จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ชวนก้าวข้ามขีดจำกัดอายุ ร่วมประกวดภาพถ่ายวัยเกษียณสุดเก๋า กับแคมเปญ “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2” ชิงรางวัล 170,000 บาท

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ชวนก้าวข้ามขีดจำกัดอายุ ร่วมประกวดภาพถ่ายวัยเกษียณสุดเก๋า กับแคมเปญ “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2” ชิงรางวัล 170,000 บาท

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เดินหน้าขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยให้มีสีสันอีกครั้ง ชวนผู้สนใจร่วมสนุกส่งภาพถ่ายวัยเกษียณสุดเก๋า “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2” ภายใต้แนวคิด “พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง” ผ่านช่องทางเฟซบุ๊คเพจของโครงการ ชิงเงินรางวัลทองคำ และ Retreat Program (แพคเกจฟื้นฟูสุขภาพเฉพาะบุคคลพร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ) รวมจำนวน รางวัล มูลค่ารวมกว่า170,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

นางฐิตารี อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ผู้พัฒนาโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เผยว่า “จากความสำเร็จของกิจกรรมจิณณ์ โกลเด้น สปิริต เมื่อครั้งก่อนนั้นได้สร้างแรงกระแสของการใช้ชีวิตอย่างมีพลังของผู้สูงวัยผ่านการค้นพบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายน่าสนใจของคนวัยเกษียณที่อยู่ในภาพซึ่งถูกโพสต์ร่วมสนุกบนเฟซบุ๊คแฟนเพจของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นขับมอเตอร์ไซค์ เล่นโยคะ หรือแม้แต่การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ในครั้งนี้ เราจึงอยากให้แคมเปญเป็นสื่อกลางในการส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างความสุข และใช้ชีวิตอย่างมีพลังของคนวัยเกษียณบนโลกออนไลน์ให้มีสีสันอีกครั้งภายใต้แนวคิด พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง’ เพราะเราเชื่อว่าวัยเกษียณคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตอย่างมีพลัง ทั้งยังเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีของคนในครอบครัว เพราะจากกิจกรรมครั้งก่อนนั้น เราพบว่าไม่ได้มีเพียงภาพที่คนวัยเกษียณส่งประกวดด้วยตัวเอง แต่ยังได้เสียงตอบรับที่ดีจากคนที่เป็นลูกหลานซึ่งถ่ายภาพคนวัยเกษียณในครอบครัวมาร่วมประกวดอีกด้วย เราจึงอยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมถ่ายทอดแรง

บันดาลใจและความสุขวัยเกษียณ ผ่านภาพถ่ายพร้อมบอกเล่าเรื่องราวประกอบเพื่อชิงรางวัลเป็นทองคำรูปพรรณและ Retreat Programแพคเกจฟื้นฟูสุขภาพเฉพาะบุคคลพร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม รางวัล รวมมูลค่ากว่า 170,000 บาท”

สำหรับผู้สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2”  กติกาการร่วมกิจกรรม เพียงโพสต์โพสต์ภาพถ่ายของผู้ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป ในหัวข้อ “พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง” พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจและความสุขไม่เกิน 300 ตัวอักษร บน Facebookส่วนตัว ตั้งค่าเป็น Public พร้อมติด hashtag #JinWellbeingCounty #JinGoldenSpirit2 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้