“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ชูกลยุทธ์ Integrated Healthcare ดึงดูดผู้สูงวัย คนโสดรุ่นใหม่ ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน The Exclusive Property Fair 2017

“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ชูกลยุทธ์ Integrated Healthcare ดึงดูดผู้สูงวัย คนโสดรุ่นใหม่ ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน The Exclusive Property Fair 2017

“จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” ชวนคนสูงวัย คนโสด และคนรุ่นใหม่ที่วางแผนการใช้ชีวิตระยะยาวอย่างมีความสุข สัมผัสกับเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ โครงการ Integrated Healthcare ครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทยในงาน The Exclusive Property Fair 2017 ระหว่าง 12-14 กันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

นางฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดเผยว่า “ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุมาตั้งแต่พ.ศ. 2548 และจะเป็นสังคมสูงอายุสมบูรณ์แบบในปีพ.ศ. 2564 หรืออีก 4 ปีจากนี้เท่านั้น และในอีก 20 ปีข้างหน้า ประชากร 1 ใน 3 ของประเทศจะเป็นผู้สูงวัย เราจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการสร้างเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมไลฟ์สไตล์และบริการต่างๆ ที่จะทำให้คนสูงวัยได้รับการดูแลอย่างดี ตอบโจทย์ในทุกด้านของชีวิต รวมถึงการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร หรือที่เรียกว่า Integrated Healthcare”

ในฐานะโครงการเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณแห่งแรกของเมืองไทย ซึ่งเป็นโครงการที่นำเอาการดูแลสุขภาพ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ มาผนวกกับที่พักอาศัย ดังนั้นโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ต้องการกระตุ้นให้สังคมได้เล็งเห็นความสำคัญของการใช้ชีวิตและการดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจรเช่นนี้ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทยในระยะยาว จึงได้เข้าร่วมกิจกรรม The Exclusive Property Fair 2017 ระหว่าง 12-14 กันยายนนี้ ที่ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พิเศษ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จะมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน โดยเปิดให้จองสิทธิ์ในโครงการได้ในราคา 10,000 บาท พร้อมรับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 350,000 บาท เริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท

โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ย่านรังสิต ประกอบด้วย 3 ส่วนหลักได้แก่  Active Living ส่วนที่พักอาศัย รวม 1,380 ยูนิต ซึ่งมีอาคาร Pet Friendly จัดไว้ให้สำหรับผู้ที่รักสัตว์เลี้ยง Aged Care Center เป็นอาคารสำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งภายในประกอบด้วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุทั้งแบบรายวัน (Day care) แบบพักค้างคืน (Nursing home) และแบบดูแลระยะยาว (Long Term Care) ศูนย์กายภาพบำบัดและคลินิกรักษาโรคทั่วไป และส่วนที่สามเป็น Clubhouse & Wellness Center ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงบริการทางเพื่อให้บริการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรตั้งแต่การป้องกัน รักษา ฟื้นฟู และดูแลระยะยาว ด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งยังมีคลาสกิจกรรมต่างๆ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัย ให้มีเพื่อน มีสังคม มีความสุขในการใช้ชีวิตกับคนรอบข้างและครอบครัวอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลและคอมมูนิตี้ มอลล์ภายในโครงการ ซึ่งอยู่ในแผนการดำเนินการก่อสร้างสำหรับโครงการในอนาคต

ทั้งนี้ โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ยังได้ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านต่างๆ เข้ามาร่วมงานและให้คำปรึกษาเป็นผู้นำระดับโลกและมีประสบการณ์มากมายด้านการบริหารจัดการสถานประกอบการด้านสุขภาพมากับโครงการ เพื่อสร้างจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ให้เป็นเมืองแนวคิดใหม่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อวัยผู้สูงวัย ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขพร้อมการดูแลสุขภาพของคนในโครงการได้อย่างครบถ้วนทุกมิติของชีวิต