรใหม่ 5 โครงการ
สร้างบ้านแนวคิดใหม่ “B Genius Mode” ยึดทำเลกรุงเทพฯตะวันออก-เหนือ

“บริทาเนีย” ในเครือ “ออริจิ้น” โตไม่หยุด เดินหน้าเปิดโครงการทั้งบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮมใหม่อีก 5 โครงการ   หนุนยอดเปิดโครงการต่อเนื่องเกือบหมื่นล้านบาท หลังคว้ากระแสตอบรับดีจากผู้บริโภค ชูกลยุทธ์สร้างบ้านแนวคิดใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ “B Genius Mode” นำนวัตกรรม การบริการ และดีไซน์แบบ Human-centric พัฒนาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ “A Life You Love” ยึดทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก-กรุงเทพฯ เหนือ ดึงซุปตาร์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ช่วยมัดใจผู้บริโภคผ่านโฆษณา

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด บริษัทพัฒนาบ้านจัดสรรในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากโครงการบริทาเนีย ศรีนครินทร์ โครงการแรกของบริษัทที่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2560 สามารถปิดการขายได้ในเวลาเพียง 1 ปีเศษ และ 2 โครงการที่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2561 คือบริทาเนีย บางนา     กม.12 และบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ได้รับการตอบรับที่ดี บริษัทจึงเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรใหม่เพิ่มอีก 5 โครงการ    ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เมื่อรวมกับโครงการบริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์ ที่เปิดตัวไปแล้วในช่วงไตรมาส 1/2562 จะทำให้มีการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องมูลค่าโครงการรวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ (Key Success Factor) ประกอบด้วย 4 เรื่องหลัก ได้แก่ 1.Prime Location บริษัทเลือกพัฒนาโครงการเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพอย่างแท้จริง ใกล้ถนนหลัก ใกล้ทางด่วน มีเมกะโปรเจ็คท์และสถานที่สำคัญต่างๆ อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งร้านอาหาร คอมมูนิตี้ มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ 2.Smart Design คำนึงถึง Human-centric ออกแบบอย่างชาญฉลาดโดยใส่ใจหาโซลูชั่นมาขจัด Pain Point ของผู้บริโภค 3.Smart Products พัฒนาบ้านให้มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และ 4.Smart Services มีบริการแบบ On demand เช่น บริการพนักงานทำความสะอาด คอยตอบสนองความต้องการหลังการขาย

“ด้วยจุดแกร่งทั้ง 4 ข้อ ทำให้เรามีทั้งยอดขายและยอดโอนที่ดีต่อเนื่อง ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์มาไม่ถึง 2 ปี เรายังคงมองเห็น เรียลดีมานด์ในทำเล Blue Ocean หลายทำเล ขณะเดียวกัน ภาครัฐยังคงมีนโยบายมาช่วยกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่อง ทั้งการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย การปลดล็อค LTV สำหรับผู้กู้ร่วม เราจึงมั่นใจว่า อีก 5 โครงการที่จะทยอยเปิดตัวนับจากนี้จะสอดคล้องกับความต้องการของเรียลดีมานด์ ทำให้เราสามารถส่งมอบนวัตกรรมการอยู่อาศัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่” นางศุภลักษณ์ กล่าว

ปัจจุบัน บริทาเนีย มีทีมงานมืออาชีพที่มี ความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย หรือ Empathy และได้พัฒนากลยุทธ์การสร้างบ้านแนวคิดใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ B Genius Mode” ประกอบด้วย 1.B Smart Home Automation ให้เชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา เช่น IP Camera, Motion Sensor 2.B Smart Design ออกแบบอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยและทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต อาทิ ครัวไทยแบบปิด แยกออกจากตัวบ้าน ป้องกันกลิ่นรบกวนภายในบ้าน พร้อมทั้งตอบโจทย์ผู้รักการทำอาหาร การจัดวาง USB Outlet ทุกจุดสำคัญภายในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งาน device ทุกพื้นที่  การทำ Double Volume เพดานสูงในห้องนั่งเล่น การเพิ่มห้องนอนที่ 4 ในทาวน์โฮม 3.B Smart Home Services มีบริการหลังการขายแบบ On demand ทั้งบริการทำความสะอาดและช่างเทคนิค ผ่านแอปพลิเคชัน Origin Connect 4.B Smart Community อาศัยความเข้าใจผู้บริโภคและประสบการณ์ที่มีในธุรกิจคอนโดมิเนียมมาอย่างยาวนาน มาประยุกต์ใช้กับแบรนด์บริทาเนียแบบจัดเต็ม สร้างคลับเฮาส์ทันสมัยภายใต้ชื่อ Club Britania เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, Steam Room, Tea Room, Co-working space

