ศุภาลัย ยิ้มรับกระแสดีเกินคาด โกยยอดขาย ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง กว่า 3,700 ล้านบาท

บมจ.ศุภาลัย โชว์ยอดขายคอนโดฯ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง ลูกค้าแห่จองผ่าน Online Booking และ Pre-sale โกยยอดขายรวมกว่า 3,700 ล้านบาท เชื่อมั่นรถไฟฟ้าสายสีส้มเติมเต็มศักยภาพทำเลรามคำแหง

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากเปิด Pre-Sale โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 28 – 30 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีความผูกพันกับทำเลย่านรามคำแหง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของสถาบันการศึกษา ประกอบกับการมีสถานที่สำคัญอย่าง สนามราชมังคลากีฬาสถานและเมื่อรวมกับยอดขาย Online Booking เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ขณะนี้มียอดขายรวมมูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท

จากความสำเร็จของการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องของศุภาลัย ที่ยังคงมุ่งเน้น เรื่องคุณภาพ ความคุ้มค่า การบริการที่ดีที่สุด การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้ในโครงการได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังคัดสรรทำเลที่ดี และเหมาะสมที่สุด อย่างทำเลย่านรามคำแหง กับ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง โครงการสุด Hot ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม 0 เมตร สถานีราชมังคลาฯ และยังมีรถไฟฟ้ารายล้อมโครงการถึง 3 สาย คือ 1. รถไฟฟ้า MRT สาย    สีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ – มีนบุรี 2. รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง และ 3. Airport Rail Link สถานีรามคำแหง  ใกล้ด่านเก็บเงินทางด่วนรามคำแหง และพระราม 9 มีจุดเชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือโดยสารคลองแสนแสบ ท่าเรือมหาดไทย รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ราชมังคลากีฬาสถาน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ABAC เดอะมอลล์ รามคำแหง เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เดอะมอลล์ บางกะปิ ตะวันนา ไนท์ บาซาร์  โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

อีกทั้งยังสามารถเข้าออก 2 ทาง คือ ติดถนนรามคำแหง ใกล้กับราชมังคลากีฬาสถาน และติดถนนหัวหมาก สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนมีนบุรี ผ่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า) และยังเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ครอบครัว และคนรุ่นใหม่ ด้วย Community Mall ในโครงการ และครั้งแรกกับการ จับมือร่วมกับ ท็อปส์ มาร์เก็ต ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตของไทย เตรียมเปิดให้บริการ ภายในโครงการ บริเวณทางเข้าโครงการด้านที่ติดกับถนนหัวหมาก

 บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการของศุภาลัยในทุกทำเลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ACTIVE CONDOMINIUM แห่งแรก บนถนนรามคำแหง – หัวหมาก ทั้งนี้บริษัทฯ ยังมีโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองภูมิภาค เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย เชิญสอบถามข้อมูลได้ที่ 1720