ไอริส กรุ๊ปขยับตัวพลิกโฉมครั้งใหญ่ เดินหน้าสร้างแบรนด์เตรียมเปิดตัวแนวราบ โครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน รับแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว

ไอริส กรุ๊ปขยับตัวพลิกโฉมครั้งใหญ่ เดินหน้าสร้างแบรนด์เตรียมเปิดตัวแนวราบ
โครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน รับแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว


ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริทรัพย์ของคนรุ่นใหม่ ชูปี 2020 เปิดศักราชใหม่ ได้ถือฤกษ์งามยามดีหวังพลิกโฉมหน้าด้วยการสร้างแบรนด์ ของไอริสกรุ๊ปอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลาง โดยได้วางคอนเซปต์ใหม่ภายใต้แนวคิด “คิด…เพื่อชีวิตเต็มประโยชน์” หวังยกระดับสังคมการอยู่อาศัย นำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ รวมถึงพิถีพิถันเลือกเฟ้นสรรหาวัสดุคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้างโครงการใหม่ๆ ที่จะกำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ด้วย

คุณกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับแผนนโยบายและแผนการดำเนินงานปี 2563 นี้ คือการเร่งเป้ายอดขาย สต๊อคทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมในแบรนด์ IRIS WESGATE บางใหญ่ IRIS PARK และ IDEN สุขุมวิท 101 ซึ่งถือว่ามีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกที่อยู่อาศัยตามทำเลศักยภาพ และในส่วนของแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท โดยรับอานิสงส์โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน โครงการบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวสุดหรู ในซอยลาดปลาเค้า 71 ราคาเริ่มต้น 8.59 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดขายภายในมีนาคมนี้

ปัจจุบันทำเลเกษตร พหลโยธิน เป็นทำเลที่บูมและมีศักยภาพ เดิมทีทำเลตรงนี้เป็นเขตพักอาศัยอยู่แล้ว มีหมู่บ้านอยู่หลายโครงการ รวมถึงตึกแถว เมื่อมีการตัดถนนประเสริฐมนูกิจขึ้นมา ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น บริเวณนี้จึงเป็นที่อยู่อาศัยหรือแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ และหลังจากที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) เข้ามา ก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่ดึงดูดนักพัฒนาอสังหาฯทั้งรายเล็กรายใหญ่ เข้ามาลงทุนด้านที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก และด้วยทำเลที่ใกล้มหาวิทยาลัย เช่น มหาลัยวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ใกล้ศูนย์การค้า เมเจอร์ รัชโยธิน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ใกล้หน่วยงานราชการต่างๆ และร้านค้าร้านอาหารจำนวนมากในย่านนี้ ซึ่งถือว่าทำเลบริเวณนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยของคนในย่านนี้เป็นอย่างมาก

โซนเกษตร-นวมินทร์ ลาดปลาเค้า หรือเส้นถนนประเสริฐมนูกิจ ยังเป็นแหล่งเที่ยวที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร ผับ บาร์ แหล่งช้อปปิ้ง ด้วยความที่เป็นย่านใหม่ ทำให้ผู้คนจากที่อื่นแวะมาเที่ยวอยู่อย่างไม่ขาดสาย และปัจจุบันรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว หมอชิต-คูคต ก็กำลังจะใกล้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ปัจจุบันเปิดเดินรถถึงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และจะเปิดเดินรถต่อถึงสถานีสถานีวัดพระศรีมหาธาตุภายในเดือนมิถุนายนนี้ ยิ่งทำให้อสังหาฯ ในพื้นที่นี้ฮอตฮิตมากยิ่งขึ้น ที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ที่พบในย่านเกษตร-นวมินทร์คือคอนโดมิเนียม รองลงมาคือทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว บ้านแฝดตามลำดับ รูปแบบที่ได้รับความนิยมคือบ้านแบบ 4 ห้องนอนระดับราคา 4-9 ล้านบาทและ 25-40 ล้านบาท

