CMC จัดเวิร์คชอปสร้างอาชีพในยุค New Normal เปลี่ยนวันหยุดสุดสัปดาห์ของลูกบ้านให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

CMC จัดเวิร์คชอปสร้างอาชีพในยุค New Normal
เปลี่ยนวันหยุดสุดสัปดาห์ของลูกบ้านให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย มอบความสุขให้ลูกบ้าน โดยส่งทีมบริการหลังการขายมืออาชีพ ภายใต้แคมเปญ “CMC We Care เพราะเราใส่ใจ…ทุกความสุขของคุณ ลงพื้นที่จัดกิจกรรม #Workshop สร้างอาชีพ ที่โครงการคอนโดมิเนียมของ CMC เพื่อเอาใจคุณลูกบ้านในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนจะน่าเบื่อในยุค New Normal ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

โดยทีมงาน CMC We Care ไม่รอช้า จัดกิจกรรม #Workshop “Fruit Punch สอนทำน้ำพันซ์ เพื่อสุขภาพ” สามารถทำดื่มเองก็ง่าย จะทำขายในพื้นที่คอนโดมิเนียมก็สบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต Urban City แบบสุด ๆ สอนโดยทีมงาน CMC We Care ซึ่งนำสูตรน้ำพันซ์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว รับรองความอร่อย ขายดีอย่างแน่นอน และน้ำพันซ์ ถือเป็นเมนูเครื่องดื่มสุดฮิตเหมาะกับทุกเทศกาล ดื่มแล้วสดชื่น แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินซีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันการสะสมตัวของไขมัน ลดคลอเรสเตอรอลได้อีกด้วย โดยประเดิมโครงการแรกที่ Bangkok Horizon สาธร | คอนโด ทำเลใจกลางเมือง สาทร-สีลม สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ BTS ช่องนนทรี ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดี ทนคำเรียกร้องไม่ไหวต้องจัดอีกครั้งที่โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คอนโดย่านฝั่งธนบุรีวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตอนนี้ได้ปิดโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เรายังคงมุ่งมั่นดูแลลูกบ้าน CMC อย่างต่อเนื่อง และจะลงพื้นที่จัดกิจกรรมให้ครบทุกโครงการของ CMC  “เพราะเราใส่ใจ…ทุกความสุขของคุณ”

สำหรับกิจกรรม @Workshop สร้างอาชีพ ครั้งต่อไปจะไปจัดที่โครงการไหน สามารถติดตาม
ได้ที่ FB Page : CMC We Care หรือ Line @CMCwecare พิเศษ! สำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม แต่ไม่ได้เป็นลูกบ้าน CMC สามารถลงทะเบียนมาร่วมกิจกรรมได้เช่นกัน มาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ กันนะคะ