นายธำรง ปลูกจิตรสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า แผนการพัฒนาโครงการใหม่ 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย 1.บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด จำนวนรวม 485 ยูนิต 2.บริทาเนีย บางนา กม.42 ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนรวม 492 ยูนิต 3.บริทาเนีย คูคต สเตชั่น เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 138 ยูนิต 4.บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 278 ยูนิต และ 5.บริทาเนีย สายไหม เป็นโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม จำนวน 294 ยูนิต โดยจะเริ่มทยอยเปิดพรีเซลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4/2562 เริ่มจากโครงการบริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ ในวันที่ 19-20 ต.ค.นี้

“หลายโครงการที่เปิดตัวใหม่ปีนี้ จะยังคงเกาะทำเลกรุงเทพฯ ตะวันออก ตอกย้ำภาพของเราในฐานะเจ้าทำเลที่เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคย่านดังกล่าวเป็นอย่างดี รวมทั้งตอกย้ำกลยุทธ์การเจาะตลาด Blue Ocean ที่เครือออริจิ้นให้ความสำคัญตลอดมา และเพื่อเป็นการขยายความสำเร็จ ปีนี้เราจึงบุกไปพัฒนาโครงการในทำเลศักยภาพใหม่ๆ อย่างกรุงเทพฯ เหนือ เช่น คูคตและสายไหม ซึ่งเป็นทำเลที่เรายังเห็นการเติบโต” นายธำรง กล่าว

นอกจากทุกโครงการจะตั้งอยู่ใน Prime Location แล้ว ทุกโครงการยังมีจุดเด่นร่วมกันอีกหลากหลายเรื่อง อาทิ การตกแต่งสไตล์ Modern British Luxury ผสมผสานกลิ่นอายและเอกลักษณ์ความเป็นอังกฤษแบบคลาสสิคเข้ากับความทันสมัย เช่น ใช้ความโค้งมนและโทนสีขาว-เทา-ดำของยุควิคตอเรีย ฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่คุณรัก เช่น Multi-purpose spaces ที่สามารถใช้ทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างอบอุ่นและหลากหลาย Built-in Furniture ที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพและสิ่งที่จำเป็นเพื่อการอยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ยังใส่ใจเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อบ้านจัดสรรที่ปัจจุบันมีอายุเฉลี่ยน้อยลง เหลือเพียงประมาณ 30-45 ปี ให้สามารถ ใช้ชีวิตในแบบที่รัก หรือ “A Life You Love”

ขณะเดียวกัน บริษัทได้จัดทำซีรี่ส์โฆษณา โดยให้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซูเปอร์สตาร์ของไทยและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัท นำแสดง เพื่อให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์บริทาเนียเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างก้าวกระโดด สำหรับตัวโฆษณานั้น ซันนี่จะมาช่วยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวความรักแบบวาไรตี้หลากหลายมิติ ทั้งความรักในครอบครัวของคนทุก Generation ความรักสัตว์ หลากหลายมุมมองที่น่าติดตาม ตอกย้ำเรื่อง A Life You Love ให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง

สำหรับผู้สนใจบ้านแบรนด์ บริทาเนีย ที่จะเปิดตัวใหม่ 5 โครงการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.britania.co.th หรือสอบถามโทร 020 300 000