ไลบรารี่ เอสเตท รุกเจาะตลาดคนเมือง ทุ่มงบ 320 ล้านบาท ปั้นโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18

ไลบรารี่ เอสเตท รุกเจาะตลาดคนเมือง ทุ่มงบ 320 ล้านบาท
ปั้นโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18

บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด รุกเจาะกลุ่มคนเมือง ทุ่มงบ 320 ล้านบาท ปั้นโครงการระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซปต์ “START YOUR NOVEL LIFE” กับโครงการ โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พร้อมแถลงเตรียมเปิดอีก 2 – 3 โครงการใหม่ โดยตั้งเป้าขยายมูลค่าโครงการถึง 1,000 ล้านบาทภายใน 2 ปี ควบคู่กับแผนขยายธุรกิจสู่ภาคบริการประเภท โรงแรมทั้งในกรุงเทพฯและภูเก็ต เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง (Recurring Income Business) รองรับแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในงาน  VVIP DAY เมื่อวันก่อน

นายศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด เผยว่า “บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของคำว่าบ้าน ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย อย่างเสมอมา เรามุ่งเน้นสร้างที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย ดีไซน์ และ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่พร้อมจะตอบโจทย์ลูกบ้านในทุกเรื่อง สำหรับในปี 2562 บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการตามแผนที่วางไว้ โดยแต่ละโครงการมีจุดเด่นที่ชัดเจนและแตกต่าง รวมถึงยังสะท้อนถึงการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ของผู้อยู่อาศัย คือ โครงการ เดอะคอมเมิร์ซ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (The Commerce Prachauthit – Suksawat) เป็นโครงการประเภทอาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิศ จำนวน   41 ยูนิต มูลค่ารวม 225 ล้านบาท, โครงการ ฟิโล เอกมัย 6 (Philo Ekkamai 6) เป็นคอนโดมิเนียม จำนวน 78 ยูนิต มูลค่ารวม 365 ล้านบาท และล่าสุดเปิดตัว โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) จำนวน 16 ยูนิต มูลค่ารวม 320 ล้านบาท เพื่อให้ได้พื้นที่ทำเลทองใจกลางลาดพร้าว บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ที่มีจุดเชื่อมต่อหลัก ห่างจาก MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 750 เมตร, BTS และ Monorail สายสีเหลือง อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนที่จะเชื่อมต่อไปยังส่วนต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร

สำหรับ โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) เป็นโครงการบ้านหรูบนพื้นที่ 2 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน จำนวน 16 ยูนิต บนเนื้อที่ 30 – 57 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 350 – 400 ตารางเมตร ในราคาขายเริ่มต้น16 ล้านบาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยจะเริ่มก่อสร้างประมาณ ไตรมาสที่ 4 ปี 2562 คาดว่าแล้วเสร็จประมาณปี 2564 โดยมีทั้งหมด 3 แบบคือ OPUS, POEM และ STORY หน้ากว้าง 6 เมตร และ 6.5 เมตร ดีไซน์ให้มีฟังก์ชั่นหลากหลายตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ทุกเจเนอเรชั่น อาทิ ชั้น 1 ปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้อยู่ สงบ ผ่อนคลาย ด้วยพื้นที่ต่อเนื่องสวนหลังบ้าน เพิ่มพื้นที่ Connecting space ชั้น 2 และ ชั้นลอย ออกแบบเป็นพื้นที่ทั้งห้องนั่งเล่น เชื่อมต่อไปยังส่วนรับประทานอาหาร มุมไอซ์แลนด์ครัว ห้องครัว มุมทำงาน และมุมอ่านหนังสือ รอบโครงการ กว้างขวางด้วยถนนโครงการกว้าง 8 เมตร เพิ่มพื้นที่สีเขียวที่ผสมผสานไม้มงคล สื่อความหมายให้ผู้อยู่อาศัยปลอดภัยและเจริญรุ่งเรือง เพื่อให้โครงการนี้เติมเต็มชีวิตครอบครัวให้มีชีวิตชีวา ให้ทุกคน ทุกวัย ใช้พื้นที่เพื่อความสุขร่วมกัน”

นอกจากนี้ นายศุภกิจ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “บริษัทได้เตรียมวางแผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อช่องทางให้ครอบคลุม โดยมีกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นสร้างความพึงใจให้กับลูกค้าเป็นสำคัญ โดยเร็วๆ นี้จะเปิดตัวอีก 2 – 3 โครงการใหม่ โดยตั้งเป้าขยายมูลค่าโครงการถึง 1,000 ล้านบาทภายใน 2 ปี พร้อมกันนี้ยังมีแผนขยายธุรกิจ สู่รูปแบบธุรกิจภาคบริการ เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และกลุ่มโรงแรมนานาชาติ และในขณะเดียวกัน ก็มีแผนที่จะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯในอนาคตด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ในปี 2562 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 400 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโตเฉลี่ย 20 % ต่อปี และปัจจุบันมียอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอน (Backlog) อยู่ที่ 150 ล้านบาท

สัมผัสความอบอุ่นที่ให้มากกว่าคำว่า “บ้าน” บนทำเลทองใจกลางลาดพร้าว ได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery “โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว18” (Novel Residence Ladprao 18) หรือติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ www.library-estate.com,  Facebook/library estate โทร. 065-951-9358