ซิซซา กรุ๊ป มุ่งพัฒนา Investment Property ทางเลือกใหม่สำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ปั้น “วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต” แบ่งรายได้ค่าเช่าให้นักลงทุนโดยตรง 100%

 

บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ประกาศเป็นผู้นำบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน Investment Property(IP) ชี้ IP เป็นหนึ่งในทางเลือกการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า  ความเสี่ยงต่ำ ได้กำไรทั้งจากค่าเช่า และราคาอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นทุกปี เปิดตัวโปรเจคนำร่อง “วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต” เป็น Investment Property อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบเต็มตัว ชูจุดเด่นแบ่งสัดส่วนรายได้ค่าเช่าหลังหักค่าใช้จ่ายให้นักลงทุนโดยตรง 100%

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มายาวนานมากกว่า 15 ปี และมุ่งเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบใหม่ “Investment Property” เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจที่ค่อนข้างมีความผันผวน จากผลกระทบทั้งปัจจัยภายในและภายนอกประเทศ ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาสนใจการจัดสรรเงินลงทุน
ในรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เงินลงทุนหดหาย การลงทุนต้อง มีความเสี่ยงต่ำ และในระยะยาวเงินทุนสามารถเติบโตเพิ่มขึ้น ซึ่งการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง
ที่น่าสนใจให้ผลตอบแทนการลงทุนในระดับที่ดี ใช้เงินสดเพื่อการลงทุนไม่มาก

ทั้งนี้ จากการที่เป็นบริษัทฯ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง พบว่าความต้องการลงทุน (Demand) อสังหาริมทรัพย์ของนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศ มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ที่สร้างรายได้ในรูปแบบค่าเช่า เช่น โรงแรม คอนโด อพาร์ตเมนต์

ดังนั้น ด้วยประสบการณ์และความชำนาญด้านการก่อสร้างและพัฒนาอสังหาฯ ในพื้นที่ท่องเที่ยวอย่าง ภูเก็ต กระบี่ พังงา บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ในรูปแบบ Investment Property (IP) ซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่เน้นเพื่อการลงทุนอย่างเดียว ไม่มีการผสมกันของอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย ขายให้เฉพาะกลุ่มผู้สนใจลงทุนเท่านั้น มีทีมงานมืออาชีพระดับโลกมาบริหารงานให้เกิดค่าเช่ากับนักลงทุนแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย รูปแบบของ IP จะมีผู้เกี่ยวข้อง 3 ฝ่าย ได้แก่ นักลงทุนหรือผู้ซื้อ (Investor) ผู้บริหารมืออาชีพ (Management Company) และ ผู้พัฒนา (Developer)

โครงการแรกที่บริษัทฯ ได้พัฒนาเป็น IP หรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบเต็มตัว คือ โครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต (WYNDHAM Nai Harn Beach Phuket) โรงแรมหรูบนทำเลโดดเด่นที่สุดของชายหาดในหาน เป็นอสังหาฯเพื่อการลงทุนที่มีการวางคอนเซ็ปท์มาตั้งแต่แรกเริ่มทำโครงการ โดยได้รับการตอบรับจาก แบรนด์วินแดม (WYNDHAM) ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกในการบริหารโรงแรม ความเป็นมืออาชีพของการบริหารโรงแรมในเครือวินแดม ทำให้บริษัทฯ สามารถนำเสนอการการันตีผลตอบแทนการลงทุน 2 ปีแรกได้ที่ 6% และปีที่ 3-15 เป็นการจ่ายปันผลตามผลประกอบการ
จาก WYNDHAM โดยตรง ซึ่ง สัดส่วนรายได้ค่าเช่าหลังหักค่าใช้จ่ายนักลงทุนจะได้รับไป 100%

บริษัทมีความเชื่อมั่นว่านักลงทุนจะได้ผลตอบแทนรวมเฉลี่ยมากกว่า 10% ต่อปี โดยที่นักลงทุนมีสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของและถือโฉนดยูนิตที่ลงทุน เพียงแต่ต้องอยู่ภายใต้สัญญาการบริหารจากทางวินแดม ซึ่งจะได้สิทธิ์เป็นผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะโรงแรมนี้ทั้งหมดเพียงผู้เดียว นอกจากนักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนในการลงทุนจาก WYNDHAM เป็นประจำทุกไตรมาสแล้ว WYNDHAM ยังให้สิทธิ์นักลงทุนเข้าพักในโรงแรมฟรี 30 วันต่อปี อีกด้วย

สำหรับโครงการ วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต สร้างเป็นอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 ตารางเมตร ขึ้นไป และ 60 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร ตั้งอยู่บริเวณชายหาดในหาน ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดที่มีชื่อเสียงของ จ.ภูเก็ต โดยคาดว่าโรงแรมจะเปิดให้บริการได้ในเดือนกันยายนปี 2562