เปิดตัว ‘โอกาส เอเจนซี่’ ผู้บริหารการปล่อยเช่าอสังหาฯ วิถีใหม่ ชูกลยุทธ์ “Dynamic Rental Management” สร้างผลตอบแทนสูงสุดให้กับนักลงทุน

เปิดตัว ‘โอกาส เอเจนซี่’ ผู้บริหารการปล่อยเช่าอสังหาฯ วิถีใหม่
ชูกลยุทธ์ “Dynamic Rental Management” สร้างผลตอบแทนสูงสุดให้กับนักลงทุน

‘โอกาส เอเจนซี่’ เพิ่มทางเลือกให้นักลงทุน มุ่งเน้นสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนปล่อยเช่าสูงสุด 5-8% ชูกลยุทธ์การบริหาร “Dynamic Rental Management” เน้นบริหารงานเช่าแบบยืดหยุ่น มั่นใจในระยะยาวตลาดปล่อยเช่าอสังหาฯ ไทย มีศักยภาพสูง

นายภัทรภูริต รุ่งจตุรภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกาส เอเจนซี่ จำกัด ที่ปรึกษาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และผู้บริหารการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์วิถีใหม่ เปิดเผยว่า ตลาดปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทย กำลังเผชิญกับปัญหาอุปทานล้นตลาด (Over supply) และถูกกดดันจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยจากผลกระทบจากโควิด-19 (Covid-19) ส่งผลต่ออัตราผลตอบแทน (Yield) จากการปล่อยเช่าอสังหาฯ ระยะยาวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เหลือเพียงไม่เกิน 2 – 3%  ซึ่งเป็นอัตราที่ต่ำเมื่อเทียบกับทางเลือกในการลงทุนรูปแบบอื่น จึงได้สร้างโมเดลการปล่อยเช่าแบบ Dynamic Rental Management Program เป็นโปรแกรมที่ยืดหยุ่นได้ตามสถานการณ์ตลาดไม่ว่าจะเป็นการปล่อยเช่าระยะสั้นหรือระยะยาว โดยสำหรับการปล่อยเช่าแบบระยะสั้น คาดว่าจะสร้าง Yield เฉลี่ยสูงถึง 5 – 8% ให้กับนักลงทุน

โอกาส เอเจนซี่ ก่อตั้งขึ้นจากวิสัยทัศน์และประสบการณ์ของผู้บริหาร ที่คลุกคลีและประสบความสำเร็จจากการปล่อยเช่าอสังหาฯ ระยะสั้น และระยะยาวในประเทศไทย มากว่า 10 ปี โดยโอกาส เอเจนซี่ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนขายโครงการอสังหาฯ เพื่อการลงทุน (Investment Property) หรือ IP ในรูปแบบของ Branded Residence ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ด้วยกลยุทธ์ Dynamic Rental Management Program ที่ยืดหยุ่นตามสถานการณ์ โดยใช้นโยบายการบริหารแบบ Maximize Revenue, Optimize Expense, Utilize New Platform เพื่อมุ่งเน้นการสร้างผลตอบแทนสูงสุดจากการปล่อยเช่าให้นักลงทุนนั่นเอง

Print

โอกาส เอเจนซี่ ทำหน้าที่ดูแลและบริหารการปล่อยเช่าให้กับนักลงทุนแบบ 360 องศา ตั้งแต่การทำตลาดหาผู้เช่า กำหนดและปรับเปลี่ยนราคาเช่า เพื่อเพิ่มอัตราการเข้าพัก การทำความสะอาดห้องพักแบบมืออาชีพ ให้บริการเช็คอิน เช็คเอาท์ ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการดูแลห้องที่เป็นสินทรัพย์ของนักลงทุน เพื่อให้อยู่ในสภาพดีและพร้อมให้บริการอยู่เสมอ ทั้งหมดนี้ คือ การบริหารงานเช่าระยะสั้นในโครงการแบบ Branded Residence ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างผู้พัฒนาโครงการกับแบรนด์ดัง เพื่อยกระดับและสร้างความแตกต่าง ด้วยจุดเด่นของพันธมิตร เช่น แบรนด์โรงแรมชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อ ซึ่งโครงการจะได้รับอนุญาตโรงแรม จึงสามารถนำไปปล่อยเช่าในรูปแบบรายวันได้ถูกต้องตามกฎหมาย