โครงการ IDEN เกษตร พหลโยธิน ดีไซน์หรูหรามีเอกลักษณ์ ผ่านการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ สะท้อนตัวตนมีระดับในแบบของคุณเอง ภายใต้แนวคิด “Luxury Urban Living” ใส่ใจทุกรายละเอียดในการดีไซน์ตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก เพื่อสุนทรีย์แห่งการใช้ชีวิตที่มีความสุขและความสบายอย่างมีระดับ พิถีพิถันการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ตลอดจนเนรมิตพื้นที่สีเขียวโอบล้อมรอบตัวคุณ รวมทั้งทัศนียภาพที่ไร้การบดบังโดยการวางระบบสายไฟลงใต้ดินทั่วทั้งโครงการ มอบประสบการณ์ในการใช้ชีวิตไม่ซ้ำใครให้น่าจดจำทุกช่วงเวลา เป็นสไตล์…ที่คุณเลือกได้ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมพาคุณผ่อนคลายท่ามกลางพื้นที่สีเขียวที่โอบล้อม ท่ามกลางย่านธุรกิจอันสะดวกสบายในย่านเกษตร – นวมินทร์, พหลโยธิน, รามอินทรา, ประเสริฐมนูกิจ ย่อชีวิตส่วนตัวและธุรกิจให้ใกล้ชิดกัน สะท้อนจุดหมายแห่งการใช้ชีวิตที่จะเนรมิตชีวิตคุณได้สมบูรณ์แบบที่สุดด้วยคลับเฮาส์สุดอลังการภายใต้แนวคิด “Infinity Design Clubhouse” ดีไซน์รูปทรงหมายเลข 8 หนึ่งเดียวในประเทศไทย สัมผัสความอลังการได้ไม่สิ้นสุดทุกมุมมอง มาพร้อมพื้นที่รองรับแขกคนสำคัญของคุณ อาทิ ลิฟวิ่ง เลานจ์, ดาดฟ้า, โค เวิร์คกิ้ง สเปซ, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์มีระดับ มอบ “สังคม” การอยู่อาศัยที่คุณเลือกได้เพื่อตัวคุณเอง

จากลักษณะโครงการที่สามารถเดินวนรอบได้เป็นอินฟินิตี้ บ้านทุกหลังจึงสามารถTake view โดยรอบ หรือมองออกไปข้างนอกได้โดยไม่มีอาคารหรือตัวบ้านหลังอื่นบดบังทัศนียภาพ อีกทั้งสถาปัตยกรรมอาคารสวยงามสะดุดตาด้วยเส้นสายลวดลายวัสดุ การเล่นระดับพื้นที่ต่างๆของการใช้งานภายในบ้าน เสต็ประเบียงยื่นออกมาเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย การออกแบบฟาสาดของบ้านแต่ละหลังเต็มไปด้วยบานหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ให้แสงธรรมชาติเข้ามาภายในตัวบ้าน สร้างความประทับใจแก่แขกคนสำคัญได้เป็นอย่างดี เอกลักษณ์ที่คุณเลือกไม่เหมือนใครนี้ ทำให้คุณแตกต่าง

นอกจากนี้จุดขายที่ต่างจากโครงการอื่น Key Selling Point คือเทคโนโลยี Home Automation พร้อมสเปควัสดุที่โครงการใช้ในการก่อสร้างให้สูงกว่าที่อื่น ในบรรดาโครงการแนวราบของ Iris Group ทั้งหมด เช่น เหล็กเราใช้คุณภาพผ่านสมอ.ปี 49 เท่านั้น หินอ่อนตกแต่งความสวยงาม และจะเป็นClubhouse ที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร และไฮไลท์ Smart Mirror กระจกที่สามารถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.

สำหรับแผนการเปิดขายโครงการใหม่ IDEN เกษตร พหลโยธิน จะจัดงาน VVIP Day ในเดือนมีนาคมนี้เพื่อเปิดให้    ผู้สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ และส่วนลดมากมายก่อนใคร โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท ไอริส กรุ๊ป ที่ https://www.facebook.com/irisgroup.family/   หรือ Website ของโครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน https://www.iden-kp.com/ และโทรสายด่วนได้ที่  095-459-2323

พร้อมกันนี้ อยากให้สื่อมวลชนทุกท่านเตรียมพบกับมิติใหม่ของผู้บริหารที่จะมาเผยตัวตนในด้านไลฟ์สไตล์มากขึ้น และพบกันได้ในทุกช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งตื่นเต้นน่าสนใจขนาดไหน จะมาเปิดเผยให้สื่อมวลชนทราบก่อนใคร แล้วพบกันเร็วๆนี้