“ซีเอ็มซี” คอนโดปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในสำนักงานขายทุกโครงการ

“ซีเอ็มซี” คอนโดปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19
คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในสำนักงานขายทุกโครงการ

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยเพิ่มระดับการคุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสำนักงานขายทุกโครงการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น CMC คอนโดปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19 ให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการทุกโครงการ โดยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนี้

  1. พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนมีการประชุมซักซ้อมขั้นตอนการทำงานอย่างเข้มงวดในทุกวัน เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19
  2. ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในสำนักงานขายของโครงการทุกวัน และทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ
  3. พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายในทุกเช้าก่อนปฏิบัติงานและ
    สวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งวัน
  4. พนักงานต้อนรับลูกค้าติดสัญลักษณ์ไว้ที่หน้าอก CMC คอนโดปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19” ซึ่งแสดงว่าผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแล้วว่าไม่มีไข้
  5. ก่อนเข้าเยี่ยมชมโครงการ ลูกค้าทุกท่านต้องตรวจวัดไข้อุณหภูมิร่างกาย และกรอกแบบคัดกรองความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19
  6. สำนักงานขายทุกโครงการ เตรียมพร้อมหน้ากากอนามัยไว้ให้บริการสำหรับลูกค้า (กรณีที่ลูกค้าไม่ได้สวมมา) และเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการตามจุดต่าง ๆ รอบโครงการ

นอกจากนี้ CMC มีทางเลือกใหม่ให้คุณลูกค้าทุกท่านเป็นเจ้าของคอนโดทำเลศักยภาพได้ง่ายเพียงปลายนิ้วผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.CMC.co.th ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Exclusive Private Tour สามารถนัดหมายกับเจ้าหน้าที่ผ่าน FB : CMC GROUP ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น. หรือสอบถามโทร. 1172