“ทีซีดีเวลลอปเม้นท์” ปั้นภาพลักษณ์ใหม่ เปิดตัวคอนโด”one 9 Five”


ทีซีดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการ “one 9 Five” เปิดโชว์ยูนิตขาย 7-8 ก.ค.นี้ ตั้งเป้าขาย 80%ภายในไตรมาส3

นายกิตติศักดิ์ วงศ์วิสุทธิ์ กรรมการ บริษัท ทีซีดี เวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์กลุ่มทุนจีน กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้ทำการรีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ของบริษัท ภายใต้แนวคิด Luxury Life Curator เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ระดับไฮเอนด์ และได้ศึกษาตลาดจากกลุ่มเป้าหมายในหลากหลายไลฟ์สไตล์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในทำเลอโศก-พระราม 9 พบว่า มีความสนใจคอนโดมิเนียมแบบลักซ์ชัวรี่

ล่าสุด บริษัทได้พัฒนาโครงการ one9Five สร้างห้องตัวอย่าง และเตรียมจัดงานขายโครงการอีกครั้ง ในช่วงวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2561 ในราคาเฉลี่ย 1.6 แสนบาทต่อตร.ม. ราคาเริ่ม 3.6 ล้านบาท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ได้ขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับลูกค้าวีไอพี มียอดขายแล้ว 70%

สำหรับโครงการ one 9 Five มูลค่าโครงการ 1.3 หมื่นล้านบาท บนทำเลอโศก-พระราม9 ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Midtown Oasis” ให้มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบ Sky Hill บนพื้นที่กว่า 8.6 ไร่ และอาคารชุดพักอาศัยสูง 61 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยห้องชุด 954 และ 957 ยูนิต รวม 1,911 ยูนิต

นางสาวผลิดา ปรุงอาวุธ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ one 9 Five ตั้งเป้าลูกค้าซื้อเพื่ออยู่อาศัย 80% และอีก 20% เป็นกลุ่มนักลงทุน ซึ่งในแง่ผลตอบแทนด้านการลงทุน คอนโดมิเนียมในโซน อโศก พระราม 9 เป็นทำเลที่ทำกำไรได้ดีจากการปล่อยเช่า เนืองจากเป็นทำเลที่มีอัตราการเข้าพักสูง และมีกลุ่มผู้เช่าที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งชาวไทย และExpat ชาวต่างชาติ มีศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย รวมไปถึงอาคารสำนักงานที่มีพื้นที่รวมกกว่า 4 แสนตารางเมตร  ซึ่งคาดว่ามีพนักงานกว่า 5 หมื่นคนในย่านนี้ เป็นอีกกลุ่มเป้าหมายสำคัญ โดยอัตราค่าเช่าผลตอบแทนเฉลี่ยค่อนข้างสูงอยู่ที่ 5-7% ซึ่งหากเปรียบเทียบกับทำเลในเขตกรุงเทพฯชั้นใน ที่มีอัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5% ทำให้คอนโดในทำเลนี้ เป็นที่สนใจในด้านการลงทุนปล่อยเช่า

สำหรับด้านการก่อสร้าง โครงการเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา คาดจะแล้วเสร็จไตรมาส 1 ปี 2564