SC Asset ขึ้นแท่นผู้นำตลาดบ้าน 10 ล้านบาทขึ้นไป เผยผลสำเร็จจาก 12 โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ทำเลคุณภาพ หนุนยอดขายบ้านหรูเติบโต

SC Asset ขึ้นแท่นผู้นำตลาดบ้าน 10 ล้านบาทขึ้นไป เผยผลสำเร็จจาก 12 โครงการ
บางกอก บูเลอวาร์ด  ทำเลคุณภาพ  หนุนยอดขายบ้านหรูเติบโต

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  บริษัทพัฒนาสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ผู้นำ Living Solutions Provider โดยนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด  เปิดเผยว่า “ นอกจากการเติบโตของบ้านเดี่ยวในทุกระดับราคา  SC ยังขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดบ้าน 10 ล้านบาทขึ้นไป ผ่านความสำเร็จของยอดขายโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด 12  ทำเลคุณภาพ ที่มี Design & Solutions ตามบริบทของแต่ละโครงการ ซึ่งในช่วง COVID-19 ที่ผ่านมา ทั้ง 12  โครงการต่างได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการเพิ่มขึ้นกว่า 81% เมื่อเทียบกับไตรมาสแรกที่ผ่านมา   และทำให้ได้รับยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 75%  เป็นการสนับสนุนให้ยอดขายบ้านหรูเติบโตอย่างยั่งยืน ”

เอกลักษณ์ของโครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด”  เป็นบ้านที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ Human-centric เพื่อเป็นบ้านสำหรับทุกคน   ด้วยแนวคิดสไตล์ Luxury Nordic ที่มีความสวยงามและความโดดเด่น   ซึ่งทั้ง 12 โครงการ ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพในทั่วทุกโซนของกรุงเทพ-ปริมณฑล  ประกอบด้วย โครงการเพื่อขายจำนวน 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 17,000 ล้านบาท ได้แก่  บริเวณแจ้งวัฒนะ, สาทร-ราชพฤกษ์, สาทร-ปิ่นเกล้า, ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม,  รามอินทรา- เสรีไทย, พระราม9, ศรีนครินทร์-บางนา รวมถึงหัวเมืองท่องเที่ยวที่ชะอำ จ.เพชรบุรี   พร้อมกับอีก 2 โครงการที่เปิดเพิ่มในเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา  คือ  โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5  กับ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี มูลค่าโครงการรวม 2,830 ล้านบาท

สำหรับโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5  อยู่ในทำเลศักยภาพ เพียง 3 กม. จากวงเวียนพระราม 5 และทางด่วนศรีรัชฯ ทั้งเข้า-ออก ได้ 4 เส้นทาง ได้แก่ ถนนนครอินทร์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี และ ถนนราชพฤกษ์ ใกล้แหล่งอำนวยสะดวกมากมาย อาทิ ศูนย์การค้า The Walk, เดอะ คริสตัล ตลาดพระราม5 รพ.บางกรวย2 รพ.ธนบุรี และ สถานศึกษา ร.ร. อนุบาลเด่นหล้า ร.ร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี

เป็นบ้านซีรี่ย์ใหม่  2 ชั้น  3 แบบ ขนาดเริ่ม 52.3 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 9.69-15 ล้านบาท  พร้อมด้วยจุดเด่นของบ้าน ที่มี  Sky Light Living 3.2 ม. โปร่งโล่งด้วยหน้าต่างและกระจกทรงสูง เพื่อสัมผัสธรรมชาติจากสวนภายนอก  และเอกลักษณ์ของฟังก์ชั่นภายในบ้านด้วยห้องนอนเพดานสูง 4.44 เมตร  บนขนาดพื้นที่ 52 ไร่ จำนวน 188 ยูนิต   ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่   Clubhouse พร้อมสระว่ายน้ำในร่มระบบเกลือ, Fitness, Kids’ room และ Working Space เป็นต้น

อีกโครงการ คือ บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี บนทำเล Rate item วิภาวดี-งามวงศ์วาน ใกล้ทางด่วนศรีรัช (งามวงศ์วาน) เพียง 3.7 กม. เดินทางสะดวกเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า เช่น ถนนงามวงศ์วาน ถนนประชาชื่น และ ถนนวิภาวดี รวมทั้งยังมุ่งสู่สนามบินดอนเมือง ด้วยดอนเมืองโทลเวย์ เพียง 4.3 กม.

มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ขนาด 54 – 92  ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 248 – 329 ตร.ม. จำนวน 3-4 ห้องนอน  4-5 ห้องน้ำ  2-3 ที่จอดรถ ราคา 14.99 – 30 ล้านบาท  บนโครงการขนาดพื้นที่กว่า 10 ไร่ ในสังคมที่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 37 ยูนิต พร้อมคลับเฮ้าส์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการทับซ้อนของโครงสร้าง สู่ลวดลายของแสงและเงาที่ไม่หยุดนิ่ง

ทุกโครงการให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ทั่วโครงการ ส่วนตัวบ้านติดตั้งระบบ Magnetic และ Shock Sensor  ที่แสดงผลด้วยหน้าจอกราฟฟิค และเชื่อมต่อเครื่องควบคุมไปยังโทรศัพท์มือถือและป้อมยามของโครงการ

พบกับโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด 12  ทำเลคุณภาพได้ที่สำนักงานขายของ เอสซี แอสเสท หากสนใจสามารถทำการนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้า โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น.  อุ่นใจด้วยมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีตามมาตรฐานของสาธารณสุข ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิศษที่ : https://bit.ly/2xU6lIl  รายละเอียดเพิ่มเติม www.scasset.com  หรือโทร 1749