บริทาเนีย เปิดกลยุทธ์ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรร เปิดแบรนด์ใหม่ “เบลกราเวีย” “แกรนด์ บริทาเนีย” “ไบรตัน” เจาะทุกเซ็กเมนท์รอบ กทม.

บริทาเนีย เปิดกลยุทธ์ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรร
เปิดแบรนด์ใหม่ “เบลกราเวีย” “แกรนด์ บริทาเนีย” “ไบรตัน” เจาะทุกเซ็กเมนท์รอบ กทม.

“บริทาเนีย” ชูกลยุทธ์ “Britania Empire Expansion” ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British ทุกมิติทั้งเซ็กเมนท์ ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวก หลังประสบความสำเร็จและเติบโตต่อเนื่องภายใน 2 ปีครึ่ง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เบลกราเวีย” “แกรนด์ บริทาเนีย” เจาะตลาดไฮเอนด์-ลักชัวรี “ไบรตัน” เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น พร้อมรุกจากเจ้าทำเลโซนตะวันออกและเหนือสู่น่านน้ำใหม่รอบกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ครึ่งปีหลังบุกหนักเปิดโครงการใหม่อีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท โชว์ความโดดเด่นเบลกราเวียโครงการแรกด้วย  พูล วิลล่า ส่วนตัวทุกหลัง

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British เปิดเผยว่า ในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัทจะเดินหน้าธุรกิจของบริษัทต่อไปด้วยกลยุทธ์ Britania Empire Expansion” ด้วยการขยายอาณาจักรธุรกิจบ้านจัดสรรของบริษัทออกไปในทุกมิติ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลายมากขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการสร้าง “A Life You Love” ให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก

“แม้จะเพิ่งเปิดตัวและเริ่มดำเนินธุรกิจมาได้ประมาณ 2 ปีครึ่ง แต่เราก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และก้าวผ่านบันไดแห่งความสำเร็จทุกขั้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ สามารถปิดการขายโครงการบริทาเนีย ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการแรกของบริษัทได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีครึ่ง จากค่าเฉลี่ยตลาดที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3-5 ปี กำลังจะปิดการขายโครงการบริทาเนีย บางนา กม.12 ภายในระยะเวลาประมาณปีครึ่ง ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ จนปัจจุบันบริษัทเปิดตัวโครงการสะสมมาถึง 9 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 13,217  ล้านบาท ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้น ประกอบกับภาพรวมตลาดปีนี้ถือเป็นปีทองของธุรกิจบ้านจัดสรร เราจึงมั่นใจที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจของเราออกไปแบบรอบทิศทาง” นางศุภลักษณ์ กล่าว

สำหรับกลยุทธ์ Britania Empire Expansion” ประกอบด้วยการขยายอาณาจักรผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่

1.ขยายทำเลในการเจาะตลาด (Area Expansion) จากเดิมที่เป็นเจ้าแห่งทำเลโซนตะวันออก และเริ่มขยายอาณาจักรสู่บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา บริษัทจะเดินหน้าบุกทำเลใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการเติบโตทุกโซนรอบกรุงเทพฯและปริมณฑล อาทิ ราชพฤกษ์ ฯลฯ

2.การขยายเซ็กเมนท์ (Segment Expansion) จากเดิมที่เจาะตลาดกลุ่ม Middle Income ด้วยบ้านแบรนด์บริทาเนียราคา 3-7 ล้าน บริษัทจะเปิดตัวแบรนด์ใหม่เพิ่มอีก 3 แบรนด์เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในเซ็กเมนท์ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgravia) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ ราคา 15-35 ล้านบาท แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับพรีเมียม ราคา 7-15 ล้านบาท และไบรตัน (Brighton) เป็นแบรนด์บ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคา 2-5 ล้านบาท

3.ขยายนวัตกรรมการอยู่อาศัย (Living Solutions Expansion) เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์กว่าเดิม สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอัจฉริยะ ด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดการ       การใช้ชีวิต ให้สะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อระบบการสื่อสารไร้สาย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิต พร้อมของคนยุคใหม่ โดยมีการพัฒนาจาก B Genius Mode

นางศุภลักษณ์ กล่าวอีกว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท บุกทั้งเซ็กเมนท์ใหม่และทำเลใหม่ที่ตลาดยังมีดีมานด์ เช่น 1.เบลกราเวีย    เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 (Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna-Rama 9) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท 2.ไบรตัน คูคต สเตชั่น (Brighton Khukhot Station) มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท และ 3.ไบรตัน บางนา กม.26 (Brighton Bangna KM.26) มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท

“การบุกทำเลใหม่และเซ็กเมนท์ใหม่ เป็นทั้งการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพสไตล์ Modern British ของเราได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน ก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจให้บริษัทได้พัฒนา   เซ็กเมนท์และขยายไปในทำเลศักยภาพ อื่นๆ” นางศุภลักษณ์ กล่าว

ด้านนางสาวศุภกัญญา ชุ่มจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า สำหรับแบรนด์เบลกราเวีย ถือเป็นแบรนด์ระดับลักชัวรีที่บริษัทมีความภูมิใจในการพัฒนาอย่างยิ่ง เราจะพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด The Residence Of Luxury Life  ครั้งแรก…ของบ้านหรูที่คิดจากชีวิตจริงโครงการ เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 เป็นโครงการแรกของแบรนด์เบลกราเวีย ภายใต้        คอนเซ็ปต์ Luxurious Life Everyday ชีวิตสง่างามมีได้ทุกวัน มอบความพิเศษด้วยสระว่ายน้ำแบบพูล วิลล่า ทุกหลัง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ เพียง 65 หลังเท่านั้นเชื่อมต่อการเดินทางที่สามารถเข้าออกได้ทั้งเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษกและสุขาภิบาล 2 มาพร้อม Belgravia Club มีทั้ง Fitness, Private Spa Room, Kids Room, Playground ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสง่างามในทุกวัน

ด้าน แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมสู่สังคมคุณภาพ เข้าใจรายละเอียดของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วย Club Britania ขนาดใหญ่ กับการออกแบบที่สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ผสานกับธรรมชาติที่เติมเต็มความสุขสดชื่น มาพร้อมฟังก์ชั่นที่เหนือกว่ากับโครงการใหม่ทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 บ้านหรูท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Living Become British Aristocracy สัมผัสความสง่างามในทุกมิติชีวิต อัตลักษณ์ใหม่สู่ความสง่างามของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบและนวัตกรรมที่คิดเพื่อคุณ  2.โครงการแกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์-พระราม 5 การออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกการเริ่มต้นครอบครัว สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ภายใต้แนวคิด         A Matter Of New Beginning เรื่องราวดีๆ เริ่มต้นที่ “บ้าน” เติมเต็มความสุขสดชื่น ตอบรับชีวิตยุคใหม่ บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ครบทุกศักยภาพ

ขณะที่แบรนด์ไบรตัน เป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยแนวคิด Brighten Up Your Freedom เติมสีสันให้ชีวิตอิสระ ครบถ้วนด้วยระบบ Home Automation ตอบโจทย์ก้าวแรกสู่ความสำเร็จของชีวิตกับ 2 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการไบรตัน คูคต สเตชั่น พิเศษด้วยทาวน์โฮมอิสระ หน้ากว้างถึง 8 เมตร พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวในตัวบ้าน ถือว่าเป็นจัดวางได้อย่างลงตัว พร้อมคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นสุดอลังการที่เราภูมิใจมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณ 2.โครงการไบรตัน บางนา กม.26 พบความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้อย่างลงตัว เน้นความเรียบง่ายแต่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2Ys8lSg หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-030-0000