ปัจจุบัน ไซมิส แอสเสท พัฒนาโครงการ Branded Residence ซึ่งโอกาส เอเจนซี่ ให้คำปรึกษาตั้งแต่การขาย ไปจนถึงการบริหารงานเช่าแบบ 360 องศา ทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายและครบครัน ได้แก่ Wyndham Residence , Wyndham Garden Residence, Ramada Residence, Ramada Plaza Residence  เป็นต้น

นายภัทรภูริต กล่าวว่า ในระยะยาวประเทศไทยยังเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูงมาก เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของโลก โดยมีอัตราเฉลี่ยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกว่า 39 ล้านคนต่อปี สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวก่อนเกิดวิกฤต Covid-19 อยู่ที่ระดับ 3 ล้านล้านบาท ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่และสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนปล่อยเช่าอสังหาฯ ระยะสั้น ได้มากกว่าการปล่อยเช่าระยะยาวอย่างชัดเจน โดยมองตัวเลข Yield ที่ระดับ 5% ขึ้นไป จนถึง 8% นับเป็นตัวเลขผลตอบแทนที่สูงมากและสามารถทำได้จริง

ทั้งนี้ เชื่อว่าอสังหาฯ เพื่อการลงทุน รูปแบบ Branded Residence เป็นสินทรัพย์ทางเลือกที่น่าสนใจมากในปี 2021 และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนได้จริง โดย โอกาส เอเจนซี่ เตรียมขึ้นเวทีสัมมนาด้านการลงทุนช่วงโค้งสุดท้ายปี 2020 เพื่อถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจการลงทุนอสังหาฯ รูปแบบ Branded Residence ในหัวข้อ ‘ทางเลือก ทางรอด การลงทุนปี 2021’ ซึ่งเป็นงานสัมมนาฟรี!! ที่รวบรวมเอาทุกคำตอบด้านการลงทุน ครบเครื่องทุกเนื้อหา ทั้งความรู้เรื่องการบริหารการเงินและการลงทุน ได้แก่ ภาพรวมวัฏจักรเศรษฐกิจ เทรนด์การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ การลงทุนต่างประเทศ ทิศทางการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ปีหน้า พร้อมชมห้องเพื่อการลงทุนจริงที่โครงการ ไซมิส พระราม 9 ซึ่งนักลงทุนจะได้รับอย่างครบถ้วนในงานเดียว

วิทยากร นำโดย ภัทรภูริต รุ่งจตุรภัทร ผู้บริหารงานเช่าอสังหาฯ เพื่อการลงทุน บริษัท โอกาส เอเจนซี่ จำกัด ณพวีร์ พุกกะมาน นักลงทุน ผู้ก่อตั้ง Creative Investment Space (CIS) สถาบันให้ความรู้ด้านนวัตกรรมการลงทุนรูปแบบใหม่ และกันต์ธีร์ พงษ์สุวินัย นักรบการะดานหุ้น บริษัทหลักทรัพย์ KTBST โดยสัมมนา ‘ทางเลือก ทางรอด การลงทุนปี 2021’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 13.00-16.00 น. ณ Sale Gallery “Siamese Rama9” ถนนพระราม 9

สำหรับ นักลงทุนที่ต้องการสอบถามข้อมูลการลงทุนอสังหาฯ เพื่อการลงทุน IP รูปแบบ Branded Residence ติดต่อได้ที่ www.okasagency.com, email: info@okasagency.com หรือโทร 098-261-9797

หรือสนใจร่วมงานสัมมนาฟรี!! ลงทะเบียนที่ https://docs.google.com/forms/d/1wnQX70XYwWA-UylRbr9ctVK-Hgl-78BahT6hxq92cO0/viewform?edit_requested=true หรือ สอบถามเพิ่มเติมที่ Line Official: @GMIEDGETH