Arco (Home.Office.Life)” โฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุดจาก รีโว เอสเตท

           

จากความสำเร็จของโครงการ The Revo ลาดพร้าว 48 โครงการคอนโดโลว์ไลฟ์ สูง 5 ชั้น เดินทางสะดวกใกล้เมืองย่านรัชดาภิเษก สุทธิสาร ในราคาที่คนรุ่นใหม่วัยทำงานสามารถเป็นเจ้าของได้ พัฒนาโดยบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากบริษัทใหญ่ ที่ผันตัวเองออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง โดยโครงการ The Revo ลาดพร้าว48 ถือเป็นโครงการแรกของทางบริษัท ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ต่อยอดมาพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ “Arco (Home.Office.Life)” โฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุด ในสไตล์ Modern Contemporary ทำเลเลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC Crystal Design Center ตั้งอยู่บนถนนโยธินพัฒนา ด้านหลัง Chic Republic ในซอยโยธินพัฒนา 11 จากปากซอยเข้ามาเพียง 300 เมตร โฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว เพื่อเป้าหมายชีวิตและรองรับ Lifestyle เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยและใช้อาคารให้เกิดประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด

แรงบันดาลใจสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ บนโลกเกิดขึ้นได้จากทุกสิ่งรอบตัวเรา อาร์โค่ โฮมออฟฟิศคือ ความสมดุลระหว่างชีวิต การทำงาน และความผ่อนคลายในระหว่างวัน ในแบบ Modern Luxury โดดเด่น หรูหรา ทันสมัย ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีรสนิยม ให้คุณอิสระ ไปกับพื้นที่ส่วนตัวกว้างขวางกับสถาปัตยกรรมที่ถูกออกแบบด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย

          

โครงการออกแบบอาคารโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พัฒนาบนที่ดิน 3 ไร่กว่า จำนวน 25 ยูนิต ถนนเมนกว้าง 11 – 14 เมตร ตัวอาคารพัฒนาบนที่ดิน 24 – 42 ตร.ว. โดยมีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ A หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. แบบ B หน้ากว้าง 7.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. และแบบ C หน้ากว้าง 8.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 395 ตร.ม. ตัวอาคารจัดแบ่ง Function จอดรถได้ 4 – 6 คัน ชั้น 1-3 เป็น Office มีห้องน้ำ 3 ห้อง ชั้น 2 มี Breaking Area ส่วนชั้น 4 เป็นพื้นที่พักอาศัยมี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และโครงการยังได้เตรียมพื้นที่จอดรถส่วนกลางประมาณ 16 คัน ระบบรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ รปภ. และกล้อง CCTV ควบคุมการเข้า-ออก ด้วยระบบ Smart Card มีการบันทึกการเข้า – ออกของผู้ที่ผ่านเข้าสู่โครงการ

           

สำหรับผู้ที่กำลังมองหา โฮมออฟฟิศใหม่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา เชิญแวะชม“Arco(Home. Office.Life)” สูง 4 ชั้น มี 3 แบบให้เลือก พื้นที่คุ้มทุกการใช้สอย เพียง 25 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

ได้ที่ www.arcohomeoffice.com พิเศษสุด *จองภายในเดือนนี้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมระบบบ้านอัจฉริยะ Perfect Smart Home ที่ตอบสนองความต้องการในการทำงานและพักอาศัยของลูกค้าทุกยูนิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่SALE GALLERY โทร. 08 4428 5555 , 08 6865 6222